Search
en

Seminar giới thiệu tính năng mới của dòng thang Home tại TLE

Cuối tháng 5 vừa qua tại trụ sở Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long đã diễn ra buổi seminar giới thiệu tính năng mới của dòng thang Home.

Home elevator là loại thang máy gia đình được cải tiến với nhiều tính năng ưu việt, tạo điều kiện cho người khuyết tật có thể di chuyển dễ dàng đến các tầng khác nhau trong toàn bộ ngôi nhà. Sản phẩm mới của Mitsubishi là một dấu ấn nhân văn sâu sắc hướng đến sự thuận tiện cho người sử dụng.

Trong buổi seminar, Ông Takashi Shiroyanagi Quản lý bộ phận Bán hàng và Marketing Quốc tế, cùng với ông Kosuke Nishitani thuộc bộ phận Bán hàng và Marketing Quốc tế đã giới thiệu về chương trình mô phỏng thiết kế (Design Simulator) dành cho thang Home, bộ ấn phẩm mới và video để quảng cáo sản phẩm do Mitsubishi thực hiện.

anh 5

anh 6

Dòng thang Home có tải trọng 250kg và được thiết kế chuyên sâu sử dụng cho xe lăn, đây là dấu ấn nhân văn sâu sắc hướng đến sự thuận tiện cho người sử dụng.

Với những cải tiến kỹ thuật và sự tính toán tiện lợi nhất cho người sử dụng, tính năng mới của thang Home đã kéo dài hành trình từ 10.000mm lên 13.000mm và bắt đầu được áp dụng từ tháng 9/2017.

Một số hình ảnh trong buổi làm việc

IMG_0201

Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên,  Bà Lê Thị Quỳnh Mai Giám đốc Marketing và Nhân sự làm việc cùng ông Takashi Shiroyanagi Quản lý bộ phận Bán hàng và Marketing Quốc tế và  ông Kosuke Nishitani thuộc bộ phận Bán hàng và Marketing Quốc tế

IMG_0230 IMG_0220

Cũng trong buổi làm việc này, các chuyên gia Nhật Bản đã cung cấp cho TLE về các thông tin bán hàng của Mitsubishi trên thế giới và các gợi ý để thúc đẩy doanh số bán hàng. Bên cạnh đó, các nhân viên kinh doanh của TLE đã cung cấp thêm cho Mitsubishi các phản hồi từ phía khách hàng, đóng góp những thông tin hữu ích để nâng cấp và cải tiến sản phẩm trong tương lai.

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long hiện là Nhà phân phối chính thức thang máy, thang cuốn hãng Mitsubishi. Năng lực lắp đặt, chế độ bảo hành, bảo dưỡng uy tín suốt 16 năm qua đã giúp cho Thang Long TLE Group trở thành người đồng hành tin cậy của nhiều công trình lớn cũng như người bạn thân thiết của nhiều gia đình trên cả nước.