Search
en

ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ TRUNG TÂM MITSUBISHI ELECTRIC - SẢN PHẨM UY TÍN ĐI ĐẦU VỀ CHẤT LƯỢNG

12/06/2023

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu phân phối hệ thống điều hòa trung tâm. Vậy làm thế nào để bạn có thể lựa chọn được một thương hiệu tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như mức chi phí bỏ ra? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất cho không gian của bạn nhé!

Điều hòa trung tâm là gì?

Đối với nhiều người thì cụm từ dòng điều hòa trung tâm còn khá xa lạ. Nói một cách dễ hiểu thì điều hòa trung tâm là hệ thống máy lạnh cho các tòa nhà cao, công trình với diện tích sử dụng lớn như văn phòng, căn hộ… giúp làm lạnh, sưởi ấm một cách hòan hảo và tiết kiệm điện năng.

Điều hòa trung tâm hay còn gọi là VRF (Variable Refrigerant Flow) là hệ thống điều hòa trung tâm tiết lưu trực tiếp  và đặc trưng bởi khả năng kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng mà trong đó các dàn lạnh được điều khiển độc lập với nhau. Dàn nóng sử dụng công nghệ máy nén biến tần có thể thay đổi lưu lượng môi chất theo nhu cầu tải tại dàn lạnh.

Đối với dòng điều hòa bình thường trong ngôi nhà của bạn thì người dùng sẽ thấy một dòng máy lạnh để trong phòng và 1 cục nóng để ở ngoài. Nhưng với điều hòa trung tâm VRF thì khác bởi điều hòa này có kết hợp dàn nóng với rất nhiều dàn lạnh để đảm bảo cung cấp đủ lạnh hay ấm cho cả tòa nhà.

Điều hòa trung tâm Mitsubishi Electric

Mitsubishi Electric là một trong những thương hiệu đã xây dựng và phát triển lâu đời nhất ở Nhật Bản. Không những giữ vững uy tín hàng thế kỷ mà Mitsubishi Electric ngày nay còn là một thương hiệu dẫn đầu về công nghệ ở Nhật Bản. Mitsubishi Electric không ngừng cải tiến và nâng cao công nghệ, đem đến những dòng sản phẩm tiện ích và thông minh cho cuộc sống hiện đại.

Ưu điểm điều hòa trung tâm Mitsubishi Electric

Tiết kiệm năng lượng

Tiết kiệm năng lượng là xu thế ngày càng trở nên quan trọng trên toàn thế giới. Mitsubishi Electtric hiện đang đi đầu trong sự phát triển này với những sản phẩm chất lượng cao được công nhận là giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu cho khách hàng ở tất cả các lĩnh vực.

Điều hòa trung tâm Mitsubishi giảm tiêu thụ năng lượng dư thừa nhờ vào công nghệ "intelligant power module" là thành phần chính trong bo mạch biến tần giúp hệ thống điều hòa không khí vận hành theo sự thay đổi của tải điều hòa điều kiện thực tế.

Tự phát triển công nghệ máy nén

Mitsubishi Electric đã tập trung nghiên cứu & phát triển những cấu trúc bên trong máy nén, là thành phần cốt lõi của hệ thống điều hòa không khí. Chúng tôi liên tục cải tiến công nghệ máy nén để đảm bảo các yêu cầu kĩ thuật trong lĩnh vực điều hòa không khí.

Hệ thống điều khiển: M-NET

Mitsubishi Electric sử dụng "M-NET" là một hệ thống điều khiển đầu tiên của hệ thống điều hòa không khí trung tâm VRF.

M-NET sử dụng cặp dây không phân cực để kết nối các thiết bị trong hệ thống điều hòa không khí CITY MULTI.

Việc kiểm soát tốt từng thiết bị trong hệ thống điều hòa được thực hiện bằng cách kết nối với hệ thống mạng của Mitsubishi Electric (MELANS) thông qua M-NET.

Công nghệ Nhật Bản

Ý tưởng sản phẩm và các bộ phận chính của hệ thống điều hòa không khí CITY MULTI được nghiên cứu và thiết kế tại nhà máy của Mitsubishi Electric tại Nhật Bản. Sản phẩm này bao gồm tất cả những công nghệ tiên tiến trong lịch sử lâu đời tại Nhật Bản.

Tiêu chuẩn chất lượng Mitsubishi Electric (MEQ)

Nguyên tắc đầu tiên của Mitsubishi Electric là chất lượng sản phẩm. Tất cả sản phẩm đượ ctajo ra với sự cam kết vững vàng về chất lượng và độ tin cậy. Nhờ đó hệ thống điều hòa không khí của Mitsubishi Electric tạo ra những không gian sống thoải mái cho mọi người trên toàn thế giới.

Những tiêu chí Mitsubishi Electric hướng đến cho khách hàng có những trải nghệm tốt nhất

Dây chuyền sản xuất CITY MULTI được kiểm soát rất nghiêm ngặt để ngăn chặn bất kì một lỗi nhỏ nào có thể xảy ra. Dây chuyền sản xuất này ứng dụng các hệ thống độc đáo như "parts server", "Cart Navi".

Đa ứng dụng

Hệ thống điều hòa không khí CITY MULTI có thể được sử dụng phù hợp với nhiều loại công trình tòa nhà như: chung cư, văn phòng, khách sạn. Những model phù hợp có thể được lựa chọn theo từng công trình cụ thể.

Địa chỉ phân phối, thi công lắp đặt điều hòa không khí trung tâm Mitsubishi uy tín

Trong hơn 20 năm hoạt động, TLE đã gây dựng được hình ảnh đẹp với khách hàng nhờ vào tôn chỉ “Chữ Tín là nền tảng thành công của doanh nghiệp”. Đặc biệt, TLE ngoài hoạt động trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt thang máy thang cuốn Mitsubishi, Đồ gỗ nội thất thì điều hòa không khí trung tâm cũng là 1 trong những sản phẩm thế mạnh. Đã có rất nhiều công trình lớn, tin tưởng lựa chọn sản phẩm và trao gửi lòng tin vào Thang Long TLE Group như: Tòa nhà EVN - Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Bệnh viện YHCT Quân Đội, Đại học Công nghiệp,...

Không những vậy TLE còn có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp từ khâu tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng cho đến khâu lắp đặt, bảo dưỡng đúng tiến độ va tận tâm nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất, vận hành êm ái và an toàn khi sử dụng. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm khi đến với TLE.

Hãy liên hệ qua số hotline 024 3978 3978 hoặc 024 3978 3799, hoặc truy cập qua fanpage @Thanglongtlegroup và website tle.com.vn để biết thêm thông tin sản phẩm thang máy, thang cuốn, điều hòa không khí, đồ gỗ nội thất cũng như cập nhật những tin tức mới nhất về Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long.