Search
en

BÁO GIÁ THANG MÁY BỆNH VIỆN MITSUBISHI

01/03/2022

Có 2 dòng thang máy Mitsubishi dùng cho bệnh viện là B750 và B1000, chính vì vậy, tuỳ thuộc vào việc lựa chọn thang, mà Thang Long TLE Group sẽ có báo giá phù hợp.

  1. Thang bệnh viện là gì? 

Là thang máy dành riêng cho bệnh viện. Và đối với dòng thang này, Mitsubishi đã thiết kế để cung cấp vận chuyển an toàn, thuận tiện cho môi trường bệnh viện. Cùng với đó là sự kết hợp tối ưu các tính năng đảm bảo vận hành thang máy hiệu quả để đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển bệnh nhân đến di chuyển thiết bị y tế.

Thang máy bệnh viện Mitsubishi được thiết kế đảm bảo đủ mọi điều kiện, tiêu chuẩn của các bệnh viện

  1. Đặc điểm thang bệnh viện Nexiez MR Hospital:

Thang máy Bệnh viện Mitsubishi luôn có những đặc điểm sau đây:

- An toàn tuyệt đối:

Đây là tiêu chí được đặt lên hàng đầu đối với thang máy bệnh viện, bởi nó liên quan đến tính mạng con người. Thang Mitsubishi cũng không ngoại lệ, và Mitsubishi là một trong những thang bệnh viện nổi tiếng: an toàn, dễ dàng sử dụng.

Tiện ích

Thang bệnh viện Mitsubishi có thể chuyên chở được tất cả các loại giường bệnh, và di chuyển vào trong thang một cách dễ dàng.

- Quá trình vận hành của thang bệnh viện Mitsubishi:

Ngoài tính năng an toàn tuyệt đối, thì tất cả mọi loại thang nói chung và thang bệnh viện nói riêng của Mitsubishi đều vận hành êm ái, chính xác, kiểm soát độ ồn tuyệt vời, kết hợp hệ thống chống rung lắc giảm bớt đau đớn cho bệnh nhân. Vì vậy, người bệnh bị thương có thể an tâm trong quá trình di chuyển. 

  1. Các loại thang bệnh viện Mitsubishi – Mitsubishi Nexiez MR Hospital:

 Có hai mô hình để lựa chọn cho phù hợp với từng yêu cầu và điều kiện của mỗi bệnh viện là B750 và B1000

  • Loại thang máy: Nexiez MR Hospital
  • Tải trọng: 750- 1000
  • Dải tốc độ: 1.0- 1.75
  • Điểm dừng tối đa: 30
  • Hành trình tối đa (m): 90
  • Số người 11 – 15

Đặc tính kỹ thuật, các kích thước của 2 thang bệnh viện B750 và B1000 cho khách hàng lựa chọn

Với hai sản phẩm thang máy bệnh viện Nexiez MR Hospital B750 và B1000, thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Kích thước theo chiều dọc:

 

Kích thước chiều ngang:

 

  1. Báo giá thang máy bệnh viện Mitsubishi:

Để có được báo giá chính xác nhất, cần phải rõ về nhu cầu, diện tích nơi lắp đặt, tầng suất hoạt động của bệnh viện, loại thang bệnh viện định lắp đặt…

Với kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm trên thị trường, là nhà phân phối chính thức thang Mitsubishi, TLE đã thi công nhiều công trình bệnh viện lớn nhỏ trên cả nước, có thể kể tên như: Bệnh viện 108, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Quân Y 175, bệnh viện Đại học Y, bệnh viện Tâm Anh.....

Chính vì thế, để nhận được báo giá thang máy bệnh viện Mitsubishi chính xác nhất và được tư vấn, hỗ trợ lắp đặt thang máy Nexiez MR Hospital nhanh nhất, khách hàng vui lòng liên hệ với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) qua Hotline: 024 39783799 hoặc 024 3978 3978.