Search
en

CÁC ĐỘI BÓNG ĐÃ SẴN SÀNG BUNG SỨC CHO THANG LONG TLE CUP 2022

03/11/2022

Trong không khí nóng bóng của Giải bóng đá Thang Long TLE Cup 2022 lần thứ 9 đang đến rất gần, 8 đội bóng đến từ các Phòng, Ban, Khối, Trung tâm và các công ty thành viên thuộc Tập đoàn đã và đang bước vào quá trình tập luyện hăng say, ai cũng mong muốn đội mình sẽ đạt thành tích cao nhất trong giải đấu lần này.

Thang Long TLE Group không chỉ chú trọng đến uy tín, chất lượng sản phẩm, tay nghề làm việc của các cán bộ công nhân viên mà còn quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên. Đặc biệt giải bóng đá Thang Long TLE Cup là giải đấu thường niên được tổ chức để nâng cao sức khỏe cho các công nhân viên cũng như tăng sự giao lưu, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc và nêu cao tinh thần đoàn kết trong Tập đoàn.

Các đội bóng hăng say luyện tập để cống hiến cho CĐV những trận cầu hấp dẫn trong mùa giải mới

Trong ngày thi đấu đầu tiên ngay sau Lễ khai mạc, tại bảng A Đội Khối Văn Phòng sẽ tiếp đón Đội TT Thi Công 1. Đây được đánh giá là trận đấu vô cùng quyết liệt bởi đội Khối Văn Phòng chính là nhà đương kim vô địch năm 2020 và luôn nằm trong bán kết 2 năm trước đó. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu được mong đợi nhất khi TT Thi Công 1 đang khao khát soán ngôi vô địch của Khối Văn Phòng. 

Trong cùng thời gian, TLE Đà Nẵng gặp TLE Hồ Chí Minh cũng là một trận đấu không thể bỏ lỡ TLE Hồ Chí Minh đã giành giải Nhì trong Giải bóng đá Thang Long TLE Cup năm 2018 và TLE Đà Nẵng cũng là đội bóng cực triển vọng với những màn biểu diễn rất tốt trong năm trước.

Tất cả các cầu thủ bước vào giải đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất để chạm tay với chiếc cúp vô địch

Tại Bảng B, ngay từ trận đầu tiên đã là trận đấu giữa 2 đối thủ nặng ký, với TT Thi Công 2 là á quân mùa giải bóng đá Thang Long TLE Cup 2020, và Thành Thắng Thăng Long tuy không được tham gia mùa giải 2020 do tình hình dịch bệnh phức tạp, nhưng đây là đội bóng được đánh giá có cơ hội giữ chức vô địch mùa giải cao nhất năm nay. Vì vậy đây cũng là một trận đấu không nên bỏ lỡ. 

Cuối cùng, trận giữa TT Quản Lý Chất Lượng và TT Kỹ Thuật Công Trình sẽ là một trận gay cấn khi có sự ngang tài ngang sức của hai đội.

Và đó chỉ là 4 trong số nhiều trận đá kịch tính của giải bóng đá Thang Long TLE CUP 2022, và còn rất nhiều điều bất ngờ nữa sẽ được diễn ra trong ngày đấu của 8 đội xuất sắc của chúng ta.

Các trận đấu sắp tới sẽ hứa hẹn người xem những trận đấu thú vị, những bàn thắng đẹp mắt trong bầu không khí đầy sự cuồng nhiệt những người cổ vũ đầy màu cờ sắc áo và tinh thần thể thao từ các đội bóng. 

Giải bóng đá Thang Long TLE Cup 2022 được tổ chức với tinh thần nhiệt huyết, truyền thống và nét văn hóa đặc sắc được gìn giữ trong mỗi người TLE. Vì vậy, chắc chắn rằng các trận đấu sắp tới sẽ hứa hẹn người xem những trận đấu thú vị, những bàn thắng đẹp mắt trong bầu không khí đầy sự cuồng nhiệt những người cổ vũ đầy màu cờ sắc áo và tinh thần thể thao từ các đội bóng. 

Hãy theo dõi tình hình các trận đấu gặp mặt cũng như cập nhật các trận đấu mới nhất qua Fanpage @Thanglongtlegroup hoặc trên Website tle.com.vn. Thời gian khai mạc giải bóng đá Thang Long TLE CUP 2022 sẽ được diễn ra vào lúc 15h00 ngày 5/11/2022.