Search
en

Buổi tọa đàm và trao giải “Sáng Kiến TLE”

Ngày 7/11 vừa qua, Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long đã tổ chức buổi Tọa đàm và trao giải “Sáng Kiến TLE”, đây cũng là lần đầu tiên giải thưởng được chính thức trao tặng và phát động trong toàn Tập đoàn nhằm phát huy tinh thần sáng tạo, nâng cao năng suất lao động và trách nhiệm với công việc của mỗi thành viên TLE.
Sáng tạo trong lao động là yếu tố quan trọng để phát triển chất lượng nguồn nhân lực, tạo ra những công nhân lành nghề, hăng say làm viêc, đam mê đổi mới, tìm tòi, áp dụng khoa học kỹ thuật và không ngừng nâng cao vai trò, giá trị của mình trong công việc. 15 năm năm xây dựng và gìn giữ uy tín trên thị trường, năng lực lắp đặt, bảo hành bảo trì của đội ngũ kỹ sư, công nhân TLE đã được khẳng định và trở thành yếu tố quan trọng trong việc cung cấp đến khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

img_5936

Buổi lễ có sự tham dự của Chủ Tịch Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng, cùng các Quản trị viên, Giám đốc, các kỹ sư, công nhân các trung tâm.

Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo những kỹ sư giỏi, công nhân tay nghề cao, Ban Lãnh đạo Tập đoàn còn muốn thúc đẩy tinh thần sáng tạo trong công việc nhằm giảm thiểu tối đa sức người, nâng cao năng suất cũng như đẩy nhanh tiến độ công việc.

untitled-1

Chủ Tịch – Tổng Giám Đốc Lê Minh Hùng nhấn mạnh: “Lao động chân tay giỏi mới chỉ là một phần, quan trọng hơn nữa là phải biết sử dụng trí óc, sáng tạo, tìm tòi để trở thành những lao động cao cấp hơn. Những người công nhân lắp đặt, các kỹ sư chính là những người làm việc trực tiếp hàng ngày trên công trình, là người nắm rõ những trở ngại khó khăn khi thi công thì sẽ có những phát kiến để cải tiến, những ý tưởng sáng tạo để áp dụng vào công việc. Chúng ta không chỉ làm việc bằng đôi tay, mà bẳng cả trí óc và sự nghiêm túc, đam mê với công việc”.

img_5951

Ông Trần Trọng Phương – Trưởng phòng Hành Chính Nhân Sự đọc quyết định trao giải thưởng “Sáng Kiến TLE”

Giải thưởng “Sáng Kiến TLE” lần đầu tiên, đã được trao cho Ông Nguyễn Trọng Tuân và nhóm thành viên thuộc Trung tâm Thi công Lắp đặt 1 cho việc phát kiến ra “Hiệu chỉnh độ liểng của ray dẫn hướng” để khắc phục tình trạng thang rung lắc do ray bị lồi lõm trên bề mặt. Bên cạnh đó là giải thưởng cho ông Lê Minh Lĩnh và nhóm thành viên thuộc Trung tâm Thi công Lắp đặt 2 về phát kiến ra “Bộ kẹp nắn ray dẫn hướng” để khắc phục tình trạng bị rung lắc do ray bị lồi lõm trên bề mặt. Hai sáng kiến trên đã được đưa vào áp dụng trong quy trình lắp đặt từ tháng 7/2016.

img_5962

Ông Lê Đức Hiệp(giữa) -Giám đốc trung tâm quản lý chất lượng & bảo hành bảo trì  trao giải “Sáng Kiến TLE” cho Ông Lê Minh Lĩnh (bên phải) – Phó trưởng phòng giám sát chất lượng công trình 7 An toàn lao động T2 và Ông Nguyễn Trọng Tuân (bên trái)- Kỹ sư phòng Thi công lắp đặt T1

Ban Lãnh đạo Tập đoàn hy vọng, “Sáng Kiến TLE” sẽ trở thành hoạt động sôi nổi ở mọi phòng ban, bộ phận, khuyến khích tất cả các thành viên ở nhiều vị trí và công việc đặc thù khác nhau sẽ có nhiều tìm tòi, sáng tạo, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm để cùng nhau nâng cao năng suất lao động, nâng cao năng lực cá nhân cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp.

img_5977

Ông Nguyễn Đình Thường Giám đốc Trung tâm thi công lắp đặt 2 hy vọng giải thưởng “Sáng Kiến TLE” sẽ trở thành động lực làm việc và thúc đẩy tinh thần sáng tạo cho anh em kỹ sư, công nhân thi công lắp đặt

untitled-2

Ông Nguyễn Nam Dương – Giám đốc Trung tâm Thi công Lắp đặt 1 tin rằng đây là bước khởi đầu cho rất nhiều sáng kiến tiếp theo trong công việc, đây là thành quả của nỗ lực tập thể và tinh thần làm việc đoàn kết, hiệu quả cao

untitled-3

Ông Nguyễn Văn Sáng – Trưởng phòng BHBT thuộc Trung tâm Quản lý chất lượng và Bảo hành bảo trì chia sẻ vui: “Toàn thể các thành viên Tập đoàn đã sẵn sàng cho những giải thưởng tiếp theo”