Search
en

Giải bóng đá Cúp Thăng Long TLE lần thứ 6 – Bùng cháy ngọn lửa đam mê!

Đam mê, bền bỉ, nỗ lực hết mình và không ngừng cố gắng. Đó là ý chí tinh thần và bản sắc TLE được thể hiện trong mọi hoạt động từ kinh doanh đến sinh hoạt văn nghệ, thể thao. TLE cup 2016 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến một mùa thi đấu sôi nổi, quyết liệt đầy hào hứng.

Lịch sử trái bóng tròn ở TLE

Ngọn lửa đam mê của phong trào bóng đá TLE  được thắp lên từ cầu thủ đầu tiên, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng và truyền giữ qua nhiều thế hệ nhân viên trở thành hoạt động truyền thống sôi nổi hàng năm.

Thời gian đầu, đội bóng không đủ người, phải đá ghép hoặc mời các cầu thủ bên ngoài vào thi đấu nhưng những vận động viên đầu tiên của TLE vẫn cùng nhau rong ruổi khắp các sân bóng Hà Nội, tình yêu bóng đá vẫn là động lực để vượt qua rất nhiều khó khăn thiếu thốn về cơ sở vật chất.

2006

Đến năm 2006, sau rất nhiều nỗ lực và quyết tâm, giải đấu đầu tiên của TLE được tổ chức tại sân Vạn Phúc với 3 đội bóng thi đấu vòng tròn trong ngày để chọn ra đội thắng cuộc. Những nụ cười hạnh phúc và sảng khoái với giải đấu của riêng mình, sân không phải chung và cầu thủ không cần đi mượn, 21 cầu thủ năm ấy đều là những nhà vô địch đầu tiên của TLE bởi niềm tin và tinh thần thể thao quyết liệt, bền bỉ.

2008

Năm 2008, quy mô giải đấu đã mở rộng gấp đôi với 6 đội thi đấu tại sân cỏ Mỹ Đình – địa điểm luyện tập và thi đấu quen thuộc của TLE đến nay. Khối Văn Phòng là đội bóng được giơ cao chiếc cúp vàng năm ấy.  

2010

Năm 2010, khi phong trào bóng đá của Tập đoàn tại Hà Nội đã phát triển mạnh mẽ, Chủ tịch – Tổng giám đốc lại bắt đầu hành trình truyền lửa và khuyến khích các cầu thủ  phía Nam tham gia thi đấu. Khối Kinh doanh đã xuất sắc giành chức vô địch và đánh dấu thời kỳ hoạt động sôi nổi, náo nhiệt nhất của phong trào bong đá tại TLE những năm sau đó

Giải đấu năm 2010, 2012, 2014 được tổ chức chuyên nghiệp và công phu với sự tham gia của tất cả các chi nhánh, văn phòng đại diện, công ty thành viên của Tập đoàn trên cả nước.

2012

Với phong độ đỉnh cao, đội bóng CN.HCM giành chức vô địch Giải bóng đá 2012

2014

 Đội Khối Văn phòng tiếp tục là đội nâng cao cúp vàng vào mùa giải năm 2014

Không chỉ là hoạt động thể thao, Cúp Thăng Long TLE còn là một ngày hội lớn với tất cả các thành viên trong Tập đoàn. Ban tổ chức ngày càng chuyên nghiệp hơn, các đội bóng đều có kế hoạch tập luyện và chiến lược thi đấu nghiêm túc, đội cổ động viên cũng đầu tư thời gian và công sức không nhỏ để có những màn cổ vũ ấn tượng nhất. 10 năm kể từ giải đấu đầu tiên, bóng đá đã trở thành nét văn hóa riêng độc đáo với sức sống mạnh mẽ tại TLE.

Từ niềm đam mê trái bóng tròn của người lãnh đạo cao nhất Tập đoàn, trở thành hoạt động thể thao lành mạnh hàng ngày, hàng tuần, nơi giao lưu gặp gỡ của anh em đồng nghiệp sau giờ làm việc.

Cúp Thăng Long TLE 2016 – Giải đấu của những giấc mơ “Vàng”

Nhưng không chỉ là luyện tập thể thao để giải trí và nâng cao sức khỏe, mỗi giải đấu còn là những trận cầu căng thẳng đầy kịch tính và hồi hộp vì khát khao được giơ cao chiếc cúp vàng vinh quang với đồng đội của mình.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn, Cúp Thăng Long TLE 2016 hứa hẹn sẽ là một mùa giải quyết liệt và hào hứng. Giấc mơ về những tấm huy chương vàng sẽ đốt cháy sân cỏ Mỹ Đình và cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, sôi nổi nhất.

banner-bong-da2-01

doibongtle2016

Hiện nay, các đội bóng đã ráo riết tập luyện, chọn lọc ra những câu thủ xuất sắc nhất cho giải đấu năm nay. Đội nào sẽ trở thành chủ nhân của chiếc cúp vàng Thăng Long TLE mùa giải 2016? Giấc mơ nào sẽ trở thành hiện thực?

Hãy chờ đón tại Thăng Long TLE Cup 2016 – Giải đấu của những giấc mơ Vàng – Nơi bùng cháy của những đam mê chiến thắng!