Search
en

Hội thảo giới thiệu thang máy mới Nexiez Series MR và những cải tiến của thang cuốn ZJ-SE

Vừa qua, Hội thảo giới thiệu thang máy mới Nexiez Series MR và những thay đổi của thang ZJ-SE đã diễn ra tại Thái Lan. Hội thảo do hãng Mitsubishi tổ chức với sự tham dự của các nhà phân phối chính thức sản phẩm thang máy thang cuốn Mitsubishi trên toàn cầu.

Công ty Thang máy & Thiết bị Thăng Long đã cử đoàn tham gia để học tập, lĩnh hội những kiến thức mới nhằm tư vấn tốt nhất cho khách hàng và lắp đặt hai sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Tham dự hội thảo, các thành viên đã được nghe các chuyên gia của Mitsubishi giới thiệu về những đặc tính kĩ thuật và thiết kế của thang máy Nexiez Series MR – một thương hiệu mới của Mitsubishi bước đầu được đưa vào sản xuất.

Với những cải tiến kĩ thuật thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu và các mẫu trần, cửa tầng được thiết kế phong phú, đẹp mắt và giá cả hợp lý, Nexiez Series MR hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

 

 

Thang cuốn ZJ-SE cũng là sản phẩm được đưa ra giới thiệu trong hội thảo về những thay đổi trong các chi tiết kĩ thuật và vật liệu sản xuất… để tăng khả năng cạnh tranh cho loại thang này.

Đến với hội thảo, các thành viên TLE đã tích cực giao lưu, trao đổi để hiểu rõ các tính năng kĩ thuật của hai loại sản phẩm mới này đồng thời thắt chặt mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa TLE và hãng Mitsubishi.

 

Thăm quan nhà máy sản xuất AMEC cũng là một phần hấp dẫn của hội thảo, tại đây  các thành viên đã được tìm hiểu thực tế qui trình sản xuất, lắp ráp và chạy thử thang máy Nexiez và thang cuốn ZJ-SE.

Hội thảo là cơ hội bổ ích để các thành viên của TLE trao đổi, học hỏi với các chuyên gia Mitsubishi và đồng nghiệp từ các đại lý bán hàng trên toàn thế giới nhằm tăng hiểu biết về các vấn đề kĩ thuật.