Search
en

VPĐD Nha Trang hướng dẫn cho Cán bộ, Chiến sĩ PCCC & CNCH kiến thức cơ bản và các thao tác khi xẩy ra sự cố của thang máy Mitsubitshi

05/11/2019

Ngày 18/10/2019, trong chương trình kỷ niệm Ngày Truyền thống lực lượng Phòng cháy chữa cháy, VPĐD Nha Trang, Trung tâm Quản lý chất lượng & Bảo hành bảo trì đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Khánh Hòa tổ chức hướng dẫn cho cán bộ, chiến sỹ các kiến thức cơ bản về Thang máy Mitsubishi và các thao tác xử lý các tình huống khi có sự cố xảy ra. Trước đó, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Khánh Hòa đã có công văn đề nghị hướng dẫn quy trình Cứu nạn Cứu hộ thang máy. Địa điểm được tổ chức tập huấn đào tạo tại khách sạn Le More tại 33A Tô Hiến Thành, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - một công trình đã được Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long lắp thang máy Mitsubitshi.

Phát biểu và chia sẻ tại hội nghị, Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH ghi nhận quy mô và sự phát triển  của TLE trên thị trường thang máy trên địa bàn, qua đó bày tỏ lời cám ơn tới Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã tạo điều kiện hỗ trợ tổ chức buổi tập huấn cũng như cung cấp các thông tin hữu ích trong việc cứu hộ cứu nạn thang máy.

Đến tham dự buổi tập huấn có Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH và hơn 40 đội trưởng & cán bộ chiến sỹ thuộc các Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên toàn tỉnh Khánh Hòa.

Về phía Chủ đầu tư - Khách sạn Le More – địa điểm tổ chức diễn tập thực tế cũng đánh giá rất cao về quy mô và tính thiết thực của chương trình tập huấn, cũng như bày tỏ mong muốn tiếp tục hỗ trợ giới thiệu khách hàng và lựa chọn thang máy Mitsubishi do TLE cung cấp cho các dự án tiếp theo.