Search
en

Sôi Sục Không Khí Bóng Đá: Cúp Thăng Long TLE Lần Thứ 5

Chỉ còn hai ngày nữa “Giải bóng đá Cúp Thăng Long TLE lần thứ 5” sẽ chính thức khởi tranh và thu hút sự tham gia của tất cả các thành viên của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long. Giải đấu được đánh giá là hấp dẫn nhất Tập đoàn này được khai mạc vào ngày 09/10/2014, theo đó những trận cầu sôi động sẽ diễn ra liên tiếp từ ngày 09/10/2014 đến 18/10/2014 tại sân tập của SVĐ Quốc gia Mỹ Đình để tìm ra nhà vô địch mới.

IDIBRAND-TLE-Group-Lichbongda-A0-V1-4-10-2014

Lịch thi đấu và giải thưởng của Cúp Thăng Long TLE lần thứ 5 năm 2014

 

Ra đời vào năm 2006 và được tổ chức 2 năm một lần, Giải bóng đá Cúp Thăng Long TLE đã trở thành một hoạt động truyền thống của Tập Đoàn. Được sự ủng hộ nhiệt tình từ Ban Lãnh đạo Tập đoàn, cùng sự hưởng ứng của đông đảo các cán bộ nhân viên, mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ đem lại cho người hâm mộ những trận cầu đỉnh cao và quyết liệt với tổng trị giá giải thưởng hơn 160 triệu đồng.

Mùa giải năm nay quy tụ 8 đội bóng với dàn cầu thủ khá đồng đều đến từ các Công ty thành viên, Chi nhánh, Trung tâm, Ban và Phòng trong Tập đoàn được bốc thăm và chia thành hai bảng.

 

Bảng A

01-up

                         Đội Khối Kinh Doanh & Bảo Trì                                                        Đội Khối Văn Phòng

02-up

                                      Đội Invetech                                                                 Đội Trung Tâm Thi Công Lắp Đặt 2

Bảng B

03-up

                            Đội Việt Phát Thăng Long                                                    Đội Trung Tâm Thi Công Lắp Đặt 1

04-up

       Đội Chi nhánh Hồ Chí Minh – VPĐD Đà Nẵng                                         Đội Thành Thắng Thăng Long

Theo điều lệ của BTC, mỗi đội bóng sẽ gồm 9 cầu thủ thi đấu trong 80 phút theo hình thức vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội nhất nhì mỗi bảng đá vào trận chung kết và tranh giải ba. Ngoài ra, với mong muốn tạo ra một mùa giải ý nghĩa, cũng giống như mùa giải Cúp Thăng Long TLE lần thứ 4, BTC vẫn dành phần thưởng dành cho đội cổ vũ ấn tượng nhất trong các trận đấu Vòng bảng, và phần thưởng dành cho các cá nhân may mắn dự đoán đúng Nhà Vô Địch của mùa giải năm nay.

Với quyết tâm tổ chức một giải đấu hấp dẫn và ngày càng chuyên nghiệp, Ban tổ chức đã hết sức nỗ lực và kỹ lưỡng trong từng công tác chuẩn bị: từ ý tưởng cho một Lễ khai mạc thật ấn tượng, đầy màu sắc; từ bảng lịch thi đấu đẹp mắt, băng rôn treo tại các trụ sở, văn phòng, chi nhánh, công ty thành viên  đến tổ chức các đội cổ vũ  độc đáo… tất cả làm “nóng” không khí trong Tập đoàn trong tuần lễ sát ngày khai mạc. Đây là yếu tố quan trọng hứa hẹn một mùa giải thành công, minh chứng cho nét văn hóa đẹp của Tập đoàn: các thành viên nhiệt tình tham gia công tác tổ chức sự kiện của Tập đoàn và cố gắng hết mình để làm mọi việc thật sự trách nhiệm và chuyên nghiệp.

02

Backdop chính được treo ngoài Sân tập Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình

03

Băng rôn được treo tại các văn phòng, trụ sở, chi nhánh, công ty thành viên làm Giải đấu trở nên nóng hơn

Theo ghi nhận, giải đấu có sự tham gia của Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Tập đoàn mang áo số 8 trong màu áo đội “Khối Văn Phòng” và Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn – Giám đốc Công ty Việt Phát Thăng Long Dương Duy Ngọc, mang áo số 10 trong màu áo đội “Việt Phát Thăng Long”. Đây cũng là những đội được đánh giá cao trong mùa giải này bởi sở hữu dàn cầu thủ có thể lực tốt, phong độ đồng đều, lối chơi tấn công đa dạng, hiệu quả.

Bên cạnh đó “Đội Invetech” vẫn đang được dự đoán là một đối thủ nặng kí cùng với “Khối Kinh Doanh & Bảo Trì”. Một Trung tâm thi công lắp đặt1, Trung tâm Thi công lắp đặt 2 với sức mạnh tấn công và lối chơi đẹp mắt nhưng kém may mắn ở mùa giải trước sẽ làm nên chuyện? Hay tân binh “Thành Thắng Thăng Long” lần đầu tiên tham sẽ bứt phá ngoạn mục và trở thành điểm sáng của mùa giải này?
Mọi thứ vẫn đang là một ẩn số, bởi bóng đá luôn có những bất ngờ thú vị! Quý vị và các bạn hãy cùng đón xem những trận cầu đỉnh cao sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 18 tháng 10 năm 2014 tại Sân tập Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình và cùng cổ vũ nhiệt tình cho 8 đội bóng tham gia tranh tài!