Search
en

Lễ kỷ niệm 11 năm thành lập Tập đoàn

Ngày 17/05/2012, Công ty TNHH Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã long trọng tổ chức 11 năm thành lập (17/05/2001 – 17/05/2012) tại trụ sở 44 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.
Đến dự Lễ kỷ niệm có sự tham dự của Ban lãnh đạo cấp cao Tập đoàn, các Quản trị viên; Giám đốc, Phó Giám đốc các Công ty thành viên cùng các vị khách quý là đối tác thân thiết của Tập đoàn từ khi mới thành lập.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị – Tổng Giám Đốc Lê Minh Hùng đã ôn lại mười một năm xây dựng và phát triển của Tập đoàn chỉ với ba thành viên lúc khởi sự.

ba_thanh_vien_sang_lap
Ba thành viên sáng lập Tập đoàn ( theo thứ tự từ trái qua phải): Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng, Phó Tổng Giám Đốc Dương Duy Ngọc và Phó Tổng Giám Đốc Phan Ngọc Biên.

Mười một năm là con số của sự nỗ lực phấn đấu vươn lên không ngừng, là tâm huyết và là thành quả của tất cả những thành viên đã và đang hết mình vì Thang Long TLE Group. Mười một năm qua đã chứng kiến sự vượt bậc trong kinh doanh và sản xuất để khẳng định mình là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì thang máy, thang cuốn và điều hòa không khí tại thị trường Việt Nam.

Năm 2012 cũng là một năm rất đáng nhớ bởi nó ghi dấu bước chuyển mình của Công ty khi chuyển đổi mô hình hoạt động từ “công ty” thành “Tập Đoàn” với tên gọi mới “Công ty TNHH Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long”. Cùng với sự lớn mạnh của tập đoàn với việc mở thêm các chi nhánh và văn phòng Đại diện trên khắp cả nước, Tập đoàn đã chào đón thêm hai công ty thành viên mới là Thành Thắng Thăng Long và Việt Phát Thăng Long.

Sep_Hung_phat_bieu
Sep_Hung_phat_bieu_-_toan_canh
Tổng Giám Đốc Lê Minh Hùng chia sẻ cảm xúc và tóm tắt tình hình hoạt động chung của tập đoàn trong những năm qua.

Nhân dịp này, Tổng Giám Đốc Lê Minh Hùng gửi tới toàn thể các cán bộ lời chúc sức khoẻ, lời cảm ơn vì sự hợp tác và gắn bó, sự nỗ lực của các thành viên trong thời gian qua đã góp phần đưa Công ty TNHH Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long ngày càng vững mạnh và tạo được thương hiệu có uy tín trên thị trường. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc cũng nhấn mạnh mối quan hệ tương trợ tốt đẹp với các đối tác thân thiết cùng sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn để có được sự phát triển như ngày hôm nay.

Ong_Tran_Dao_Vu_phat_bieu
Ông Trần Đạo Vũ – Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Đông Á  kiêm Giám đốc Ngân hàng Đông Á Chi nhánh Hà Nội – một trong những đối tác  đã gắn bó với Thang Long TLE Group từ ngày mới thành lập –  phát biểu những suy nghĩ, cảm xúc của mình đối với sự phát triển vượt bậc của Tập đoàn từ khi mới hợp tác cho đến nay.
Cùng với bước phát triển quy mô, nhân sự và doanh thu, Thang Long TLE Group còn chú trọng xây dựng mô hình quản lý chất lượng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008. Cũng trong dịp kỷ niệm này, ông Đặng Thành Long – Phó Giám đốc Kỹ thuật của Tổ chức Bureau Veritas Certification tại Việt Nam đã trao Giấy tái chứng nhận ISO 9001:2008 ba năm một lần sau quá trình xây dựng, áp dụng và duy trì hệ thống chất lượng của Tập đoàn từ năm 2009.
Ong_Dang_Vu_Long

Ông Đặng Thành Long – Phó Giám Đốc Kỹ thuật của tổ chức Bureau Veritas Certification tại Việt Nam gửi những lời chúc tốt đẹp tới Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập Tập đoàn.

Ong_Dang_Vu_Long_phat_bieu

Ông Đặng Thành Long cũng bày tỏ suy nghĩ đánh giá cao việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 một cách nghiêm túc, có hiệu quả rõ rệt của Tập đoàn trong bốn năm qua.
Năm 2012 đánh dấu sự mở rộng cơ cấu tổ chức theo chủ trương của ban lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn phù hợp với nhu cầu và mục tiêu phát triển mới. Cũng trong dịp này, Ban lãnh đạo cấp cap đã công bố quyết định thành lập Phòng Tài chính và Phòng Kế toán trực thuộc Ban Tài chính và bổ nhiệm các chức vụ quản trị viên của các phòng này, bổ nhiệm quản trị viên của Phòng Thi công lắp đặt 2, Phòng Kỹ thuật kinh doanh.

Sep_Ngoc_trao_QD
Phó Tổng Giám Đốc Dương Duy Ngọc trao quyết định thành lập và bổ nhiệm quản trị viên mới cho Phòng Kế toán và Phòng Tài chính. 

Sep_Bien_trao_QD
Phó Tổng Giám Đốc Phan Ngọc Biên trao quyết định bổ nhiệm quản trị viên Phòng Thi công lắp đặt 2 và Phòng Kỹ thuật kinh doanh
Để có một Thang Long TLE Group phát triển lớn mạnh vượt bậc như bây giờ thì không thể không kể đến những đóng góp tích cực, sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ công nhân viên trong Tập đoàn trong những năm qua.
Ba_Nhu_Quynh_phat_bieu
Bà Nguyễn Như Quỳnh – Trưởng phòng Thương Mại Quốc tế bồi hồi nhớ lại những ngày đầu làm việc tại Tập đoàn. 

Ba_Hong_Le_phat_bieu
Bà Nguyễn Thị Hồng Lê – Trợ lý Phó Tổng Giám đốc chia sẻ những cảm xúc trong ngày kỷ niệm thành lập Tập đoàn. 

Ong_Nguyen_dinh_thuong_phat_bieu
Ông Nguyễn Đình Thường Trưởng phòng TCLĐ 3 bày tỏ niềm vui của mình nhân dịp trong ngày kỷ niệm Tập đoàn tròn 11 năm tuổi.
 

Dưới đây là một số hình ảnh khác của buổi lễ:

 

Truoc_buoi_le
Trước khi bắt đầu buổi lễ  

MC_khai_mac_chuong_trinh
MC khai mạc chương trình và giới thiệu khách mời tham dự.

toan_canh_hoi_truong 
Toàn cảnh buổi lễ 

Ca_si_bieu_dien
Ca sĩ Bùi Lê Mận và Lê Xuân Hảo trong những giai điệu tươi vui gửi tặng buổi lễ 

Ket_thuc_buoi_le
Buổi Lễ kỷ niệm ngày thành lập Tập đoàn kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của các thành viên tham dự.