Search
en

Sôi nổi vòng loại Giải cầu lông TLE 2011

15/06/2011

Sau một tuần tranh tài tại các nội dung đơn nam, đôi nam và đôi năm nữ, chiều nay, vòng loại Giải cầu lông TLE 2011 đã chọn được những gương mặt xuất sắc cho vòng chung kết diễn ra vào ngày 10/09/2011.

Giải vô địch cầu lông TLE 2011 lần đầu tiên được Công ty tổ chức nhưng đã quy tụ được rất nhiều các thành viên tham gia tạo nên tính sôi nổi và hứng khởi cho giải. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm Công ty tròn 10 tuổi, ngoài ra nó cũng có ý nghĩa là lần ra mắt chính thức của Câu lạc bộ Cầu lông – nơi mà Ban Giám đốc Công ty tạo điều kiện cho những nhân viên yêu thích môn thể thao này có thể tập luyện và thi đấu từ lâu.
Picture-108

Song song với phong trào bóng đá và tennis, Ban Giám đốc luôn quan tâm và động viên để nhân rộng môn thể thao cầu lông trong Công ty nhằm mục đích cho nhân viên phát huy năng khiếu thể thao của mình, theo đó sân chơi bổ ích sau giờ làm việc này giúp cho mỗi thành viên rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đồng nghiệp.

Picture-136

Vòng loại Giải vô địch Cầu lông TLE 2011 diễn ra từ 31/8/2011 đến 07/09/2011 với các trận đấu cân sức cân tài. Sự nhiệt tình luyện tập và thi đấu hết mình của các thành viên tham gia đã tạo nên một giải đấu chuyên nghiệp và hấp dẫn đến từng set cầu.

Picture-197

Nội dung đơn nam, không nhiều bất ngờ khi 4 tay vợt có phong độ xuất sắc vào vòng chung kết là:

Nguyễn Hồng Dương
(Bộ phận Công Nghệ)
vs  Kiều Ngọc Long
(Phòng Thi công 2)
Lê Đức Hiệp
(Phòng QLCL & ĐTKT)
vs  Nguyễn Hải Đăng
(Phòng QLCL và ĐTKT)

Cơ hội chia đều cho tất cả nhưng với phong độ nổi bật và sức dẻo dai, Nguyễn Hồng Dương đang  được đánh giá là có khả năng vượt trội để chạm tay vào chức vô địch.

Nội dung đôi nam, các đôi phối hợp ăn ý và hiệu quả giành quyền vào vòng trong thi đấu bán kết là:


Nguyễn Hồng Dương
(Bộ phận Công nghệ)
Lê Quang Hải (Bộ phận Công nghệ)
vs
Nguyễn Hải Đăng
(Phòng QLCL và ĐTKT)
 Nguyễn Văn Đồng (Phòng QLCL và ĐTKT)

Nguyễn Quang Minh
(Nghiệp vụ thanh toán)
Ngô Văn Điệp (Văn phòng Tổng Giám đốc)
vs  Nguyễn Bình Minh (Nghiệp vụ thanh toán)
 Nguyễn Văn Quý (Phòng QLCL và ĐTKT)

Đây là nội dung thi đấu đầy hấp dẫn bởi ngoài kỹ thuật, các tay vợt còn phải phối hợp cực kỳ ăn ý với nhau trong chiến thuật mới có thể chiến thắng. Hiện nay, kết quả của nội dung này đang rất khó đoán bởi các đôi đều có thế mạnh riêng và tương đối đồng đều.

Nội dung đôi nam nữ, với phong độ xuất sắc của mình, hai đôi đã giành chiến thắng trong trận bán kết diễn ra vào chiều 7/9 là:

Lê Hồng Hải (Phòng Thi công 2)
Nguyễn Bích Ngọc (Phòng Thi công 3)
vs  Phạm Ngọc Lâm (Phòng Thi công 2)

 Hoàng Thị Loan (Phòng Thi công 2)

Dự đoán, chung kết đôi nam nữ sẽ là trận đấu rất thú vị và đầy bất ngờ. Đôi Phạm Ngọc Lâm và Hoàng Thị Loan có khả năng thi đấu và bao sân rất đồng đều, ngược lại ở đôi kia, Lê Hồng Hải tỏ ra hơi đuối hơn do mới luyện tập, tuy nhưng bù lại Nguyễn Bích Ngọc lại là tay vợt nổi trội và có phong độ cực kỳ xuất sắc.

Viet-bai-vong-loai-cau-long-2011

Vòng chung kết sẽ diễn ra vào lúc 8h30 sáng ngày 10/09/2011 tại Nhà thi đấu Bách Khoa với sự tham dự đầy đủ của các vận động viên và toàn thể nhân viên Công ty trên hàng ghế khán giả để cổ vũ cho giải đấu diễn ra sôi nổi, thành công tốt đẹp.