Search
en

Vòng 1 - BẢNG A: TLE ĐÀ NẴNG – TLE HỒ CHÍ MINH: NHỮNG PHA TRANH CHẤP NẢY LỬA ĐẾN TỪ HAI ĐỘI BÓNG CÂN SỨC CÂN TÀI

07/11/2022

Ngay sau trận đấu mở màn là cuộc đọ sức giữa đại diện hai miền Trung và Nam. TLE Đà Nẵng và TLE Hồ Chí Minh tiếp tục đem đến một trận đấu vô cùng hấp dẫn. Đây là hai đội bóng được đánh giá là hai đội ngang tài ngang sức và là đội bóng mạnh trong mùa giải này.

Đây là trận đấu có thể coi là khó đoán tỉ số nhất vì những màn trình diễn các cầu thủ đem đến vô cùng ăn ý cùng lối chơi rất chuyên nghiệp.

Từ những phút đầu tiên, ngay sau khi Đà Nẵng giao bóng bắt đầu trận đấu, hai đội chỉ đá cầm chừng nhằm thăm dò đối thủ. Đây có thể coi là sự khôn khéo của cả 2 đội khi vừa thi đấu vừa giữ sức mà vừa thăm dò lối đá của đối phương. Đến phút thứ 11, đội TLE Đà Nẵng đã có sự thay đổi về người: cầu thủ mang áo số 10 Nam Giang ra ngoài để cầu thủ Quý Thuận mang áo số 11 vào sân.

Chỉ vài phút sau, thế trận lại nghiêng về đội TLE Hồ Chí Minh, tuy nhiên chỉ là các cơ hội sút về khung thành nhưng không quá nguy hiểm. Hai đội tranh chấp bóng đem đến cho các cổ động viên những giây phút nghẹt thở.

Cơ hội đã đến với TLE Đà Nẵng ở phút thứ 18, Cầu thủ mang áo số 16 Mạnh Hùng sau khi nhận được đường truyền bổng vượt qua hậu vệ đội TLE Hồ Chí Minh và xuất sắc ghi bàn, mở đầu tỉ số 1-0 nghiêng về đội TLE Đà Nẵng.

Thắng không kiêu, bại không nản, cú ghi bàn của đội TLE Đà Nẵng càng làm sôi sục tinh thần quyết thắng của đội TLE HCM. Các cầu thủ bắt đầu phản công mạnh mẽ. TLE Đà Nẵng lại có sự thay đổi về người, không biết sự thay đổi này có đem đến cho Đà Nẵng thêm bàn thắng lớn không?

Có lẽ thần may mắn đã không mỉm cười với đội TLE Đà Nẵng ngay 3 phút sau khi thay người, đội TLE HCM đã gỡ hòa 1-1. Bàn thắng đến từ 1 pha phạt góc của cầu thủ Anh Tuấn (7) nhận được bóng sút vào góc cao khung thành. Đây là pha bóng quá khó cho thủ môn của TLE Đà Nẵng.

Sang đến hiệp 2, 2 đội đều đẩy cao tấn công, nhịp thi đấu được đẩy lên gấp gáp và căng thẳng hơn hiệp 1. Bằng chứng là trong 13 phút đầu hiệp 2 đã có 3 thẻ vàng được rút ra.

Tưởng như tỉ số sẽ dừng lại ở 1 đều vì nhịp đấu tuy dồn dập nhưng 2 bên phòng thủ rất tốt, không để cơ hội cho đối phương ghi bàn. Tuy nhiên ở những phút cuối, từ giữa sân, Quang Dương áo số 6 đến từ TLE HCM đã tạt bóng về phía khung thành Đà Nẵng. Thủ môn Đà Nẵng trở tay không kịp đã khiến bóng rơi vào khung thành. Mở tỉ số 2-1 cho TLE HCM.

Kết thúc trận đấu tỉ số nghiêng về 2-1 cho đội TLE Hồ Chí Minh.

Highlight trận đấu: