Search
en

Nguồn nhân lực chất lượng cao – Nền tảng phát triển của TLE

15 năm xây dựng và khẳng định thương hiệu trên thị trường, gìn giữ niềm tin và sự hài lòng của khách hàng, TLE luôn coi trọng nguồn nhân lực như nền tảng của mọi sự phát triển. Đặc biệt là đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân tay nghề cao đã giúp TLE trở thành nhà cung cấp, lắp đặt, bảo hành & bảo dưỡng thang máy, thang cuốn hãng Mitsubishi uy tín tại Việt Nam.
Tuyển dụng nhân sự chất lượng cao
Chất lượng nguồn nhân lực đầu vào luôn là ưu tiên số 1 tại TLE. Những kỹ sư chuyên ngành được đào tạo tại các trường Đại học uy tín trong và ngoài nước chiếm hơn 80%, luôn cập nhật công nghệ hiện đại, kiến thức chuyên ngành phong phú và năng lực cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng phức tạp và đa dạng của các công trình mới.

DSC_0073

DSC_0079

Các kỹ sư TLE đang làm việc với chuyên gia kỹ thuật Nhật Bản

Đội ngũ công nhân của TLE chiếm tỷ trọng lớn là công nhân bậc 2 trở lên, tay nghề vững vàng qua nhiều công trình, được trang bị kiến thức để thực hiện các công trình khó, đảm bảo chất lượng và an toàn.

DSC_0123

DSC_0223

Đội ngũ công nhân của TLE đang lắp đặt thang máy cho các công trình

Chính đội ngũ kỹ sư và công nhân suốt 15 năm qua đã tạo dựng niềm tin cho khách hàng về chất lượng, năng lực cung cấp và lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng uy tín và trách nhiệm với mọi công trình.

Đào tạo nâng cao chất lượng của nguồn nhân lực
Bên cạnh việc tập trung khai thác, tuyển dụng, chọn lọc kỹ sư, công nhân giỏi, Tập đoàn TLE còn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của mình bằng các khóa đào tạo chuyên nghiệp, bài bản trong và ngoài nước.

D0H_8827

Các buổi hội thảo về sản phẩm và chuyên đề kỹ thuật được Tập đoàn tổ chức

IMG_8244

Tham gia Hội thảo tại Nhật Bản và Thái Lan do Hãng Mitsubishi tổ chức

Hàng năm theo chương trình hợp tác giữa Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long & Hãng Mitsubishi Nhật Bản, nhiều cán bộ, kỹ sư, công nhân của TLE đã được cử đi học tập và tu nghiệp ở các trung tâm đào tạo, nhà máy sản xuất của hang Mitsubishi tại Nhật Bản, Thái Lan, Singapore…hoặc mời các chuyên gia từ Hãng Mitsubishi sang trực tiếp đào tạo kỹ sư, công nhân tại công trường. Nhờ vậy, đội ngũ này đã trở thành lực lượng tinh nhuệ của Tập đoàn, luôn bắt kịp những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, đáp ứng tốt các công trình lớn và độ phức tạp cao.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp và tính kỷ luật cao
Quy trình làm việc của TLE đều được chuyên môn hóa cao độ để các bộ phận phát huy tối đa năng lực của mình. Những yêu cầu về chất lượng công trình, an toàn lao động, kiểm tra liên tục và nghiêm ngặt luôn được áp dụng nghiêm ngặt.
Trong chuyến công tác vừa qua từ ngày 18-21/7/2016 tại TLE, chuyên gia kỹ thuật của Hãng Mitsubishi, Ông Sato Toshifumi rất ấn tượng với quy trình làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ kỹ sư, công nhân tay nghề cao của TLE. Sau đi khảo sát thực tế các công trình, Ông Sato đánh giá cao năng lực lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng các sản phẩm thang máy, thang cuốn Mitsubishi Nhật Bản của TLE và nhấn mạnh TLE cần duy trì và phát huy năng lực này để tiếp tục là đối tác tin cậy của Mitsubishi.

Một số hình ảnh làm việc của Ông Sato Toshifumi tại TLE:

IMG_0919

IMG_1062

IMG_1030

Chuyên gia Nhật Bản khảo sát chất lượng lắp đặt tại công trình cùng với các kỹ sư của TLE