Search
en

Vòng 2 - Bảng B: TT Thi công 2 - TT Kỹ thuật Công trình: 1-0 Chiến thắng sát sao của các chàng trai áo vàng!

07/11/2022

Trong khuôn khổ Bảng B, TT Thi công 2 bước vào trận thi đấu thứ 2 gặp TT Quản lý Công trình với quyết tâm tìm kiếm 3 điểm đầu tiên do họ đã để thua Thành Thắng 4-1 trong lượt trận đầu tiên. Trong khi đó, TT Kỹ thuật Công trình cầm hòa TT Quản lý Chất lượng ở trận trước nên họ cũng khao khát chiến thắng quý giá để cơ hội vào bán kết. 

Hiệp 1

Phút 09: Ngay phút thứ 09, cầu thủ Quang Long của TT Thi công 2 đã đưa được bóng vào lưới TT Kỹ thuật Công trình nhưng trọng tài xác định có lỗi để bóng chạm tay cầu thủ này nên bàn thắng không được công nhận. 

Trong suốt nửa đầu hiệp 1, nhịp độ trận đấu cân bằng, chưa có nhiều tình huống quá nguy hiểm về khung thành của cả hai đội. 

Phút 35: Thêm một lần nữa TT Thi công 2 làm tung lưới TT Kỹ thuật Công trình, từ một tình huống lên bóng, Đoàn Khuê đánh đầu tung lưới vào lưới thủ môn TT Kỹ thuật Công trình nhưng rất tiếc Đoàn Khuê đã rơi vào thế việt vị và bàn thắng không được công nhận. 

Hai đội kết thúc hiệp 1 với tỉ số 0-0.

Hiệp 2

Phút 43: Trong một pha đá phạt từ giữa sân, bóng được treo vào giữa khu vực trước khung thành TT Kỹ thuật Công trình, Quang Long của TT Thi công 2 đã thực hiện pha đánh đầu ngược tung lưới thủ môn TT Kỹ thuật Công trình. 

Tỷ số trận đấu được nâng lên 1-0 nghiêng về TT Thi công 2. 

Phút 54: TT Thi công 2 tiếp tục tổ chức tấn công dồn dập, và lần thứ 3 trong trận đấu, họ đưa được bóng vào lưới TT Kỹ thuật Công trình nhưng không được công nhận thành bàn thắng, vẫn là do được thần việt vị đã "ưu ái"!

Trong suốt nửa sau của Hiệp 2, TT Kỹ thuật Công trình như bừng tỉnh, dồn lên tìm kiểm bàn gỡ hòa nhưng không vượt qua được hàng thủ được tổ chức chắc chắn của TT Thi công 2. Vì vậy, không có tình huống nguy hiểm rõ rệt nào được tạo ra cho cả hai đội. 

Chung cuộc, TT Thi công 2 giành được chiến thắng quý giá với tỉ số 1-0 trước TT Kỹ thuật Công trình. 

Highlight trận đấu: