Search
en

NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THANG CUỐN MITSUBISHI TẠI VIỆT NAM

18/04/2022

Thang cuốn Mitsubishi là lời cam kết về sự an toàn, thoải mái, dẫn đầu với một loạt công nghệ mới để mang đến sản phẩm thẩm mỹ hơn, an toàn hơn, dễ sử dụng hơn.

1. Thông tin sản phẩm

Chiều cao nâng tối đa: Loại 30 độ tối đa 9000mmm. Loại 35 độ tối đa 6000mmm

Tốc độ 0.5m/s (tiêu chuẩn) hoặc 0.45 hoặc 0.4m/giây (lựa chọn)

2. Những công nghệ dẫn đầu của thang cuốn Mitsubishi

2.1. An toàn, ngăn ngừa tai nạn.

Tính năng lên xuống an toàn cho người cao tuổi và trẻ em: Người già và trẻ em có thể bị ngã khi lên hoặc xuống thang cuốn vì bước của họ nhỏ và gặp khó khăn với các bậc thang di chuyển nhanh. Vì thế, tự động vận hành thang cuốn ở tốc độ thấp hơn sẽ giúp hành khách an toàn, thoải mái.

Dừng thang an toàn, nhẹ nhàng tại thời điểm khẩn cấp: Việc dừng thang đột ngột do nút dừng khẩn cấp hoặc thiết bị an toàn được kích hoạt có thể khiến hành khách bị mất thăng bằng. Chúc năng dừng nhẹ nhàng này sẽ giúp tránh khỏi điều đó, đảm bảo an toàn cho hành khách.

Khử trùng tay bằng tia cực tím: Máy tiệt trùng liên tục phát ra tia UV để loại bỏ virut bám trên tay vịn khi thang cuốn đang chạy, điều này bảo vệ hành khách phòng tránh dịch bệnh covid hiện nay.

Tấm chắn viền cao hơn: Các tấm chắn viền cao hơn ở mức độ hợp lý để hành khách khó đặt chân lên hơn, ngăn hành khách ko đứng đè lên chúng để đảm bảo an toàn.

Chức năng bảo vệ chống lại sự cuốn vào của giày dép, quần áo: Đường phân giới màu vàng ở mép bậc, đường phân chia bậc ở hai bên và chổi hướng dẫn hành khách tránh xa hai bên để tránh bị giày và quần áo vướng vào. Một lớp phủ đặc biệt trên các tấm chắn thành bên giúp giảm ma sát để giảm thiểu rủi ro

Lên xuống thang an toàn, dễ dàng: Răng lược ở góc 10 độ giữ cho hành khách không bị vấp ngã khi lên xuống thang. Ba bậc thang nằm ngang giúp hành khách lên xuống thang an toàn.

 

2.2. Tiết kiệm năng lượng

Hệ điều khiển VVVF tối ưu hiệu suất động cơ, giúp tiết kiệm năng lượng.

Chế độ tiết kiệm năng lượng kết hợp với vận hành chậm tự động ở chế độ chờ: Thang cuốn chạy với tốc độ 0.2m/giây khi không có hành khách trên thang và nhẹ nhàng tăng tốc khi cảm biến phát hiện có hành khách.

Chế độ tiết kiệm năng lượng kết hợp với vận hàng cố định tự động ở chế độ chờ: Thang cuốn tự động dừng khi không có hành khách trên bậc. Khi các cảm biến phát hiện có hành khách, thang sẽ nhẹ nhàng tăng tốc đến tốc độ định mức.

Sử dụng ảnh sáng đèn Led giúp tiết kiệm 75% năng lượng so với đèn thông thường

2.3. Thiết kế nhỏ gọn hàng đầu trong ngành thang cuốn

Bằng cách áp dụng công nghệ hiện đại, thang cuốn Mitsubishi có chiều dài thang ngắn nhất trong ngành và trọng lượng giàn được giảm 25 % so với thang cuốn thông thường. Điều này giúp dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm diện tích, linh hoạt trong kiến trúc tòa nhà.

2.4. Hệ thống giám sát từ xa

Hệ thống Meleye giúp người quản lý liên tục theo dõi tình trạng hoạt động của thang cuốn từ mọt máy tính và ngay lập tức thông báo vấn đề xảy ra.

2.5. Hệ thống cảnh báo bảo trì

Các chỉ báo cho biết các bộ phận cần bảo dưỡng bằng cách xác minh dữ liệu về giờ hoạt động và tuổi thọ sử dụng của các bộ phận. Điều này giúp bên kỹ thuật chủ động thời gian và chuẩn bị các phụ tùng, bảo dưỡng, giảm thiểu thời gian dừng thang cuốn để bảo trì.

2.6. Thiết kế thẩm mỹ, hiện đại

Thiết kế hiện đại, đa dạng với 3 model: Model S, Model L và Model P.

3. Mua thang cuốn Mitsubishi nhập khẩu chính hãng tại đâu?

Thang máy Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về độ bền và chất lượng. Tại Việt Nam, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long là nhà phân phối thang máy Mitsubishi chính hãng theo thỏa thuận được ký kết giữa hai bên từ năm 2005.

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) được thành lập từ năm 2001. Ngay trong năm đầu tiên, TLE cung cấp 25 bộ thang máy Mitsubishi tới khách hàng. Với hơn 20 năm hoạt động, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã có bước phát triển mạnh mẽ và gặt hái nhiều thành công với 12.500 thang máy thang cuốn, có mặt tại hơn 6000 công trình trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

Với tôn chỉ hoạt động “Chữ Tín là nền tảng thành công của doanh nghiệp”, TLE luôn không ngừng nỗ lực cung cấp những sản phẩm đa dạng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

TLE sở hữu đội ngũ hàng trăm kỹ sư và công nhân thi công được đào tạo bài bản và trải qua các cuộc kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tham gia công tác. Quy trình thi công và quản lý chất lượng chặt chẽ đúng kỹ thuật và an toàn theo tiêu chuẩn Hãng Mitsubishi.

TLE là nhà phân phối sản phẩm của Hãng Mitsubishi đạt điểm số cao nhất trong các lần đánh giá chất lượng thi công lắp đặt và an toàn lao động do Hãng Mitsubishi tiến hành.

TLE áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và Hệ thống Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp (OHS) theo tiêu chuẩn ISO45001.

4. Những công trình lớn TLE đã cung cấp lắp đặt thang cuốn Mitsubishi

Một vài công trình nổi bật TLE đã cung cấp lắp đặt hệ thống thang cuốn Mitsubishi. 

 

Công trình Mipec Riverside, Long Biên, Hà Nội 

The Garden Mall, Mễ Trì, Hà Nội 

Mgallery Sapa, Lào Cai

Đài truyền hình quân đội, Xã Đàn, Hà Nội

Khi cần tư vấn và lắp đặt thang cuốn Mitsubishi chính hãng, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với Thang Long TLE Group qua hotline: 024 39783799 hoặc 024 3978 3978 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và tận tình nhất!