Search
en

KHỞI ĐẦU NĂM MỚI THẬT RỰC RỠ: LỄ BỔ NHIỆM CHỨC VỤ PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC TẬP ĐOÀN CHO BÀ LÊ THỊ QUỲNH MAI.

25/01/2021

Ngày 22 tháng 01 năm 2021, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã long trọng tổ chức Lễ Bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cho Bà Lê Thị Quỳnh Mai tại phòng Hội nghị, văn phòng Trần Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội. Xuất phát từ yêu cầu nhiệm vụ của Tập đoàn trong tình hình hiện nay, đồng thời nằm trong tiến trình thực hiện xây dựng đội ngũ lãnh đạo cấp cao kế cận của Tập đoàn, việc bổ nhiệm Bà Lê Thị Quỳnh Mai chính là sự đánh giá và ghi nhận của Tập đoàn đối với nhân sự có tâm và có tầm để tăng cường cho sự nghiệp phát triển chung của Tập đoàn.

Ngày 22 tháng 01 năm 2021, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã long trọng tổ chức Lễ Bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cho Bà Lê Thị Quỳnh Mai tại phòng Hội nghị, văn phòng Trần Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội

Tham dự Lễ Bổ nhiệm có Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn: Chủ tịch – Tổng Giám đốc Ông Lê Minh Hùng, Phó Chủ tịch – Phó Tổng Giám đốc thường trực Ông Phan Ngọc Biên, Ông Dương Duy Ngọc - Phó Chủ tịch HĐTV. Các thành viên Hội đồng Thành Viên: Bà Phan Thị Quỳnh Lâm; Bà Trần Hải Yến - Ủy viên HĐTV kiêm Giám đốc Kế hoạch; Bà Ngô Thị Thanh Ngọc - Ủy viên HĐTV; Bà Lê Thị Hồng Liên - Ủy viên HĐTV kiêm Giám đốc Tài chính. Cùng các Giám đốc, Phó Giám đốc, QTV các Trung tâm/ Khối/ Phòng/ Ban và cấp TBP trở lên của Khối Marketing & Hành chính Nhân sự.

“ Sau một thời gian nghiên cứu và có hướng để xây dựng, bổ nhiệm thêm một số Phó Tổng Giám đốc, để trợ giúp cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn. Sau quá trình 2 năm đào tạo nhân sự cấp cao thì trong 2 năm vừa qua – Giám đốc Khối Marketing & Nhân sự Lê Thị Quỳnh Mai đã đủ điều kiện, và qua lấy ý kiến của rất nhiều lãnh đạo thì Bà Quỳnh Mai rất xứng đáng vào vị trí Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn. Và tôi mong rằng, trong tương lai sẽ có thêm nhiều lãnh đạo cấp cao đủ năng lực, đủ tài, đủ đức sẽ tham gia vào Ban lãnh đạo Tập đoàn” – Đó là những lời chia sẻ rất tâm huyết của Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng khi phát biểu khai mạc buổi Lễ bổ nhiệm ngày 22 tháng 01 năm 2021.

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng chia sẻ đầy tâm huyết khi phát biểu khai mạc buổi Lễ bổ nhiệm

LỄ BỔ NHIỆM CHỨC VỤ PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC TẬP ĐOÀN CHO BÀ LÊ THỊ QUỲNH MAI:

Bà Nguyễn Tạ Lan Anh – Trưởng phòng Nhân sự đọc tiểu sử của bà Lê Thị Quỳnh Mai

1/ Tiểu sử của Bà Lê Thị Quỳnh Mai:

  • Bà Lê Thị Quỳnh Mai sinh năm 1984, tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế đối ngoại – ĐH Ngoại Thương.
  • Năm 2007: Bà Lê Thị Quỳnh Mai được tiếp nhận chính thức vào vị trí Nhân viên Văn phòng Giám đốc và cuối năm đó đã đạt thành tích xuất sắc được vinh danh lao động tiên tiến toàn công ty năm 2007. Tính đến nay, bà đã có 15 năm thâm niên công tác và cống hiến tại Công ty.
  • 17/05/2009: Bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng Bộ phận kế hoạch – Phòng Kế hoạch kiêm Phó Trưởng Ban ISO
  • 5/01/2011: Thành lập Phòng Marketing & Bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng phòng Marketing. Sau khi được bổ nhiệm, Bà Quỳnh Mai cũng từng bước xây dựng Phòng Marketing phát triển và thực hiện rất tốt chức năng nhiệm vụ của đơn vị và Bà đã được ban Tổng giám đốc Vinh danh là quản trị viên xuất sắc trong việc điều hành và quản lý Phòng Marketing năm 2013.
  • 24/4/2014: Thành lập Ban Marketing gồm: Phòng Marketing & Phòng Tổ chức nhân sự & Bổ nhiệm Bà Lê Thị Quỳnh Mai giữ chức vụ: Giám đốc Marketing & Nhân Sự. Đây là thử thách ở vị trí quản lý cao hơn đối với Bà Quỳnh Mai.
  • 01/08/2016: Sáp nhập Ban An Toàn lao động & Giám sát công trình vào Khối Marketing & HCNS.
  • 1/10/2016: Quản lý trực tiếp 2 Văn phòng Đại diện tại Nha Trang & Cần Thơ.
  • Bà Lê Thị Quỳnh Mai đã đạt được nhiều thành tích trong quá trình công tác và được Ban Tổng Giám đốc khen thưởng: Danh hiệu Lao động tiên tiến năm 2007, Danh hiệu Quản trị viên xuất sắc năm 2013; 2014 và 2016.
  • Năm 2018: Bà Quỳnh Mai là một trong những thành viên ban OHS.
  • 21/1/2019: Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long thành lập Hội đồng thành viên và Bà Lê Thị Quỳnh Mai là một trong các Ủy viên Hội đồng thành viên.
  • Bà Quỳnh Mai đã có nhiều sáng tạo trong công việc, xây dựng nhiều công cụ quản lý và đánh giá giúp cho công việc cá nhân cũng như công việc chung của Công ty được nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Trong đó phải ghi nhận Hệ thống đánh giá hiệu quả công việc hàng tháng đã được xây dựng và chính thức áp dụng từ năm 2009, cải tiến sửa đổi vào năm 2011 và vẫn đang được áp dụng cho tới nay.
  • Nhắc đến TLE thì tất cả các chúng ta không thể quên nét văn hóa doanh nghiệp được thể hiện qua nhiều hoạt động thể thao, các Chương trình văn hóa văn nghệ đặc sắc và chuyên nghiệp. và Người có vai trò quan trọng trong việc hiện thực hóa chủ trương và tâm huyết của Ban Lãnh đạo Tập đoàn trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp tạo nên dấu ấn khác biệt và chuyên nghiệp của TLE chính là Bà Lê Thị Quỳnh Mai.
  • Tiếp đó, cũng phải kể đến đóng góp quan trọng của Bà trong công tác đối ngoại với Hãng Mitsubishi và một số đối tác nước ngoài khác. Các ý kiến, ý tưởng của Bà Quỳnh Mai cũng trợ giúp giúp Ban Tổng Giám đốc rất nhiều trong các quyết sách liên quan đến Đối ngoại giúp hoạt động thang máy thang cuốn – lĩnh vực xương sống của công ty được thuận lợi hơn. Bà Quỳnh Mai là một trong số ít các thành viên của TLE được Hãng Mitsubishi vinh danh về những đóng góp quan trọng trong việc phát triển kinh doanh của Hãng tại thị trường Việt nam vào ngày 8/7/2018.

Bà Lê Thị Quỳnh Mai trong quá trình 15 năm công tác đã đạt được nhiều thành công nhất định, và  ghi đậm dấu ấn cá nhân trong quản trị và lãnh đạo các đơn vị mà bà phụ trách, và vẫn không ngừng cố gắng, hoàn thiện bản thân.

2/ Quyết định Bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc cho Bà Lê Thị Quỳnh Mai:

Khẳng định được tài năng, sự sáng tạo và quản lý xuất sắc, đã được thử thách qua nhiều vị trí với nhiều mảng công việc quan trọng của công ty, Bà Quỳnh Mai đã trở thành cánh tay đắc lực của Ban Lãnh đạo tập đoàn trong suốt chặng đường phát triển của công ty.

Để phát huy hơn nữa năng lực của Bà Quỳnh mai, Ban Lãnh đạo tập đoàn tiếp tục giao cho Bà Quỳnh mai trọng trách lớn hơn, quan trọng hơn và chính thức bổ nhiệm Bà Quỳnh Mai vào vị trí mới thuộc Ban Tổng Giám đốc tập đoàn.

Bà Lê Thị Quỳnh Mai nghe đọc quyết định bổ nhiệm Chức vụ Phó Tổng Giám đốc công ty TNHH Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long.

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng trao quyết định Bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc cho Bà Lê Thị Quỳnh Mai

Bổ nhiệm Bà Lê thị Quỳnh Mai - Ủy viên HĐTV giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc của Công ty TNHH Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long kể từ ngày 22 tháng 01 năm 2021.

Bà Lê Thị Quỳnh Mai đảm nhiệm các công việc theo sự phân công của Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc.

“Tôi cảm thấy thật sự rất vinh dự, may mắn, trân trọng khi Ban Tổng Giám đốc trao rất nhiều cơ hội để tôi có thể thể hiện cũng như cố gắng vượt qua những rào cản của bản thân. Được đứng trên bục danh dự ngày hôm nay cũng là nhờ vào sự ủng hộ, đồng hành, hỗ trợ và hợp tác của rất nhiều QTV, những cấp quản lý của TLE, những người đồng nghiệp trong Khối MKT và các phòng ban khác. Và khi nhận nhiệm vụ mới này, tôi cũng hiểu rằng không con đường nào trải hoa hồng mà sẽ phải nỗ lực rất nhiều và tôi mong rằng tất cả quý vị sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ để giúp cho Tập đoàn vượt qua thách thức và phát triển rực rỡ hơn nữa” – Đó là những lời phát biểu đầy chân thành và cảm xúc của Tân Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Quỳnh Mai khi được bổ nhiệm vào vị trí mới trong Tập đoàn.

Phó Chủ tịch – Phó Tổng Giám đốc thường trực Phan Ngọc Biên chúc mừng Phó Tổng Giám đốc mới của Tập đoàn khi được Ban Lãnh đạo tin tưởng và giao trọng trách lớn hơn nữa. Cũng trong chia sẻ của mình, Phó Chủ tịch – Phó Tổng Giám đốc thường trực cũng khen ngợi khi Bà Lê Thị Quỳnh Mai có được kết quả như ngày hôm nay cũng là bởi Bà Mai đã được đào tạo cực kỳ bài bản, có tố chất đặc biệt, rất nhiều nhiệt huyết và cực kỳ nhạy bén trong công việc. Và ngoài năng lực, đạo đức thì thời điểm hiện tại và tính chất công việc rất cần thêm một Phó Tổng Giám đốc trẻ trung, nhiệt huyết và tài năng và khẳng định kết quả này là hoàn toàn xứng đáng với Bà Lê Thị Quỳnh Mai.

Ông Dương Duy Ngọc – Phó Chủ tịch Hội đồng Thành viên chia sẻ trong buổi lễ: đây là buổi lễ đặc biệt, đặc biệt vì Bà Mai là người thứ 3 trong Tập đoàn được nhận chức Phó Tổng Giám đốc rất vinh dự này. Ông Ngọc cũng nhấn mạnh thêm, đây là giai đoạn đầu của thế hệ tiếp theo, thế hệ thứ 2 sau Ba người sáng lập bắt đầu tham gia vào lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn. Và Ông Dương Duy Ngọc cũng muốn nhắn gửi tới Bà Lê Thị Quỳnh Mai trong thời gian sắp tới sẽ nỗ lực hơn nữa, cố gắng, bồi dưỡng hơn nữa về kỹ năng, kiến thức để đáp ứng được những yêu cầu cao hơn của công việc giúp cho Tập đoàn ngày một lớn mạnh.

Bà Trần Hải Yến -   Ủy viên Hội đồng thành viên kiêm Giám đốc Kế hoạch....

.....Bà Lê Thị Hồng Liên - Ủy viên Hội đồng thành viên kiêm Giám đốc Tài chính...

....Cùng đại diện các Chi nhánh, Văn phòng Đại diện của Tập đoàn cũng gửi lời chúc mừng tới bà Lê Thị Quỳnh Mai – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trong buổi Lễ Bổ nhiệm.

Bà Lê Thị Quỳnh Mai chụp ảnh lưu niệm với các QTV, TBP các Trung tâm/ Khối/ Phòng mà mình trực tiếp quản lý.

Hà Nội đã vào Xuân, cái Tết đang cận kề với người dân cả nước. Mùa Xuân – mùa khởi đầu của 1 năm mới, mùa Xuân mùa của những rạng rỡ, đầy màu sắc của muôn hoa đua nở. Cũng giống như trời đang dần vào Xuân, Lễ Bổ nhiệm chức vụ lần này như một sự đổi thay, tươi tắn, và tràn đầy sức sống, khiến cho Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long thêm vững mạnh, những con người TLE có thêm niềm tin, thêm tươi tắn và rạng ngời để đón một năm mới đang đến, năm 2021.