Search
en

Bán kết 1: Thi công 2 vượt qua Thi công 1 trong loạt sút luân lưu, giành tấm vé đầu tiên vào Chung kết!

11/11/2022

Cặp đấu nhiều duyên nợ TT Thi công 1 - TT Thi công 2 lại gặp nhau trong một trận cầu có tính chất quyết định tấm vé vào Chung kết Thang Long TLE Cup 2022. 

 

Phút 2: Văn Luyến của TT Thi công 1 đi bóng bên cánh trái và bị hậu vệ đối phương phạm lỗi, mang về cho đội nhà quả đá phạt bên cánh trái. Cao Kỳ phát bóng cho tiền đạo Duy Khiêm đánh đầu chệch cột dọc thủ môn Văn Lý của TT Thi công 2. 

Phút 13: Từ đường tạt bóng bên cánh trái của Duy Khiêm vào vòng cấm, Lê Thông của TT Thi công 1 thực hiện pha đánh đầu ngược đẹp mắt, rất tiếc bóng đi chệch khung thành. 

Phút 16: TT Thi công 2 có đường lên bóng nguy hiểm bên cánh phải, Văn Nam chuyền dài đến chân của tiền đạo Đoàn Khuê. Đoàn Khuê quyết định đột phá nhưng không qua được hậu vệ bên phía TT Thi công 1. 

Phút 22: Đội trưởng Cao Kỳ của TT Thi công 1 chuyền bóng thông minh cho Duy Khiêm chạy chỗ và dứt điểm nhưng bóng không qua được trung vệ bên phía TT Thi công 2 khi đã qua được thủ môn Văn Lý. 

Nửa hiệp 1 trôi qua, cả hai đội bóng có những tình huống ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau nhưng đều chưa thể chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng. 

Phút 33: Hữu Hòa của TT Thi công 1 bị phạm lỗi, TT Thi công 1 được hưởng một quả đá phạt ngay trước vòng cấm của TT Thi công 2. Duy Khiêm thực hiện cú sút bóng đi trúng hàng rào của TT Thi công 2, không gây khó khăn cho thủ môn Văn Lý. 

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Hiệp 2:

Phút 48: Từ đường bóng bên cánh trái, Hữu Hòa của TT Thi công 1 bứt tốc thẳng vào trung lộ sút xa ngoài vòng cấm địa của TT Thi công 2 nhưng lực lút không mạnh, không làm khó được thủ môn Văn Lý. Ngay sau đó, Cao Kỳ đánh đầu cận thành sau tình huống sút xa bóng nẩy ra ngoài. 

Phút 51: Duy Khiêm có tình huống đi bóng bên cánh trái và bị phạm lỗi. TT Thi công 1 được hướng quả đá phạt bên cánh trái. Cao Kỳ chuyền vào vòng cấm nhưng bên phía TT Thi công 1 không có ai tiếp cận được bóng. 

Phút 59: Duy Khiêm có bóng trong vòng cấm và tung cú sút chân trái rất căng về phía thủ môn Văn Lý của TT Thi công 2. Bằng kinh nghiệm trải qua nhiều mùa giải của mình, Văn Lý đã đẩy bóng ra thành công, tránh cho TT Thi công bàn thua rõ ràng. 

Phút 61: TT Thi công 2 có tình huống phản công, bóng đến chân của đội trưởng Đoàn Khuê, anh đột phá nhưng bị hậu vệ đối phương phạm lỗi. 

Phút 74: TT Thi công 2 được hưởng pha đá phạt chếch bên cánh trái. Văn Thương sút phạt hướng đến các cầu thủ cao to phía trong, bóng hướng đến Đoàn Khuê nhưng không thành công. 

Ngay sau đó, TT Thi công 1 có pha phản công rất nhanh, bóng đến chân của Duy Khiêm nhưng rất tiếc số 6 của TT Thi công 2 lại dứt điểm chệch cột dọc đi ra ngoài. 

Phút 80: Bóng được hậu vệ Tuấn Anh treo vào trong vòng cấm của TT Thi công 2 nhưng không có tiền đạo nào bên phía TT Thi công 1 nhận được đường chuyền. 

Sau 80 phút thi đấu chính thức của 2 hiệp, cả hai đội thi đấu ngang tài ngang sức nên không có bàn thắng nào được ghi.  Cả hai đội sẽ hướng đến các loạt sút luân lưu 11m để tìm ra đội bóng đầu tiên vào trận chung kết của giải đấu.

Sau 5 lượt sút luân lưu, TT Thi công 2 đã xuất sắc hơn khi cản phá được 3 pha sút luân lưu bên phía TT Thi công 1 để giành chiến thắng 4-2, cầm tấm vé tầm đầu tiên vào chung kết Thang Long TLE Cup 2022.