Search
en

ĐÀO TẠO KỸ THUẬT KINH DOANH CƠ BẢN TẠI THANG LONG TLE GROUP

14/06/2022

Trong 3 ngày 9,10 và 13/6, tại trụ sở 44 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội chương trình đào tạo kỹ thuật kinh doanh cơ bản của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đào tạo kỹ thuật kinh doanh cơ bản là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động đào tạo thường niên của Tập đoàn nhằm hỗ trợ CBNV không chỉ nâng cao kiến thức chuyên môn và hoàn thiện các kỹ năng trong cuộc sống. Với mục tiêu tạo ra những nhân sự có kiến thức chuyên môn cơ bản về sản phẩm mà mình đang làm việc, chương trình đào tạo kỹ thuật kinh doanh đã diễn ra thành công trong sự tập trung, hào hứng của các thành viên tham gia khóa học.

Ngoài việc đào tạo những kiến thức cơ bản về thang máy, thang cuốn những tính năng, ưu điểm nổi bật, chương trình cũng đưa ra những điểm cần lưu ý và các câu hỏi để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về những tình huống đặc biệt trong chuyên môn kỹ thuật kinh doanh: Đáp ứng những yêu cầu đặc biệt từ khách hàng, tránh những sai sót mắc phải khi thực hiện công việc…để các thành viên cùng tham gia trao đổi sôi nổi, khai thác nhiều vấn đề còn vướng mắc.

Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh là đơn vị chủ quản tổ chức chương trình đào tạo kỹ thuật kinh doanh cơ bản. Thành viên tham gia đào tạo đến từ các phòng Kinh doanh, Dự án, Kỹ thuật Kinh doanh và các đơn vị liên quan khác.

Hai trainer Lê Quang Tiến, Huỳnh Bá Quân là các kỹ sư có thâm niên làm việc lâu năm tại Tập đoàn, tích lũy được nhiều kinh nghiệm đã nhiệt tình truyền đạt kiến thức cho các học viên tham gia khóa đào tạo

Trong buổi học đầu tiên, các học viên được giới thiệu những khái niệm cơ bản về thang máy thang cuốn và các các sản phẩm thang máy thang cuốn đang kinh doanh của Tập đoàn. Đây là những kiến thức hữu ích cơ bản mà bất cứ một nhân viên trong Tập đoàn nào cũng cần phải nắm rõ. 

Các buổi tiếp theo lần lượt đưa ra các vấn đề về: Khảo sát hiện trạng hố thang máy thang cuốn và kiểm soát các thông số xây dựng đúng theo yêu cầu và tiêu chuẩn của Hãng sản xuất; Lập báo cáo khảo sát, tổng hợp đầy đủ và chính xác các vấn đề cần cải tạo để thông tin khách hàng; Thiết kế Bản vẽ kỹ thuật và tư vấn, trao đổi với khách hàng về sản phẩm; Hệ thống giao thông thang máy...

Những vấn đề thiết thực đã được phân tích, hướng dẫn cụ thể, kèm theo đó là những chia sẻ kinh nghiệm quý báu để các học viên tiếp cận với công việc một cách bài bản, chuyên nghiệp nhất với mục đích có thể tư vấn chính xác, tận tâm, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 

Các học viên chăm chú theo dõi phần trình bày của đội ngũ đào tạo Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh

Các thông tin trong 3 ngày đào tạo đều là những thông tin cốt lõi, hữu ích trong việc tiến hành lắp đặt thang máy, thang cuốn. Ngoài ra, các thành viên tham gia đào tạo cũng được cung cấp đầy đủ tư liệu cũng giải thích cặn kẽ từng phần mục quan trọng. Những kỹ sư, cán bộ sau khi tham gia khóa học đã đúc kết cho mình nhiều kiến thức bổ ích phục vụ ngày một tốt hơn cho công việc của mình tại Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long.