Search
en

Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới: Thang máy NEXIEZ MRL

Ngày 09/06/2012, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới “Thang máy Nexiez MRL” tại trụ sở chính 44 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

Ngày 09/06/2012, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới “Thang máy Nexiez MRL” tại trụ sở chính 44 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.
Là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt thiết bị tòa nhà tại Việt Nam, Thang Long TLE Group luôn chú trọng việc đào tạo kiến thức, cập nhật thông tin sản phẩm cho đội ngũ kinh doanh, kỹ thuật nhằm nâng cao dịch vụ tư vấn, lắp đặt, bảo hành bảo trì, giữ vững chữ “Tín” trong quá trình phát triển của Tập đoàn.

NEXIEZ-MRL-Product
Thang máy Nexiez MRL – dòng thang không phòng máy mới nhất của hãng Mitsubishi 

Theo chính sách này, Ban lãnh đạo đã cử đoàn tham gia hội thảo do hãng Mitsubishi tổ chức tại Thái Lan với mục tiêu tiếp cận các thông tin mới nhất, chính xác nhất về sản phẩm Nexiez MRL.

IMG_8287

Các thành viên của Thang Long TLE Group tại Thái Lan

 

IMG_8211

Tại đây, các thành viên đã tìm hiểu về sản phẩm mới Nexiez MRL…

 

IMG_8234

Thăm quan triển lãm ảnh…

page

Thăm quan nhà máy sản xuất của Mitsubishi tại Thái Lan

IMG_8220

Chụp hình lưu niệm cùng các đại diện đến từ các nước khác.
Sau chuyến đi, những thành viên trong đoàn đã truyền đạt thông tin về dòng thang Nexiez MRL đến các phòng ban khác thông qua hội thảo được tổ chức tại Tập đoàn.

Đây là một trong những hoạt động thường kỳ được tổ chức tại Tập đoàn, nhằm phổ biến và nâng cao kiến thức, giúp các thành viên nắm vững công nghệ tiên tiến và các sản phẩm mới mà Tập đoàn cung cấp.

DSC_0569
Các thành viên có mặt trong buổi hội thảo chăm chú lắng nghe

 

Nexiez MRL là thang máy không phòng máy mới nhất hiện nay của hãng Mitsubishi với ba điểm nổi bật: Thiết kế “ xanh”, an toàn & tin cậy, nội ngoại thất đẹp, thanh lịch.
NEXIEZ-MRL-Product
NEXIEZ-MRL Design Guide
NEXIEZ-MRL Design Guide
Thiết kế “ xanh”, an toàn & tin cậy, nội ngoại thất đẹp, thanh lịch 
DSC_0580
Ông Trần Trung Nghĩa – Phó trưởng  phòng KTKD trình bày về các tính năng vượt trội của dòng thang Nexiez MRL
DSC_0585

Các tính năng mới khiến mọi người chú ý và đều thấy rõ sự khác biệt
Dòng thang máy Nexiez MRL mới với những ưu điểm và tính năng vượt trội sẽ tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm thời gian, không gian, hơn thế nữa, với thiết kế an toàn, Nexiez MRL còn có độ bền và tuổi thọ cao.
TLE-Head-Office-NEXIEZ-MRL

Nexiez MRL được đánh giá là dòng thang giúp tiết kiệm được thời gian và không gian, độ bền cao
Ngoài những tính năng, ưu điểm vượt trội, hội thảo cũng đưa ra những điểm cần lưu ý, các thông số kỹ thuật, so sánh sự giống nhau khác nhau giữa Nexiez MRL và dòng ELENESSA. Nhiều câu hỏi đã được đưa ra để các thành viên cùng tham gia trao đổi sôi nổi, khai thác nhiều vấn đề còn vướng mắc.
Với sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt kết hợp với khả năng tiếp cận thông tin, nắm vững kỹ thuật của đội ngũ kinh doanh, bảo hành bảo trì, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long tin tưởng rằng sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi cung cấp lắp đặt sản phẩm Nexiez MRL này tại thị trường Việt Nam.