Search
en

Bế mạc Giải bóng đá Cúp TLE lần thứ 3: Khối Kinh Doanh giành cúp vô địch!

Khối Kinh Doanh đã trở thành chủ nhân của ngôi vô địch giải bóng đá Cúp TLE lần thứ 3 khi giành chiến thắng 4 – 3 trước Bảo hành Bảo trì trong loạt sút luân lưu nghẹt thở diễn ra chiều 2/10 tại sân tập SVĐ Mỹ Đình.

Vào trận, Khối Kinh Doanh tràn lên tấn công ngay từ đầu để áp đặt lối chơi trước BHBT. Phần thưởng nhận được là bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 35. Từ một quả ném biên, đội trưởng Minh Sơn đón bóng và chọc khe chính xác vào lưới BHBT. Bàn thắng thể hiện khả năng quan sát cực kì nhanh của tiền vệ khôn ngoan này.

Bản lĩnh của một ứng cử viên vô địch không cho phép Bảo hành Bảo trì lúng túng. Họ tạo được khá nhiều pha nguy hiểm trước khung thành của Thế Hùng.

Phút 60, tiền đạo Xuân Mạnh một lần nữa lập công giúp BHBT cân bằng thế trận và nâng tổng số bàn thắng của anh trong giải lên con số 6. Chỉ 10 phút sau, Khối Kinh Doanh trả lời bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2 – 1 bằng pha đánh đầu của Kim Bình sau cú lật bóng khéo léo của Minh Sơn.

Thời gian trận đấu không còn nhiều, BHBT dốc toàn lực dồn lên tấn công, khối Kinh Doanh lùi hết về phần sân nhà để bảo toàn kết quả. Mọi chuyện tưởng như đã an bài thì ở những giây cuối cùng của trận đấu, BHBT đã làm nên điều kì diệu bằng bàn thắng quý giá của đội trưởng Minh Tuấn.

Kết quả hòa  với tỉ số 2-2 trong 80 phút thi đấu chính thức, hai đội bước vào loạt đá cân não để quyết định chức vô địch.

Khối Kinh Doanh chỉ mắc 1 sai lầm trong loạt sút đầu tiên trong khi BHBT đã đá hỏng 2 lần trong lượt đầu tiên và lượt thứ 3.

Hai khoảnh khắc trái ngược giữa cảm giác tiếc nuối và hạnh phúc vỡ òa

“Hùm xanh” Bảo hành bảo trì bỏ lỡ cơ hội chạm tay vào chiếc cúp vô địch đầy ngậm ngùi tiếc nuối.

Trước đó, trận tranh giải ba đã diễn ra với chiến thắng giòn giã của Thi công 2+3 trước TT Máy TB + TCLĐ 1. Đáng chú ý là cả 5 bàn thắng của Thi công 2+3 đều được ghi bởi tiền đạo Văn Hà, với cơn mưa bàn thắng này, Văn Hà nâng tổng số bàn thắng của anh trong giải lên con số 6. Các bàn thắng của TT Máy TB + TCLĐ 1 được ghi do công của cầu thủ Duy Ngọc và Quỳnh Đô.

Theo đó, thứ hạng của các đội bóng như sau:

Đội vô địch: Khối Kinh Doanh

Đội nhì: Bảo hành Bảo trì

Đội ba: Thi công lắp đặt 2+3

Đội tư: TT Máy Thiết bị + Thi công lắp đặt 1

Ngay sau trận chung kết đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải cho các đội bóng và cá nhân thi đấu xuất sắc tại Cúp TLE lần thứ 3. Trong không khí ăn mừng chiến thắng tưng bừng của các nhà tân vô địch, Trưởng ban tổ chức giải – Phó TGĐ Phan Ngọc Biên bộc lộ niềm vui mừng, phấn khởi khi giải đấu đã thành công tốt đẹp, các đội bóng đã đạt được thành tích xứng đáng với thực lực và đặc biệt là tất cả các cầu thủ đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng đúng như tiêu chí mà BTC đề ra.

Giây phút được mong chờ nhất đã đến khi các nhà vô địch nâng cao chiếc Cúp trong niềm hân hoan tột độ của các CĐV.

TGĐ Lê Minh Hùng trao Cúp cho các nhà tân vô địch

PTGĐ Phan Ngọc Biên trao huy chương và cờ lưu niệm cho đội Bảo hành Bảo trì

Bà Trần Hải Yến – Phó BTC giải trao huy chương và cờ lưu niệm cho đội Thi Công 2+3

Bà Nguyễn Như Quỳnh trao giải khuyến khích cho đội TT Máy TB + TCLĐ 1

Ban tổ chức cũng đã công bố các giải cá nhân như sau:

Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Minh Sơn (Khối Kinh Doanh)

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Xuân Mạnh (Bảo hành Bảo trì), Văn hà (Thi công 2+3): cùng ghi được 6 bàn. Giây phút được mong chờ nhất đã đến khi các nhà vô địch nâng cao chiếc Cúp trong niềm hân hoan tột độ của các CĐV.

 

Giải bóng đá Cúp TLE lần thứ 3 năm 2010 đã khép lại với nhiều dư âm và kỉ niệm đẹp.