Search
en

Chung kết Giải cầu lông TLE 2011

17/06/2011

Ngày 10/09/2011, Công ty Thang máy & Thiết bị Thăng Long đã tổ chức thành công vòng chung kết Giải cầu lông TLE 2011 tại nhà thi đấu Bách Khoa với sự tham gia cổ vũ của nhân viên trong toàn công ty.

Giải vô địch cầu lông TLE 2011 quy tụ hơn 30 thành viên trong Công ty tham gia thi đấu ở 3 nội dung: đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ. Sau 1 tuần sôi nổi với các trận vòng loại, sáng 10/9/2011, các trận đấu bán kết và chung kết của các nội dung đã diễn ra đầy bùng nổ và hấp dẫn.

Vòng chung kết cầu lông TLE lần thứ 1 được Ban giám đốc Công ty hết sức quan tâm và tạo điều kiện về mọi mặt. Ngoài yếu tố công tác tổ chức được chuẩn bị kỹ lưỡng chu đáo thì còn một yếu tố nữa là lượng khán giả đông đảo với toàn bộ nhân viên Công ty có mặt trên khán đài vổ vũ đã góp phần làm nên một giải đấu thành công.

Picture-044

Ông Nguyễn Xuân Giang – Trưởng phòng Quản lý Chất lượng & Đào tạo Kỹ thuật – Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu khai mạc Vòng chung kết.

Picture-052

 Picture-060

Ông Lê Minh Hùng – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu và tặng hoa khích lệ tinh thần các VĐV trước khi bước vào thi đấu.

Tổng Giám đốc ghi nhận giải đấu là hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập Công ty, tuy là lần đầu tiên được tổ chức nhưng Tổng Giám đốc hi vọng các vận động viên sẽ thi đấu hết mình, thể hiện sự chuyên nghiệp, đoàn kết và cao thượng của thể thao.

Đúng như dự đoán, các trận đấu bán kết và chung kết diễn ra với nhiều set cầu đẹp mắt và tương đối căng thẳng.

Picture-171

Picture-132

Picture-204

Picture-189

Chung cuộc, ở nội dung đôi nam nữ, Nguyễn Bích Ngọc & Lê Hồng Hải đã vượt qua Lâm – Loan với tỉ số áp đảo 2-0 và giành chức vô địch. Nguyễn Bích Ngọc tỏ ra quá xuất sắc khi bao sân trọn vẹn và điều cầu rất khôn ngoan.

Picture-365

Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng trao cờ, kỷ niệm chương và phần thưởng cho giải nhất và giải nhì đôi nam nữ

Picture-372

Nội  dung đôi nam, sau hai trận bán kết căng thẳng, đôi Nguyễn Văn Quý & Nguyễn Bình Minh gặp đôi Lê Quang Hải & Nguyễn Hồng Dương ở trận chung kết. Do gặp phải vấn đề chấn thương nên sức mạnh của đôi Lê Quang Hải & Nguyễn Hồng Dương giảm đi đáng kể. Trong khi đó, với lối chơi đầy sung sức, đôi Nguyễn Văn Quý & Nguyễn Bình Minh đã giành chiến thắng đầy thuyết phục  và giành chức vô địch chung cuộc.

Picture-377

Phó Tổng Giám đốc Dương Duy Ngọc trao cờ, kỷ niệm chương và phần thưởng cho giải nhất và giải nhì đôi nam

 

 Picture-383

Nội đung đơn nam là sự gặp nhau giữa Nguyễn Hồng Dương & Lê Đức Hiệp, gặp phải chấn thương khi thi đấu chung kết đôi nam nên Nguyễn Hồng Dương không thể hiện được phong độ xuất sắc của mình trong trận này và để Lê Đức Hiệp vượt qua giành chức quán quân.

Picture-390

Ông Nguyễn Xuân Giang  – Trưởng Ban tổ chức giải trao giải nhất và giải nhì nội dung đơn nam

Picture-404

…và trao kỉ niệm chương cho tất cả các thành viên & tổ trọng tài tham gia giải đấu.

Picture-417

Như vậy, giải cầu lồng TLE 2011 đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng với người xem. Hi vọng, trong những mùa giải sau, giải sẽ thu hút được them nhiều thành viên tham gia hơn nữa với tinh thần luyện tập thể thao để giảm bớt căng thẳng sau giờ làm và có sức khỏe tốt phục vụ cho công việc.