Search
en

Giao hữu bóng đá tại Thành phố Hồ Chí Minh

(28/12/2011)  Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long vừa tổ chức giao hữu bóng đá giữa đội Văn phòng Hà Nội và đội Chi nhánh Hồ Chí Minh tại sân vận động Quân Khu 7, TP. Hồ Chí Minh.

      Theo đó, khuôn khổ giao hữu bao gồm 2 trận lượt đi, lượt về và đặc biệt có sự tham gia thi đấu của Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Dương Duy Ngọc. Trên hàng ghế khán giả, Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên và Giám đốc Chi nhánh TP.HCM Lê Minh Thành cũng là một trong những cổ động viên nhiệt tình.

_MG_7829

Đội bóng Chi nhánh Hồ Chí Minh_MG_7833

Đội bóng Hà Nội

Với tinh thần thể thao giao lưu, đoàn kết, hai trận đấu đã diễn ra với nhiều pha bóng gay cấn, hấp dẫn, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Chung cuộc, do đạt phong độ thi đấu xuất sắc hơn, đội bóng của Tập đoàn tại Hà Nội đã giành chiến thắng ở cả lượt đi và lượt về với tỷ số lần lượt là 1-0 và 2-0.

_MG_7848
_MG_7967
Các trận đấu diễn ra sôi nổi, nhiệt tình

Ngoài tham gia các trận giao hữu, đây cũng là dịp các thành viên trong đội bóng của Tập đoàn tại Hà Nội đến thăm quan Công ty Thành Thắng Thăng Long tại Bình Dương. Thành Thắng Thăng Long là công ty thành viên của Tập đoàn đã tạo được danh tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ xuất khẩu.

027
Đoàn thăm quan tại Công ty Thành Thắng Thăng Long
Giao hữu bóng đá nói riêng và phong trào văn hóa thể thao nói chung là hoạt động góp phần tạo ra môi trường làm việc thân thiện, cởi mở và giúp tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, chi nhánh, công ty thành viên của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long.