Search
en

Khối Văn phòng – Trung tâm TCLĐ2: Cân Tài Cân Sức

Là trận đấu thứ hai của giải bóng đá Cup Thăng Long TLE lần thứ 5, các cầu thủ của cả hai đội bóng Khối Văn Phòng và Trung Tâm Thi Công Lắp Đặt 2 đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn, giàu cảm xúc.

Ngay từ đầu trận đấu, các cầu thủ đội Khối Văn Phòng đã tràn lên tấn công phủ đầu đối thủ. Bằng tốc độ và kỹ thuật của tiền đạo số 7 Đắc Nhân, cùng một hàng tiền vệ mạnh, đội Khối Văn Phòng đã liên tục tạo ra được các tình huống nguy hiểm về phía khung thành của đội Trung Tâm TCLĐ 2.

IMG_5419

IMG_5424

Có thể trong những phút ban đầu này các cầu thủ đội Trung Tâm TCLĐ 2 chưa kịp bắt nhịp với trận đấu nên đã có rất nhiều pha phạm lỗi diễn ra ngay trước vòng cấm địa của đội nhà. Và hậu quả của việc đó là các cầu thủ đội Khối Văn Phòng liên tục có được các quả đá phạt nguy hiểm. Và Chủ tịch-Tổng Giám Đốc Lê Minh Hùng bên đội Khối Văn Phòng đã tận dụng tốt điều này. Sau một tình huống sút phạt không thành công, cầu thủ Minh Hùng đã có một tình huống đá phạt tinh tế khi đã khéo léo gạt bóng ra cho hậu vệ Trọng Phương băng lên dứt điểm mu lai má. Cú đá này đã khiến trái bóng bay theo một quỹ đạo rất khó đoán và bay thẳng vào gôn đội Trung Tâm TCLĐ 2 trong sự bất lực của thủ thành đội bóng này.

IMG_5451

Thủ môn đội TT TCLĐ 2 bay người trong vô vọng sau cú sút của cầu thủ Trọng Phương

Bị dẫn trước, dường như lúc này các cầu thủ đội Trung Tâm TCLĐ 2 mới bừng tỉnh và thi đấu một cách mạch lạc hơn. Đội bóng này vẫn dựa vào tốc độ và kỹ thuật của hai nhân tố chính là đội trưởng Quang Long và tiền đạo số 9 Tiến Duy. Và chỉ 10 phút sau khi bị ghi bàn, Tiến Duy đã đền đáp lại sự kỳ vọng của các đồng đội và cổ động viên bằng bàn thắng gỡ hòa cho đội nhà, Người chuyền bóng cho cầu thủ này không ai khác chính là đội trưởng Quang Long.

IMG_5488
Tiến Duy ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội TT TCLĐ 2

Lúc này, cả hai đội đều đã vào guồng nên các tình huống trên sân điều diễn ra hết sức quyết liệt. Đặc biệt trong khoảng thời gian nay đội Khối Văn Phòng đã có rất nhiều tình huống sút bóng về phía khung thành đối phương nhưng không có tình huống nào thực sự nguy hiểm. Trong khi đó, đội Trung Tâm TCLĐ 2 lại tận dụng tốt các cơ hội của đội mình. Trong một tình huống đá phạt, đội trưởng Quang Long của Trung Tâm TCLĐ 2 đã có một pha câu bóng rất khó chịu khiến thủ môn Văn Nhật của đội Khối Văn Phòng phải bay người hết cỡ mới đẩy được bóng ra. Tuy nhiên cầu thủ Trung Phương bên phía Trung Tâm TCLĐ 2 đã có mặt đúng vị trí bóng bật ra để đưa bóng vào lưới trống nâng tỷ số lên 2-1 cho đội Trung Tâm TCLĐ 2.

IMG_5549Thủ môn Văn Nhật cản phá cú sút của Đội trưởng Quang Long

IMG_5553

Cầu thủ Trung Phương đưa bóng vào lưới trống nâng tỷ số lên 2-1

Không hề tỏ ra nao núng, đội Khối Văn Phòng lại tiếp tục vùng lên tấn công nhằm san bằng tỷ số. Và chỉ 3 phút sau khi bị dẫn trước các cầu thủ đội Khối Văn Phòng đã có bàn thắng san bằng tỷ số. Từ một đường tấn công bên cánh phải, bóng được chuyền vào trung lộ, và cầu thủ Minh Hùng đã có mặt đúng chỗ đề đệm bóng hiểm hóc hạ gục thủ môn của đội Trung Tâm TCLĐ 2. Đúng là câu thành ngữ “Gừng càng già càng cay” chẳng hề sai. Chỉ một phút lơ đễnh của hàng phòng ngự đội Trung Tâm TCLĐ 2 là Chủ tịch-Tổng Giám Đốc Lê Minh Hùng đã có bàn thắng vào lưới họ.

IMG_5566
Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Lê Minh Hùng ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội Khối Văn Phòng

Hiệp một kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Bước sang hiệp hai, các cổ động viên đều hy vọng sẽ được ăn mừng nhiều như ở hiệp 1 nhưng tiếc rằng đây lại là một hiệp đấu khô hạn bàn thắng. Mặc dù cả hai đội đều thi đấu rất cố gắng nhưng các cơ hội đều lần lượt trôi qua một cách rất đáng tiếc.

Bên phía đội Trung Tâm TCLĐ 2 thậm chí đã có một tình huống đưa được bóng vào lưới đội Khối Văn Phòng nhưng bàn thắng đó lại không được trọng tài công nhận do trước đó đã có một cầu thủ của họ phạm lỗi.

IMG_5615
Bàn thắng bị từ chối của đội TT TCLĐ 2

 Bên phía đội Khối Văn Phòng cũng liên tục tạo được các cơ hội, nhưng tiếc rằng trong một buổi chiều không may mắn các cầu thủ như Anh Tuấn, Đắc Nhân, Văn Tùng đều bỏ lỡ rất đáng tiếc.

IMG_5635
Pha đánh đầu vọt xà của Văn Tùng đội Khối Văn PhòngKết thúc trận đấu, hai đội hòa với tỷ số 2-2.

Ghi bàn  :

– Khối Văn Phòng : (10’)-Trọng Phương-Số 3 ; (35’)- Minh Hùng – Số 8.

– Trung Tâm TCLĐ 2 : (20’)-Tiến Duy-Số 9 ; (32’)-Trung Phương – Số 11.