Search
en

LỄ BỔ NHIỆM CHỨC DANH TRỢ LÝ PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC CHO BÀ PHẠM THỊ PHƯƠNG MAI

16/01/2023

Ngày 16 tháng 1 năm 2023, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tổ chức Lễ bổ nhiệm chức danh Trợ lý Phó Tổng Giám đốc cho bà Phạm Thị Phương Mai tại phòng họp tầng 7 Văn phòng Trần Thái Tông.

Lễ bổ nhiệm chức danh Trợ lý Phó Tổng Giám đốc cho bà Phạm Thị Phương Mai tại phòng họp tầng 7 Văn phòng Trần Thái Tông.

Tham dự Lễ Bổ nhiệm có Bà Lê Thị Quỳnh Mai - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Bà Đinh Thanh Huyền - Trưởng Văn phòng Tổng Giám đốc cùng các QTV Khối Maketing & Hành chính Nhân sự. 

"Sau khoảng thời gian làm việc nghiêm túc, Ban Tổng Giám đốc nhận thấy Bà Phạm Thị Phương Mai đáp ứng đủ những yêu cầu về năng lực và có thể đồng hành mạnh mẽ cùng Phó Tổng giải quyết những công việc trong tương lai. Chính vì vậy, bà Phương Mai hoàn toàn xứng đáng với chức danh Trợ lý Phó Tổng Giám đốc." - Bà Phó Tổng Quỳnh Mai đã có những chia sẻ tâm huyết để mở đầu buổi lễ.

Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Quỳnh Mai chia sẻ đầy tâm huyết khi phát biểu khai mạc buổi Lễ bổ nhiệm

Bà Nguyễn Tạ Lan Anh – Trưởng phòng Nhân sự đọc tiểu sử của bà Phạm Thị Phương Mai

Bà Phạm Thị Phương Mai trong quá trình 11 năm công tác đã hoàn thành rất tốt những công việc được đề ra và ghi đậm dấu ấn cá nhân và vẫn không ngừng cố gắng, hoàn thiện bản thân.

Khẳng định được tài năng trong công việc và được sự tín nhiệm của Ban Tổng giám đốc, Bà Phạm Thị Phương Mai đã trở thành cánh tay phải đắc lực của Phó Tổng Giám Đốc Lê Thị Quỳnh Mai trong hiện tại và sự phát triển của Tập đoàn trong tương lai.

Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Quỳnh Mai trao quyết định Bổ nhiệm chức danh Trợ lý Phó Tổng Giám đốc cho Bà Phạm Thị Phương Mai

Bổ nhiệm Bà Phạm Thị Phương Mai giữ chức danh Trợ lý Phó Tổng Giám đốc kể từ ngày 16 tháng 01 năm 2023.

Bà Phạm Thị Phương Mai đảm nhiệm các công việc theo sự phân công của Phó Tổng Giám đốc.

"Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được tín nhiệm giữ trọng trách này. 11 năm gắn bó với TLE cũng chính là quangthanh xuân tươi đẹp của tôi, cảm ơn những người Sếp luôn tận tình chỉ dẫn tôi trong công việc, cảm ơn những người đồng nghiệp gắn bó yêu thương đã giúp đỡ tôi để tôi có thể làm tốt trách nhiệm của mình. Tôi mong rằng bản thân trong tương lai có thể là cánh tay đắc lực đồng hành cùng Phó Tổng để giúp công ty phát triển hơn..." - Đó là những lời phát biểu đầy chân thành và cảm xúc của Tân Trợ lý Phó Tổng Giám đốc Phạm Thị Phương Mai khi được bổ nhiệm vào vị trí mới trong Tập đoàn.