Search
en

Lễ Tổng kết 2016 Công ty Cổ phần Thành Thắng Thăng Long

Ngày 17/1/2017 vừa qua, Công ty Cổ phần Thành Thắng Thăng Long đã tổ chức Lễ Tổng kết năm 2016 và Chào xuân Đinh Dậu trong niềm vui của thành công và hy vọng một năm mới nhiều đột phá.

Công ty Cổ phần Thành Thắng Thăng Long là một trong các công ty thành viên của Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long. Được thành lập năm 2009, Thành Thắng Thăng Long là công ty chuyên về sản xuất đồ nội thất xuất khẩu và thi công các dự án lớn tại Việt Nam. Với quy mô nhà xưởng rộng lớn, máy móc trang thiết bị hiện đại và đội ngũ công nhân tay nghề cao, Công ty Thành Thắng Thăng Long ngày càng khẳng định được thương hiệu và vị trí trên thị trường đồ gỗ nội thất tại Việt Nam.

Hiện nay, Thành Thắng Thăng Long đang chú trọng hoạt động xuất khẩu, phát triển thương hiệu trên các thị trường truyền thống quen thuộc tại Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore…, đồng thời không ngừng tìm hiểu và mở rộng thị trường xuất khẩu toàn thế giới, từ Châu Á, Châu Mỹ như Đức, New zealand, Đan Mạch, Pháp, Anh, Nam Phi…

Lễ Tổng kết vừa qua, chính là cơ hội để toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của công ty nhìn lại những tháng ngày làm việc  hăng say, miệt mài, nỗ lực hết mình trong năm 2016, tạo động lực mạnh mẽ cho năm 2017 với những bước phát triển đột phá hơn.

Clip tổng kết hoạt động năm 2016 chính là bức tranh tổng thể, nhấn mạnh năng lực và tiềm lực mạnh mẽ của Thành Thắng Thăng Long – niềm tự hào không chỉ của riêng công ty mà toàn thể Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long.