Search
en

BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ TLE MAY CUP 2022: NIỀM VUI LAN TỎA!

27/05/2022

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi và cuồng nhiệt, Giải bóng đá TLE May Cup 2022 của Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các cầu thủ đã thi đấu hết mình, thể hiện tinh thần thể thao fairplay, trung thực và đầy quyết tâm, 4 đội bóng của chúng ta đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những trận cầu đẹp mắt. 

Đây là lần thứ 3 TLE May Cup Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long tổ chức, lần đầu vào năm 2018, lần thứ 2 vào năm 2019 vào đúng dịp tháng 5 nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập. Giải đâu là sân chơi thể thao lành mạnh, nơi thể hiện niềm đam mê với trái bóng tròn, rèn luyện sức khỏe và đặc biệt để củng cố tình đoàn kết gắn bó của các thành viên trong Tập đoàn. 

Lễ bế mạc và trao giải TLE May Cup 2022  có sự tham dự của Ban Lãnh đạo Tập đoàn, đặc biệt là Chủ Tịch - Tổng Giám Đốc Lê Minh Hùng là người đã thắp lửa cho phong trào bóng đá tại TLE, thành viên Hội đồng thành viên, quản trị viên cấp cao và cán bộ công nhân viên của Tập đoàn. 

Dù gặp phải thời tiết không thuận lợi, các đội bóng vẫn nhiệt tình thi đấu và cống hiến các trận đấu sôi nổi, hấp dẫn. Giải bóng đá TLE May Cup 2022 đã kết thúc trong niềm vui chiến thắng của nhà vô địch - Đội Khối Văn Phòng và Trung tâm Quản lý chất lượng & BHBT, niềm hạnh phúc của các cổ động viên đại gia đình TLE.

 Lễ trao giải được diễn ra vui tươi rộn rã, đã lâu lắm rồi từ khi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid, các thành viên TLE mới được tụ hội cùng nhau để đắm mình trong không khí bóng đá sôi động.

Không được Thần May Mắn đứng về phía mình, Trung tâm Thi công lắp đặt 1 nuối tiếc nhìn các đối thủ giành chiến thắng đến 2 lần trong 2 trận đều trên loạt sút luân lưu và nhận giải tư Giải bóng đá TLE May Cup 2022. Trung tâm Thi công lắp 2 đã không bảo vệ thành công chức vô địch và giành giải Ba chung cuộc. 

Bà Lê Thị Quỳnh Mai - Phó Tổng Giám đốc, Ủy viên Hội đồng thành viên trao giải thưởng cho đội Giải Ba - Trung tâm Thi công lắp đặt 2 (trong màu áo vàng) và Giải Ba - Trung tâm thi công lắp đặt 1 (trong màu áo đỏ) của TLE May Cup 2022

Trung tâm Hệ thống Kỹ thuật Công trình lần đầu tiên tham dự giải nhưng họ đã xuất sắc lọt vào trận chung kết giành giải Nhì. Tích lũy kinh nghiệm thi đấu, hi vọng những mùa giải sau, Trung tâm Hệ thống Kỹ thuật Công trình sẽ chinh phục được đỉnh cao mới!

Phan Thị Quỳnh Lâm - Ủy viên Hội đồng thành viên trao giải Nhì giải bóng đá TLE May Cup 2022 cho đội Trung tâm Hệ thống Kỹ thuật Công trình. Đây là lần đầu tiên Trung tâm Hệ thống Kỹ thuật Công trình tham dự giải nhưng họ đã xuất sắc lọt vào trận chung kết giành giải Nhì. 

Nhà vô địch của TLE May Cup 2022 đã thuộc về Khối Văn phòng và Trung tâm Quản lý Chất lượng & BHBT. Đội bóng với lối chơi kết dính, phối hợp đồng đội tốt và chiến thuật tài tình đã có chiến thắng thuyết phục trong trận chung kết trước Trung tâm Hệ thống Kỹ thuật công trình để bước lên bục vinh quang nhất. Khối Văn phòng và Trung tâm Quản lý Chất lượng & BHBT có sự tham gia của cầu thủ đặc biệt, người đầu tiên gây dựng phong trào bóng đá tại TLE đó là Chủ Tịch - Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng. Niềm đam mê với trái bóng tròn của Ông đã thổi lửa vào hoạt động thể thao của TLE và trở thành nét văn hóa đặc sắc ấn tượng nhất của Tập đoàn.

Ông Phan Ngọc Biên – Phó Chủ tịch – Phó TGĐ Tập đoàn trao giải thưởng và Cúp vô địch cho Đội xuất sắc nhất giải là Khối Văn phòng và Trung tâm Quản lý Chất lượng & BHBT. 

4 đội bóng tham dự giải đoàn kết trong niềm vui do trái bóng tròn tạo ra. Hẹn gặp lại vào mùa giải mới, các đội bóng TLE trên mọi miền Tổ quốc lại cháy hết mình, tiếng hò reo cổ vũ, tiếng cười của niềm vui chiến thắng sẽ lại ngập tràn sân cỏ.

Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc Tập đoàn, Ban giám đốc các Công ty thành viên và liên kết, các Giám đốc, Phó Giám đốc Khối, Trung tâm và Quản trị viên của các đơn vị thuộc Tập đoàn, cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn đã cổ động nhiệt tình, hết mình cho Giải bóng đá TLE May Cup 2022.

Giải bóng đá TLE May Cup 2022 đã kết thúc tốt đẹp. Một mùa giải với đầy ắp những điều bất ngờ, niềm vui và đam mê bùng cháy với thể thao. Hẹn gặp lại vào mùa giải mới, các đội bóng TLE trên mọi miền Tổ quốc lại cháy hết mình, tiếng hò reo cổ vũ, tiếng cười của niềm vui chiến thắng sẽ lại ngập tràn sân cỏ.