Search
en

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU BẮC GIANG: THÊM 1 BỆNH VIỆN CHỌN THANG LONG TLE GROUP ĐỂ TRAO NIỀM TIN.

28/02/2022

Góp phần tạo nên rất nhiều công trình lớn, nhỏ trong cả nước, bằng uy tín đã đạt được trong hơn 20 năm qua, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long lại tiếp tục khẳng định mình qua công trình “Bệnh viện Ung bướu Bắc Giang” với 5 thang máy và điều hoà không khí trung tâm Mitsubishi.

 

Bệnh viện Ung Bướu tỉnh Bắc Giang là Bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh trực thuộc Sở Y tế, thành lập theo Quyết định số 720/QĐ-UBND ngày 12/12/2016 của UBND tỉnh Bắc Giang. Đây là địa chỉ tin cậy hàng đầu trong khám bệnh, chữa bệnh liên quan đến lĩnh vực ung bướu cho người dân trên địa bàn tỉnh và một só khu vực lân cận.

 

Bệnh viện Ung Bướu tỉnh Bắc Giang đã chọn Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long trong rất nhiều đơn vị để cung cấp và lắp đặt 05 bộ thang máy Nexiez MR và điều hoà không khí trung tâm Mitsubishi xuất xứ Thái Lan.

Với công trình Bệnh viện Ung bướu tỉnh Bắc Giang, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã có cơ hội cung cấp, lắp đặt 05 thang máy Nexiez MR xuất xứ Thái Lan được thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn, yêu cầu của bệnh viện, ngoài ra, TLE Group còn trúng thầu điều hoà không khí trung tâm Mitsubishi.

Luôn hướng tới mục tiêu làm hài lòng mọi khách hàng, đối tác trong suốt quá trình từ tư vấn đến dịch vụ hậu mãi, đội ngũ thi công của Thang Long TLE Group có chuyên môn cao, thực hiện rất chuyên nghiệp, bài bản, chặt chẽ từ khâu thi công đến bảo hành bảo dưỡng và chăm sóc khách hàng. Chính vì thế, mọi công trình đều không thể làm khó được Thang Long TLE Group.

Khi cần tư vấn và lắp đặt thang máy gia đình, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Thang Long TLE Group qua Hotline: 024 39783799 hoặc 024 3978 3978. TLE sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tận tình nhất!