Search
en

KHAI MẠC GIẢI TENNIS MÙA XUÂN 2023 TRONG KHÔNG KHÍ HÂN HOAN NGẬP TRÀN

16/03/2023

Trong các sự kiện thể thao của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long, "Giải Tennis TLE Mùa xuân" là giải đấu thường niên được mong đợi nhất, không chỉ đối với các vận động viên mà còn cả những người hâm mộ, cổ động viên đam mê trái bóng nỉ.

Sau nhiều tháng ngày miệt mài tập luyện của các thành viên của CLB Tennis TLE , “Giải Tennis TLE Mùa xuân 2023” được tổ chức nhằm giúp cho các thành viên TLE Group nói chung, và các thành viên CLB Tennis TLE nói riêng, thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu, rèn luyện sức khỏe, học tập và trao đổi kinh nghiệm.

24 vận động viên đến từ khắp các đơn vị đã tụ họp tại lễ khai mạc được mong chờ này. Với 2 hạng mục: Đôi Nam và Đôi Nam Nữ, giải đấu hứa hẹn những pha tranh đấu nẩy lửa, cùng chiến thuật đồng đội đầy kỹ thuật, sẽ là sự xuất hiện của nhiều hạt giống mới bên cạnh những tay vợt kỳ cựu của làng quần vợt TLE.

Đây là giải đấu được tổ chức không chỉ để các vận động viên phô diễn hết tài năng mà còn giúp cho tất cả mọi người, từ người tham gia thi đấu đến những người tổ chức, cổ vũ, theo dõi giải đấu thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu, rèn luyện sức khỏe, học tập và trao đổi kinh nghiệm.

"Giải Tennis TLE Mùa xuân" là giải đấu thường niên được mong đợi nhất, không chỉ đối với các vận động viên mà còn cả những người hâm mộ, cổ động viên đam mê trái bóng nỉ.

Đến tham dự với lễ khai mạc Giải Tennis TLE Mùa xuân 2023 có Ông Lê Minh Hùng – Chủ tịch – Tổng Giám đốc; Bà Phan Thị Quỳnh Lâm – Ủy viên Hội đồng thành viên; Ông Phan Ngọc Biên – Phó chủ tịch, Phó Tổng giám đốc thường trực; Bà Ngô Thị Thanh Ngọc - Ủy viên Hội đồng thành viên; Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Phó Tổng giám đốc. Ngoài ra còn có các Giám đốc/ Phó Giám đốc và các QTV tới từ các Trung Tâm/ Khối/Ban/Phòng chức năng trong Tập đoàn. Cùng với đó là sự có mặt đông đủ của 24 VĐV xuất sắc đến từ tập đoàn.

Giám đốc CLB Tennis TLE - Ông Nguyễn Tiến Thắng đã dẫn dắt và điều hành buổi lễ khai mạc

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Ông Lê Minh Hùng phát biểu khai mạc nhằm khích lệ tinh thần thi đấu cho các VĐV, tiếp sức giúp họ có thể cháy hết mình với giải đấu.

Giải đấu có sự tham gia 24 vận động viên thuộc các đơn vị của Tập đoàn, hoạt động trong CLB tại Hà Nội với 2 nội dung thi đấu:

 Nội dung Đôi nam

 Nội dung Đôi nam nữ

 “Giải Tennis TLE Mùa xuân 2023” cùng những trận đấu gay cấn diễn ra từ ngày 11/03 đến ngày 12/03. Ai sẽ là chủ nhân của danh hiệu vô địch các nội dung thi đấu, là niềm mơ ước của các tay vợt TLE? Chúng ta sẽ cùng chờ xem!!!