Search
en

Trận mở màn Văn Phòng Hà Nội 3 – 1 Sài Gòn-Cần Thơ : Sức mạnh nhà vô địch

Trận đấu đầu tiên của Giải bóng đá Cup Thăng Long TLE lần thứ 6 là trận đấu giữa hai đội Văn Phòng Hà Nội và Sài Gòn-Cần Thơ

Được truyền cảm hứng từ buổi lễ khai mạc hoành tráng và sự cổ vũ rất nhiệt tình của các cổ động viên, cả hai đội bóng đã bước vào trận đấu với tinh thần cống hiến hết mình.

img_8280s

Đội Văn Phòng Hà Nội

img_8286s

Đội Sài Gòn-Cần Thơ

Đội Văn Phòng Hà Nội đang là đương kim vô địch của giải đấu nên họ rất muốn thể hiện sức mạnh của mình trước đối thủ đến từ miền Nam. Ngay từ đầu trận đấu đội Văn Phòng Hà Nội đã được hưởng một pha đá phạt ngay ngoài vòng cấm địa. Nhưng rất tiếc cú sút của cầu thủ Minh Hùng đã không qua được hàng rào.

img_4411s

Cầu thủ Minh Hùng sút phạt

Tốc độ trận đấu tiếp tục được đẩy cao, Và đội Sài Gòn-Cần Thơ ngay sau đó cũng có được quả đá phạt ngay ngoài vòng cấm, nhưng Minh Hiếu thực hiện không thành công.

Phút thứ 6, thủ môn Thăng Long đội Sài Gòn-Cần Thơ đã để bóng chạm tay ngoài vòng cấm khiến đội bóng Sài Gòn-Cần Thơ chịu một quả đá phạt nguy hiểm ngay trước vòng cấm. Cầu thủ Anh Tuấn  sút bóng không thành công nhưng ngay sau đó cầu thủ Văn Thiền lại phạm lỗi với cầu thủ đội Văn Phòng Hà Nội. Đội VP Hà Nội tiếp tục được hưởng một quả đá phạt nguy hiểm.Và lần này cầu thủ Minh Hùng đã thực hiện một đường bóng tuyệt đẹp đưa bóng vào lưới đội Sài Gòn Cần Thơ. Tỷ sô được mở cho đội Văn Phòng Hà Nội từ rất sớm.

img_0621s

Bàn thắng đầu tiên của giải đấu

img_4424s

Niềm vui của các cầu thủ  đội Văn Phòng Hà Nội khi ghi bàn mở tỷ số

Đội văn phòng Hà Nội  sau đó vẫn tiếp tục giữ được thế trận và có nhiều tình huống nguy hiểm từ bên cánh trái do cầu thủ Anh Tuấn khởi xướng.Đôi lúc đội Sài Gòn Cần Thơ cũng tạo được những tình huống đáng chú ý nhưng các cơ hội vẫn chưa thực sự rõ rệt.

Phút 27, Văn Nhật đội Văn Phòng Hà Nội có tình huống phạm lỗi bên cánh trái với đội Sài Gòn Cần Thơ. Đội Sài Gòn Cần Thơ đã có một cú sút nguy hiểm khiến thủ môn Xuân Bình của đội VP Hà Nội lung túng, nhưng rất tiếc vẫn chưa có bàn thắng gỡ hòa cho đội Sài Gòn Cần Thơ.

Sau đó, từ một đường chuyền dài của Anh Tuấn dành cho Đắc Nhân, Đắc Nhân đã  có cơ hội đối mặt với thủ môn Thăng Long. Nhưng rất tiếc Đắc Nhân đã không thể thắng được Thăng Long trong tình huống này.

Những phút cuối hiệp một các cầu thủ Sài Gòn Cần Thơ thường sử dụng các đường chuyền dài để đưa bóng đến gần khung thành đội VP Hà Nội. Nhưng phương án này cũng tỏ ra không hiệu quả.

Về phía đội Văn Phòng Hà Nội, họ vẫn tổ chức tấn công khá sắc sảo và khiến đội Sài Gòn Cần Thơ phải nhiều lần phạm lỗi.

Phút 35, từ một tình huống đá phạt của Anh Tuấn, một cầu thủ đội Sài Gòn Cần Thơ đã để bóng cham tay trong vòng cấm. Đội Văn Phòng Hà Nội được hưởng quả đá phạt đền. Và Anh Tuấn đã thực hiện thành công quả đá phạt đền để nâng tỷ số lên 2-0.

img_0677s

Anh Tuấn sút phạt đền thành công nâng tỷ số lên 2-0

Chỉ ít phút sau đó, phút 39, trong một tình huống tham gia tấn công trung vệ Tiến Thắng đã có cú sút chính xác nâng tỷ số lên 3-0 cho đội Văn Phòng Hà Nội.

Hiệp một kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về phía đội Văn Phòng Hà Nội.

Bước sang hiệp hai, các cầu thủ Văn Phòng Hà Nội vẫn chưa muốn dừng lại khi tiếp tục đẩy cao đội hình để dồn ép các cầu thủ đội Sài Gòn Cần Thơ.

Trong một tình huống tấn công như vậy, Đắc Nhân đã có cú sút ngay sát vòng cấm địa đội Sài Gòn Cần Thơ, rất tiếc bóng đi trúng cột dọc chứ không bay vào khung thành. Những phút sau đó, Đắc Nhân vẫn rất năng nổ trong nỗ lực tìm bàn thắng nhưng rất tiếc trong một tình huống vượt qua hậu vệ Quý Hiệp để đối mặt thủ môn ở góc hẹp, Đắc Nhân đã sút bóng vọt xà rất đáng tiếc. Sau đó, Đắc Nhân vẫn rất vô duyên khi đứng trước khung thành đối phương, có ít nhất hai lần cầu thủ này có cơ hội rõ rệt nhưng rất tiếc anh vẫn không tận dụng thành công.

Những phút sau đó, đội Văn Phòng Hà Nội vẫn liên tiếp tạo được những tình huống nguy hiểm nhưng các cú sút của Văn An hay Ngọc Linh đều không đi trúng đích.

Những phút cuối trận, cầu thủ đội Văn Phòng có dấu hiệu trùng xuống, và tận dụng cơ hội đó đội Sài Gòn –Cần Thơ đã vùng lên và có những tình huống nguy hiểm rõ rệt. Và có công mài sắt có ngày nên kim, đến phút 78, đội Sài Gòn Cần Thơ đã có bàn thắng rút ngăn tỷ số xuống 3-1 do công của cầu thủ Thanh Phong.

img_0748s

Nỗ lực của đội Sài Gòn-Cần Thơ những phút cuối trận

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội Văn Phòng Hà Nội. Các cầu thủ Văn Phòng Hà Nội đã thể hiện được vị thê nhà vô địch của mình bằng một chiến thắng hết sức thuyết phục. Về phía đội Sài Gòn-Cần Thơ khó khăn đang chờ đón họ ở phía trước nhưng không phải là không có cơ hội vào vòng trong khi họ đã thể hiện được quyết tâm của mình ở trận ra quân.

Tỷ số : Văn Phòng Hà Nội 3 – 1 Sài Gòn -Cần Thơ.

Ghi bàn : Văn Phòng Hà Nội : Minh Hùng (6′), Anh Tuấn (36′), Tiến Thắng (39′)

Sài Gòn-Cần Thơ : Thanh Phong(78′)

Kết thúc trận đấu Ban tổ chức cũng đã trao giải cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của giải đấu cho cầu thủ Minh Hùng đội Văn Phòng Hà Nội và giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cho cầu thủ Anh Tuấn đội Văn Phòng Hà Nội.

img_0786s

Cầu thủ  hai đội bắt tay sau trận đấu

img_4633s

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Văn Phòng Hà Nội

img_0800s

Cầu thủ Minh Hùng nhận giải cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của giải đấu

img_0814s

Cầu  thủ Anh Tuấn nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu