Search
en

Trung tâm 1 – Thành Thắng Thăng Long 2 -4: Tấm vé vào bán kết đầu tiên có chủ

Trận đấu thứ hai trong ngày diễn ra giữa hai đội bóng Thành Thắng Thăng Long (TTTL) và TRUNG TÂM 1. Đội TTTL ra sân với áo trắng, quần xanh, tất xanh trong khi TRUNG TÂM 1 ra sân với trang phục áo cam, đùi cam, tất cam.

a4

a1

Đội hình xuất phát của Trung tâm 1

a2

Đội hình xuất phát của Thành Thắng Thăng Long

Hiệp 1

Ngay từ phút đầu tiên, hai đội đã thi đấu ăn miếng trả miếng, trong khi TRUNG TÂM 1 sử dụng 1 tiền đạo cắm là Đắc Thành thì TTTL rất nguy hiểm với hai mũi nhọn là Lý Tình và Hữu Lợi.

Phút 2: TTTL được hưởng quả phạt bên cánh phải nhưng Hoàng Phương sút bóng không gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.

a8

Pha tấn công đầu tiên của trận đấu

Mặc dù sở hữu những cá nhân xuất sắc hơn nhưng những phút đầu tiên, TTTL chủ động chơi chậm để tìm cơ hội.

Phút 4: Đắc Thành (TRUNG TÂM 1) có pha sút bóng nhưng bóng đi ra ngoài.

Phút 5: Đắc Thành chuyền bóng cho Văn Thông, anh thoải mái chỉnh bóng để sút nhưng bóng đi vọt xà.

Phút 7: Đắc Thành có pha đi bóng kỹ thuật nhưng anh bị lỡ đà ở pha bóng cuối cùng, hậu vệ của TTTL kịp thời lui về phá bóng.

Sau những phút đầu nhường thế trận cho TRUNG TÂM 1 để thăm dò đối thủ, TTTL bắt đầu tổ chức tấn công.

Phút 8: Từ pha tạt bóng bên cánh trái, Hữu Lợi có pha đánh đầu nhưng bóng đi ra ngoài. Đây là tình huống nguy hiểm đầu tiên của TTTL ở trận đấu này.

Phút 10: VÀOOO, Lý Tình có pha thoát xuống, lắc đầu đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn TRUNG TÂM 1, mở tỷ số trận đấu.

b2

Lý Tình ăn mừng bàn mở tỷ số

Phút 12: Quang Huy phạm lỗi với Hữu Lợi, điểm phạm lỗi ngoài vòng cấm, Hữu Lợi phải cần đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

a9

Hữu Lợi đang nằm sân trong tình huống bị phạm lỗi

Phút 15: Pha phối hợp giữa hai ngôi sao của TTTL là Lý Tình và Hữu Lợi, Lý Tình chuyền bóng vượt tuyến từ cánh phải, Hữu Lợi nhận bóng dứt điểm nhưng rất tiếc là không gây khó khăn cho thủ môn Tuấn Anh.

b4

Một pha dàn xếp đá phạt của TTTL

Phút 16: VÀO. Từ đường chuyền của đồng đội, Hữu Lợi phá bẫy việt vị nhẹ nhàng đệm bóng vào khung thành của TRUNG TÂM 1, nâng tỷ số lên 2-0.

b5

Hữu Lợi ăn mừng bàn nâng lên tỷ số 2-0

b6

Cầu thủ với biệt danh Balotelli tự tin với dòng chữ “Why Always me?” của chính thần tượng của mình

Phút 23: Cầu thủ Hoàng Phương (12) của TTTL có cú sút xa nhưng bóng đi đến vị trí thủ môn Tuấn Anh.

Phút 31, Lý Tình có phá thoát xuống bên cánh trái nhưng anh khống chế không tốt để bóng đi hết đường biên ngang.

c5

Nếu TTTL có Hữu Lợi tả xung…

c6

thì phía Trung tâm 1 có Đắc Thành hữu đột

Phút 35, sau một pha lộn xộn, bóng đén  chân Hữu Lợi nhưng trọng tài xác định bóng đã ở thế việt vị.

Phút 36, TRUNG TÂM 1 có pha sút bóng từ cánh phải nhưng không gây nguy hiểm cho khung thành TTTL, thủ môn Duy Tuấn đã bắt gọn bóng.

c4

Thủ môn Duy Tuấn bắt bóng trên đầu các cầu thủ Trung tâm 1

Xen kẽ màn thi đấu giữa hai đội trong sân, phía ngoài sân,  CĐV của hai đội cũng tích cực có những pha tấn công sang lãnh địa của nhau.

Phút 40, trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1 với tỷ số 2-0 tạm nghiêng về đội tuyển đến từ phương Nam.

Hiệp 2

Ngay phút đầu tiên của hiệp 2, Văn Thông có pha thoát xuống nhưng hậu vệ TRUNG TÂM 1 kịp thời phá bóng.

Phút 43, thủ môn Tuấn Anh của TRUNG TÂM 1 phạm lỗi sở đẳng từ pha sút phạt không quá nguy hiểm, cầu thủ Văn Tác của TTTL nhanh chân ghi bàn vào lưới trống. Tỷ số trận đấu được nâng lên 3-0.

19

Pha bóng dẫn đến bàn thắng thứ ba của TTTL

Phút 46, một cầu thủ TTTL có cú sút xa nhưng bóng đi ra ngoài.

Phút 50, Đắc Thành cài người qua được hậu vệ của TTTL, nhưng sau đó hậu vệ của TTTL kịp thời sửa sai, phá bóng ra ngoài.

Phút 53, TTTL được hưởng pha đá phạt bên cánh phải, cách khung thành của TRUNG TÂM 1 khoảng 25m, nhưng cầu thủ của TTTL sút bóng nhưng đúng vị trí của thủ môn.

Bên ngoài sân, không khí cổ động viên vô cùng sôi động khi các nữ tú cùng nam thanh chạy vòng quanh sân cùng với kèn và cờ. Ngoài các thành viên 8x và 9x, đội CĐV có sự tham gia nhiệt tình của các CĐV thế hệ 2K, là con em của cán bộ nhân viên Tập đoàn đến sân cổ vũ cho các vị phụ huynh.

12

Trận đầu không thể trọn vẹn, nếu thiếu các CĐV như thế này

Phút 58, TRUNG TÂM 1 có cơ hội khi được hưởng quả đá phạt sau khi Văn Thông bị phạm lỗi nhưng pha sút bóng của TRUNG TÂM 1 không thành công, bóng được phá lên phía trên chuyển thành 1 pha phản công nguy hiểm của TTTL. Tuy nhiên, trung vệ Sinh Toàn xuất sắc cản phá, cứu nguy cho khung thành đội nhà.

Lúc này, trời đã tạnh mưa, trăng tròn của ngày rằm tháng 9 nhô ra khỏi đám mây, thưởng ngoạn trận đấu cũng mây trong và gió nhẹ. Các CĐV cũng sử dụng đèn flash của những chiếc điện thoại smartphone tạo nên những màn cổ vũ cực kỳ hấp dẫn, đẹp mắt.

22Ánh sáng flash từ các CĐV của TTTL

Phút 65, VÀO. Lại là cặp Lý Tình và Hữu Lợi, từ một pha bóng ở góc hẹp, Hữu Lợi chuyền bóng cho Lý Tình nhẹ nhàng đệm bóng vào khung thành, nâng tỷ số lên 4-0.

 

Phút 69, cơ hội hiếm hoi của TRUNG TÂM 1 khi Du Cương đánh đầu đi lệch khung thành, một đồng đội lao vào sút bồi nhưng bóng đi ra sau lưới của khung thành TTTL.

Ngay sau đó, TRUNG TÂM 1 lại cho 1 phá bóng nguy hiểm với sự xuất sắc của Văn Thông, bóng đá làm rung lưới của thủ môn Duy Tuấn, nhưng trọng tài biên đã báo việt vị. Một pha ăn mừng hụt của các CĐV TRUNG TÂM 1.

Phút 72, TRUNG TÂM 1 được hưởng 1 quả penalty khi bóng chạm tay hậu vệ TTTL.

KHÔNG VÀO. Không thể tin nổi, cầu thủ Quang Huy của TRUNG TÂM 1 đã sút bóng ra ngoài.

Thế trận đang diễn ra một chiếu, TRUNG TÂM 1 tích cực tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Toàn bộ TTTL đã co cụm về sân nhà chống đỡ các đo

Phút 76, VÀO. Hậu vệ của TTTL nhận bóng bất cẩn, cầu thủ số 8 của TRUNG TÂM 1 cước được bóng chuyền vào trong. Hai cầu thủ TRUNG TÂM 1 lao vào và …. Vào….Hữu Hòa đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4.

28

Tình huống dẫn đến bàn gỡ đầu tiên của Trung tâm 1

Phút 78, VÀO. TRUNG TÂM 1 lại có bàn thắng từ một pha lộn xộn, cầu  thủ Hữu Hòa lại một lần nữa ghi bàn cho đội Trung tâm 1, tỷ sốđược  rút ngắn còn 2-4.

32

Pha ăn mừng của cầu thủ và CĐV Trung tâm 1 sau khi rút ngắn tỷ số 2-4

Một trận đấu cực kỳ hấp dẫn.

TTTL phải đưa một loạt cầu thủ vào sân để cũng cố cho hàng thủ. Nhằm hạn chế những pha bóng như lên đồng của đối phương.

Phút 80, TTTL có pha phản công nguy hiểm, bóng được Hữu Lợi tạt ngang từ cánh phải nhưng các đồng đội của anh không đón kịp đường chuyền.

Đúng lúc này, trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Cầu thủ Quốc Vương (số 4 của TTTL) được nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

34

Trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu