Search
en

TCLĐ 3 có chiến thắng đầu tiên, “Da cam” và BHBT chia điểm

Chiều 13/10/2012, những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng loại tại Bảng A Giải bóng đá Cúp Thăng Long TLE lần thứ 4 đã diễn ra trên sân tập SVĐ Mỹ Đình.

Thi công lắp đặt 3 – Việt Phát Thăng Long: 1 – 0

TCLĐ 3 được đánh giá là đối thủ khó chơi nhất đối với bất cứ đội bóng nào tại Bảng A bởi họ có lối chơi rất chặt chẽ, thể lực tốt và đặc biệt là phong độ xuất sắc của tiền vệ Quang Long. Tuy nhiên, Việt Phát Thăng Long (VTL) đã đưa ra chiến thuật rất khôn ngoan dành cho đối thủ này.

1

Hiệp 1, TCLĐ 3 có phần lấn lướt, họ chiếm hầu hết thời gian kiểm soát bóng và liên tiếp tổ chức tấn công nhưng không qua được hàng hậu vệ vô cùng chắc chắn của VTL.

2
Xuân Văn của VTL theo sát Quang Long khiến hiệu quả tấn công của TCLĐ 3 giảm hẳn, chưa kể đến Kiều Hải, Văn Thành, Ngọc Tân của VTL thi đấu rất xuất sắc ở hàng phòng thủ.

3
Xuân Văn luôn theo sát Quang Long

Sang hiệp 2, Việt Phát Thăng Long đưa thế trận về thế cân bằng, chính họ là đội tổ chức được nhiều pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành của TCLĐ 3. Lúc này, TCLĐ 3 cho thấy, hàng hậu vệ của họ cũng không hề thua kém với sự ngăn chặn hiệu quả của Xuân Sang, Ngọc Minh…khiến các chân sút của VTL khá khó khăn.

4

Trong khi đó, mặc dù bị kèm cặp rất chặt nhưng mỗi khi có bóng, Quang Long vẫn gây ra rất nhiều pha nguy hiểm khi anh phối hợp rất ăn ý với Văn Cẩm. Phút 70, Quang Long đột phá qua hàng hậu vệ của VTL và tung cú sút xa đẹp mắt tung lưới thủ môn Trọng Hiếu ghi bàn duy nhất của trận đấu.

5
Bàn thắng này cũng ấn định tỷ số cuối cùng của trận đấu là 1-0 nghiêng về TCLĐ 3.

Trận đấu được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên:

CDV-VTL

Cổ động viên của VTL với khẩu hiệu VTL – Sinh ra để trở thành những chiến binh

CDV-TCLD-3

Cổ động viên của TLLĐ 3 với khẩu hiệu: TCLĐ 3 – Tự tin vào chính mình


QLCL & ĐTKT + Ban Kế hoạch – Bảo hành Bảo trì: 1 – 1

Trận đấu là sự đối đầu hấp dẫn giữa một đội bóng giàu kinh nghiệm, kỹ thuật tốt của Bảo hành Bảo trì và một đội hình trẻ trung sung sức của “Da cam” QLCL & ĐTKT + Ban Kế hoạch.

IMG_1522
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đã cống hiến lối đá tấn công đẹp mắt đẩy nhịp độ trận đấu khá nhanh và không kém phần căng thẳng.

IMG_1603
Phút thứ 23, trong một pha cản phá bóng, Xuân Minh của QLCL& ĐTKT + Ban Kế hoạch đã phạm lỗi với Anh Tuấn của BHBT dẫn tới quả phạt penenty cho BHBT. Đội trưởng Phạm Anh Tuấn của BHBT đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trận đấu 1-0. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của hiệp 1.

penenty

Bất ngờ nằm ở hiệp 2 khi BHBT chơi có vẻ trùng xuống, sức trẻ của QLCL + ĐTKT + Ban Kế hoạch phát huy tác dụng khi họ càng đá càng sung sức và liên tục ép sân tìm kiếm bàn gỡ hòa. Mọi nỗ lực được đền đáp khi Văn Quý tận dụng sai lầm hàng hậu vệ của BHBT đã băng xuống ghi bàn thắng ở phút 58 quân bằng tỷ số trân đấu 1-1.

IMG_1630
Bị gỡ hòa, BHBT như bừng tỉnh, họ đẩy đội hình cao hơn. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Bằng kinh nghiệm của mình, BHBT đã gây không ít nguy hiểm cho khung thành đội “Da cam” nhưng đội “Da cam” cũng đáp trả bằng những đường tấn công nhanh gọn. Tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với cả hai đội khi bóng liên tiếp tìm đến cột dọc và xà ngang. Hai đội chấp nhận chia điểm trọng trận ra quân đầu tiên với tỷ số 1-1.

Những cổ động viên rất màu sắc của hai đội:

CDV_Da_cam

Cổ động viên ấn tượng của đội “Da cam” QLCL&ĐTKT + Ban Kế hoạch…

CDV_BHBT

…và của Bảo hành Bảo trì