Search
en

QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN VÀ BỔ NHIỆM CÁC PHÓ CHỦ TỊCH

Sáng ngày 21/01/2019, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định Thành Lập HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN  Và Bổ Nhiệm Các Phó Chủ Tịch

Sáng ngày 21/01/2019, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định Thành Lập HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN Và Bổ Nhiệm Các Phó Chủ Tịch

 

“Đây chính là lúc tâm huyết của Tôi sau 18 năm thành lập và phát triển Tập đoàn được thực hiện: có một Lễ bổ nhiệm thật đặc biệt, thật trang trọng dành cho 2 Phó Tổng Giám đốc của Tập đoàn” – Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng chia sẻ trước khi diễn ra Lễ Bổ nhiệm thành lập Hội đồng thành viên.

  1. Lễ công bố thành lập HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN:

Theo đó, HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN có nhiệm vụ tư vấn cho Ban Lãnh đạo Công ty về định hướng phát triển và hạn mức đầu tư trong các lĩnh vực của Công ty TNHH Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long

Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Giám đốc Marketing & Nhân sự đọc quyết định Thành lập Hội đồng thành viên

HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN bao gồm: Ông Lê Minh Hùng – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc; Ông Dương Duy Ngọc – Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên; Ông Phan Ngọc Biên – Phó Chủ tịch kiêm Phó Tổng Giám đốc thường trực; và các Uỷ viên là Bà Phan Thị Quỳnh Lâm; Bà Trần Hải Yến; Bà Ngô Thị Thanh Ngọc; Bà Lê Thị Hồng Liên; Bà Lê Thị Quỳnh Mai.

  1. Quyết định bổ nhiệm PHÓ CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN cho Ông Dương Duy Ngọc:

Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Giám đốc Marketing & Nhân sự - Ủy viên Hội đồng thành viên đọc quyết định Bổ nhiệm Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên

Theo đó, Ông Dương Duy Ngọc được bổ nhiệm giữ chức vụ PHÓ CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN của Công ty TNHH Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long kể từ ngày 21 tháng 01 năm 2019.

Ông Dương Duy Ngọc sẽ đảm nhiệm các công việc theo sự phân công của Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng.

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng trao quyết định bổ nhiệm cho Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên Ông Dương Duy Ngọc

Phát biểu trong buổi lễ, Phó Chủ tịch Hội đồng Thành viên Ông Dương Duy Ngọc cảm ơn Chủ tịch - Tổng Giám đốc đã tin tưởng, giao nhiệm vụ điều hành, quản lý trong suốt 18 năm qua. Ông cũng chia sẻ rất vui khi được nhận nhiệm vụ mới, cùng Hội đồng thành viên  làm cho Tập đoàn phát triển hơn nữa. Cuối cùng, Ông xúc động cảm ơn Chủ tịch – Tổng Giám đốc, Phó Chủ tịch hội đồng thành viên kiêm Phó Tổng Giám đốc thường trực Phan Ngọc Biên, Hội đồng thành viên, các Quản trị viên, các nhân viên đã gắn bó, ủng hộ Ông trong suốt thời gian qua.

Phát biểu trong buổi lễ, Phó Chủ tịch Hội đồng Thành viên Ông Dương Duy Ngọc cảm ơn Chủ tịch - Tổng Giám đốc đã tin tưởng, giao nhiệm vụ điều hành, quản lý trong suốt 18 năm qua, đồng thời tin tưởng sâu sắc vào sự phát triển hơn nữa của Tập đoàn

  1. Quyết định bổ nhiệm PHÓ CHỦ TỊCH KIÊM PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC THƯỜNG TRỰC cho Ông Phan Ngọc Biên:

Theo đó, Ông Phan Ngọc Biên giữ chức vụ PHÓ CHỦ TỊCH KIÊM PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC THƯỜNG TRỰC của Công ty TNHH Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long kể từ ngày 21 tháng 1 năm 2019.

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng trao quyết định bổ nhiệm cho Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Phó Tổng Giám đốc thường trực cho Ông Phan Ngọc Biên

Ông Phan Ngọc Biên sẽ đảm nhiệm các công việc theo sự phân công của Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng.

Phát biểu trong buổi lễ, Phó Chủ Tịch Hội Đồng Thành Viên Kiêm Phó Tổng Giám đốc thường trực Phan Ngọc Biên cũng chia sẻ, đạt được những thành công như hiện nay đã khó, để duy trì và phát triển hơn nữa thì lại càng khó khăn hơn nữa. Ông cũng xúc động nói, ngoài định hướng của Ban Lãnh đạo Tập đoàn, thì còn có sự cố gắng, nỗ lực rất cao của các Quản trị viên và toàn bộ Cán bộ công nhân viên Tập đoàn. Và Ông cũng rất tự hào với đội ngũ QTV tinh nhuệ, xuất sắc, các cán bộ công nhân viên tâm huyết, luôn cố gắng vì sự phát triển của Tập đoàn.

Phát biểu trong buổi lễ, Phó Chủ Tịch Hội Đồng Thành Viên Kiêm Phó Tổng Giám đốc thường trực Phan Ngọc Biên chia sẻ ông luôn tự hào với đội ngũ QTV tinh nhuệ, xuất sắc, các cán bộ công nhân viên tâm huyết, luôn cố gắng vì sự phát triển của Tập đoàn.

Chia sẻ trong buổi lễ còn có Bà Lê Thị Hồng Liên – Giám đốc Tài Chính - Ủy viên Hội đồng thành viên, Bà Liên xúc động bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc tới Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã luôn khích lệ, tin tưởng và giao nhiệm vụ cho Bà. Các Quản trị viên đã chia sẻ, hợp tác, Khối Tài chính – Kế toán đã luôn hỗ trợ, sát cánh cùng Bà trong công việc.Và với vị trí mới là Ủy viên trong Hội đồng thành viên- bà Liên hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa để góp phần nhỏ bé vào sự phát triển của Tập đoàn.

Chia sẻ trong buổi lễ còn có Bà Lê Thị Hồng Liên – Giám đốc Tài Chính - Ủy viên Hội đồng thành viên, Bà Liên xúc động bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc tới Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã luôn khích lệ, tin tưởng và giao nhiệm vụ cho Bà. Bà cũng hứa sẽ phấn đấu hơn nữa, nỗ lực hơn nữa góp phần nhỏ bé của mình vì sự phát triển của Tập đoàn.

Kết thúc buổi lễ, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng có những chia sẻ hết sức tâm huyết với toàn bộ Hội đồng thành viên, các Quản trị viên cấp cao về việc Ông đã trăn trở rất nhiều khi bổ nhiệm cho không ít các Quản trị viên, nhưng lại chưa có Lễ bổ nhiệm trang trọng nào dành cho 2 Phó Tổng Giám đốc. Và trong buổi lễ ngày hôm nay, cảm xúc của Ông rất khác lạ, và đây chính là lúc tâm huyết của Ông sau 18 năm thành lập và phát triển Tập đoàn được thực hiện- Bổ nhiệm Hội đồng thành viên với các chức vụ cao hơn, đảm nhận những công việc khó khăn hơn. Cũng chia sẻ trong buổi lễ, Ông cũng mong rằng Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long trong tương lại sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các đối tác, khách hàng.

Kết thúc buổi lễ, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng có những chia sẻ hết sức tâm huyết với toàn bộ Hội đồng thành viên, các Quản trị viên cấp cao về việc Ông đã trăn trở rất nhiều khi bổ nhiệm cho không ít các Quản trị viên, nhưng lại chưa có Lễ bổ nhiệm trang trọng nào dành cho 2 Phó Tổng Giám đốc. Và ngày hôm nay chính là ngày mà tâm huyết của Ông được thực hiện

Cũng chia sẻ trong buổi lễ, Chủ tịch – Tổng giám đốc cho rằng mong rằng Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long trong tương lại sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các đối tác, khách hàng.