Search
en

KIỆN TOÀN NHÂN SỰ LÀ VIỆC CẦN THIẾT CHO GIAI ĐOẠN PHỤC HỒI SAU COVID-19

Ngày 12/10/2021, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã trang trọng tổ chức buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ cho các thành viên thuộc Trung tâm hệ thống kỹ thuật công trình, Trung tâm quản lý chất lượng và bảo hành bảo trì, Khối kế hoạch vật tư, Khối Marketing và Hành chính nhân sự và Văn phòng Đại diện tại Quảng Ninh.

Tham dự buổi Lễ bổ nhiệm, có sự hiện diện của Phó Chủ tịch - Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên, Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Quỳnh Mai cùng các Quản trị viên các phòng liên quan trong Tập đoàn.

1. Bổ nhiệm Trưởng phòng và Trợ lý Phó Chủ tịch - Phó Tổng Giám đốc

Bà Nguyễn Tạ Lan Anh - Trưởng Phòng Nhân sự đọc Quyết định bổ nhiệm của Chủ tịch - Tổng Giám đốc Tập đoàn cho các thành viên

Ông Phan Ngọc Biên - Phó Chủ tịch, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trao quyết định cho Ông Lê Quang Hòa, Ông Hoàng Ngọc Minh, Bà Nguyễn Thị Hạnh Chi và Ông Ngô Tiến Lợi

Ông Lê Quang Hòa được bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng Kinh doanh 2 kiêm Trưởng đại diện Văn phòng đại diện Quảng Ninh. Từ một kỹ sư kỹ thuật tốt nghiệp trường Đại học Bách Khoa, sau khi được đào tạo tại phòng Kỹ thuật kinh doanh và phòng Dự án chuyển sang công việc kinh doanh. Ông Lê Quang Hòa đã phát huy tối đa kiến thức chuyên môn và luôn hoàn thành tốt các chỉ tiêu cá nhân cũng như góp phần hoàn thành chỉ tiêu của phòng Kinh doanh, Phòng Kinh doanh 2. Ông Lê Quang Hòa đã nhiều lần được vinh danh các danh hiệu lao động của Tập đoàn như Danh hiệu lao động tiên tiến năm 2011, 2015 và Danh hiệu lao động xuất sắc năm 2017.

Bà Nguyễn Thị Hạnh Chi thôi giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Hành chính để giữ chức danh Trợ lý Phó Chủ tịch – Phó Tổng Giám đốc thường trực. Trong suốt 16 năm công tác, Bà Nguyễn Thị Hạnh Chi luôn được cấp quản lý đánh giá cao và ghi nhận những kết quả công việc khi liên tiếp nhận được vinh danh là Lao động xuất sắc năm 2014, lao động tiên tiến năm 2015 và là một trong những nhân viên xuất sắc nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn. Nhờ vào kỹ năng, kinh nghiệm, sự nhiệt huyết và trách nhiệm cao trong công việc mà Bà Nguyễn Thị Hạnh Chi đã cố gắng hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao trong công việc chuyên môn cũng như trong các hoạt động văn hóa - văn nghệ - thể thao của Tập đoàn.

Ông Ngô Tiến Lợi được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng phòng Kỹ thuật điện lạnh thuộc Trung tâm Hệ thống kỹ thuật công trình. Sau 3 năm đi vào hoạt động, Phòng Kỹ thuật điện lạnh đã phát triển và đáp ứng tốt kỳ vọng của Ban Tổng Giám đốc. Khi đảm nhận vị trí Phó Trưởng phòng Kỹ thuật điện lạnh, Ông Ngô Tiến Lợi luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ Giám đốc Trung tâm cũng như Ban Lãnh đạo công ty về năng lực chuyên môn, khả năng quản trị của cá nhân. Việc bổ nhiệm ông Lợi chính thức giữ vị trí Quản lý cao hơn để động viên kịp thời đồng thời tin tưởng Ông Ngô Tiến Lợi có thể phát huy tốt năng lực của bản thân ở vị trí mới.

Ông Hoàng Ngọc Minh giữ chức vụ Trưởng phòng An toàn lao động & Giám sát công trình thuộc Trung tâm Hệ thống kỹ thuật công trình. Năm 2015, ông Hoàng Ngọc Minh đã được vinh dự nhận danh hiệu Lao động tiến tiến toàn tập đoàn. Ông ngày càng chứng tỏ kỹ năng, kinh nghiệm, năng lực quản lý của bản thân khi luôn hoàn thành tốt các công việc cá nhân và công việc chung của Ban ATLĐ&GSCT. Ông được đánh giá cao về kết quả công việc, năng lực làm việc cũng như những nỗ lực cố gắng trong công việc cũng như trong hoạt động thể thao của Tập đoàn.

2. Bổ nhiệm Phó Trưởng phòng

Nguyễn Tạ Lan Anh - Trưởng phòng Nhân sự đọc quyết định bổ nhiệm cho Ông Kiều Ngọc Long Tạ Thu Hằng  Ông Đỗ Đức Thạch.

 Lê Thị Quỳnh Mai - Phó Tổng Giám đốc trao Quyết định bổ nhiệm cho Ông Kiều Ngọc Long, Bà Tạ Thu Hằng và Ông Đỗ Đức Thạch.

Ông Kiều Ngọc Long được bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng phòng Dịch vụ sau bán hàng thuộc Trung tâm Quản lý chất lượng & Bảo hành. Ngay từ khi bắt đầu vào làm việc tại Tập đoàn, Ông Kiều Ngọc Long đã vận dụng tối đa các kiến thức, kỹ năng đã tích lũy được để hoàn thành tốt các công việc được giao, luôn được các cấp quản lý và đồng nghiệp đánh giá cao. Năm 2019, ông Kiều Ngọc Long đã nhận được danh hiệu Lao động xuất sắc toàn tập đoàn để ghi nhận những cống hiến đóng góp của ông trong công việc của Công ty nói chung và Phòng Dịch vụ sau bán hàng nói riêng. Phát biểu tại buổi lễ, Ông Long rất háo hức và sẵn sàng để đến với vị trí mới với cả tâm huyết, tình yêu nghề và sức trẻ của mình.

Tạ Thu Hằng được bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng phòng Vật tư & Kho thuộc Khối Kế hoạch Vật tư. Là thành viên có kỹ năng xử lý công việc tốt cũng như có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí kế toán vật tư, Bà Tạ Thu Hằng luôn làm việc hết mình, hoàn thành tốt các công việc và đáp ứng được sự kỳ vọng của các cấp quản lý. Năm 2012, Bà Hằng vinh dự nhận được danh hiệu lao động tiến tiến. Sau 10 năm không ngừng nỗ lực phát triển bản thân và đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn, Bà Tạ Thu Hằng đã được Ban Lãnh đạo Tập đoàn ghi nhận và bổ nhiệm ở vị trí mới thật xứng đáng.

Ông Đỗ Đức Thạch được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Kỹ thuật điện lạnh thuộc Trung tâm Hệ thống kỹ thuật công. Là một trong những thành viên có năng lực, trình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điều hòa không khí, ông luôn được cấp quản lý và Ban Tổng Giám đốc đánh giá cao trong suốt quá trình làm việc. Trong kế hoạch kiện toàn cơ cấu của Phòng Điện lạnh, Ông Đỗ Đức Thạch sẽ tiếp tục phát huy chuyên môn, kinh nghiệm của mình để đưa mảng kinh doanh điều hòa của công ty lên một tầm cao mới. 

Ông Phan Ngọc Biên - Phó Chủ tịch, Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn rất vui mừng được chứng kiến sự thành công của các Trưởng phòng và Phó Trưởng phòng được bổ nhiệm trong buổi lễ. Ông cho biết: Ban Lãnh đạo luôn ghi nhận những nỗ lực cố gắng, cống hiến của mỗi một thành viên trong Tập đoàn. Việc bổ nhiệm những nhân sự có nhiều bứt phá trong công việc là việc rất cần thiết, đặc biệt trong thời điểm dịch Covid -19 đã được kiểm soát như hiện nay thì việc tập hợp nguồn lực  sẽ tạo nên sức mạnh giúp công ty vượt qua mọi khó khăn, chiếm lĩnh các cơ hội khi cuộc sống trở lại bình thường. 

Bà Lê Thị Quỳnh Mai - Phó Tổng Giám đốc mong muốn các nhân sự được bổ nhiệm trong buổi lễ luôn giữ vững tinh thần háo hức cho những ngày tiếp theo ở cương vị mới. Chỉ khi có sự háo hức, đam mê, các Trưởng phòng và Phó Trưởng phòng mới thổi ngọn lửa hăng say làm việc tới các anh em trong đơn vị mình. Và một thứ không thể thiếu, đó là sức trẻ: dù cho 15 năm, 10 năm hay 5 năm thì mỗi một thành viên TLE đều nên dành cho mình một niềm tin vào sức trẻ để có thể sáng tạo, để cống hiến và để tâm huyết với cả trái tim của mình. 

Việc bổ nhiệm là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của cá nhân đã cống hiến từ khi bắt đầu gắn bó với TLE. Qua đó cho thấy sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo Tập đoàn khi tiếp tục giao các nhiệm vụ mới để các cá nhân tiếp tục phát huy năng lực, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của đơn vị nói riêng và Tập đoàn nói chung. Việc tập trung phát triển nguồn lực  sau những tháng ngày ngưng trệ vì đại dịch Covid -19 là một tín hiệu đáng mứng hứa hẹn tạo đà cho sự vươn mình trỗi dậy của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long.