Search
en

TLE – Khai trương VPĐD của tại Đà Nẵng

Ngày 16/6/2011, Công ty Thang máy & Thiết bị Thăng Long (TLE) đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Văn phòng Đại diện của Công ty tại thành phố Đà Nẵng.
Tham dự buỗi lễ có Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng, Ban Giám đốc, Giám đốc VPĐD tại TP.Hồ Chí Minh, các cấp quản trị của Công ty tại Hà Nội và toàn thể nhân viên tại Đà Nẵng.
Nắm bắt được xu thế phát triển và tiềm năng của thành phố Đà Nẵng cùng nhu cầu mở rộng thị trường trên cả nước, nối tiếp sau Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập TLE, Ban Giám đốc quyết định khai trương VPĐD tại Đà Nẵng như một dấu ấn ý nghĩa trong bước phát triển mới của Công ty.

Picture-108

Phó Trưởng VPĐD tại Đà Nẵng Ông Nguyễn Văn Tuấn trình bày phương hướng hoạt động và mục tiêu của VPĐD trong thời gian tới. 

Mở đầu buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Tuấn – Phó Trưởng VPĐD tại Đà Nẵng trình bày hướng đi rõ nét trong thời gian đầu mới thành lập và những mục tiêu cần đạt được trong tương lai. Với cơ sở vật chất thuận lợi, đội ngũ nhân viên trình độ cao, đầy nhiệt huyết, có thể tin tưởng rằng VPĐD đã có bước khởi đầu suôn sẻ và sẽ sớm chinh phục được thị trường miền Trung.

Sep-Bien-phat-bieu

Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên phát biểu chào mừng thành viên mới trong gia đình TLE

Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên nhấn mạnh sự hình thành VPĐD tại Đà Nẵng là kết quả của những đóng góp, cống hiến và làm việc hết mình của những thành viên đã gắn bó với VPĐD trong thời gian qua. Đó còn là sự phối hợp nhịp nhàng và hỗ trợ kịp thời của các phòng, trung tâm tại Hà Nội và VPĐD TP. Hồ Chí Minh dành cho VPĐD tại Đà Nẵng.

Sep_Hung_phat_bieu

Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng phát biểu và tuyên bố chính thức khai trương VPĐD tại Đà Nẵng

Thời khắc quan trọng nhất của buổi lễ là khi Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc phát biểu và tuyên bố khai trương VPĐD của Công ty tại thành phố Đà Nẵng. Tổng Giám đốc biểu dương những cố gắng của toàn thể nhân viên cho sự ra đời của VPĐD Đà Nẵng và hi vọng VPĐD Đà Nẵng sẽ triển khai tốt hoạt động kinh doanh, giành được niềm tin của khách hàng dựa trên triết lý giữ gìn chữ Tín mà Công ty đã xây dựng và theo đuổi từ khi mới thành lập.

Lang_nghe_sep_H

Cùng lắng nghe Tổng Giám đốc định hướng bước phát triển VPĐD tại Đà Nẵng nói riêng và toàn Công ty nói chung

Sep_Thanh_phat_bieu (1)

Ông Lê Minh Thành – Giám đốc VPĐD TP. Hồ Chí Minh chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình thành lập và hoạt động VPĐD tại TP.HCM

Buổi lễ kết thúc trong những lời ca tiếng hát vui tươi rộn ràng của nhân viên VPĐD Đà Nẵng. Chúng ta có thể tin tưởng rằng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sự hỗ trợ nhiệt tình của toàn công ty và khả năng, nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên mới, VPĐD Đà Nẵng sẽ sớm đóng góp những thành công cho sự phát triển chung của TLE.

van_nghe_3

Nhân viên VPĐD Đà Nẵng trẻ trung sôi động trong ca khúc về tuổi trẻ…

van-nghe-_1

…..và tươi vui phấn khởi trong các ca khúc về quê hương đất nướctham_phong_1

Toàn thể thành viên thăm quan tòa nhà của VPĐD Đà Nẵng

No_sam_banh

Ban Giám đốc mở sâm banh chúc mừng sự kiện đặc biệt này

Một vài hình ảnh liên quan đến buổi lễ:

Trước khi diễn ra buổi lễ

Ben-ngoai

Toa-nha

Những lời chúc mừng chân thành của Bà Trần Hải Yến – Trưởng phòng Kế hoạch

Chi-Yen

Những món quà có ý nghĩa động viên từ các đồng nghiệp miền Bắc và miền Nam dành cho đồng nghiệp miền Trung

Tang-qua

Tang_qua_2

Chụp ảnh lưu niệm sau buổi lễ

van_phong_ddn

chup_anh_luu_niem_1

Ca_cong_ty