Search
en

Vòng 2 - Bảng B: ĐỘI THÀNH THẮNG THĂNG LONG - ĐỘI TT QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG: TRẬN ĐẤU GAY CẤN ĐẾN NHỮNG PHÚT BÙ GIỜ

07/11/2022

Tiếp tục ngày trận đấu thứ 2, trong không gian đầy sự cháy bỏng từ những trận đấu quyết liệt từ các đội bóng vừa qua, lần này Đội TT Quản Lý Chất Lượng đã gặp Đội Thành Thắng Thăng Long. Đây là một trận đá cũng rất được nhiều người quan tâm nhất bởi đội Đội Thành Thắng Thăng Long dù không thể tham dự được giải bóng đá TLE Cup 2020, nhưng được đánh giá là có cơ hội giữ chức vô địch cao nhất trong năm nay. Và Đội TT Quản Lý Chất Lượng sau khi hòa 2-2 cùng với Đội TT Kỹ Thuật Công Trình cần phải thắng trong trận đá lần này để nắm chắc cơ hội vào được bán kết cho đội của mình.

Ngay từ những giây phút đầu trận, các cầu thủ TTTL đã tạo ra được cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi cầu thủ Hữu Lợi đã sút bóng trúng xà ngang của đội TTQLCL. Ngay sau đó, đội TTTL đã có 2 tình huống sút bóng trúng khung thành của đội TTQLCL nhưng cột dọc và xà ngang đã ngăn cản bàn thắng cho đội TTQLCL. Đến phút 5, từ cú đá phạt bên cánh phải, Sỹ Hoàn đã đánh dấu chính xác và mở tỉ số đầu tiên cho đội bóng cho đội TTQLCL.

Bị dẫn trước, TTTL đã cố gắng áp sát khung thành của đối phương để bảo toàn điểm số cho đội bóng của mình cũng như tạo ra những tình huống nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Và hiệp 1 đã kết thúc rất sôi động với tỉ số 1-0 nghiêng về đội TTQLCL.

Đến với hiệp 2, các cầu thủ TTTL đã có tình huống phối hợp đá phạt đáng chú ý nhưng cú sút của Chí Hiếu đã đập chân hậu vệ của đội TTQLCL. Những phút sau đó, đội TTTL đã dâng đội hình lên cao nhằm ghi bàn thắng gỡ hòa và họ đã hưởng quả đá phát sau tình huống phạm lỗi của các cầu thủ TTQLCL. Và Lý Nghĩa đã thành công gỡ hòa bàn thắng cho đội của mình, và tỉ số đã hòa 1-1.

Những phút tiếp theo, trận đấu diễn ra càng hấp dẫn hơn khi các đội bóng đều dồn lên để tìm cho bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho đội mình, cùng với nhiều pha tình huống đột phá của cả 2 đội nhưng đều không thành công ghi bàn.

Và rồi đến phút bù giờ 80+1, Lý Tình có pha đánh đầu trúng cột dọc đội TTQLCL, bóng bật ra đúng chân Nhựt Thắng và anh đã tận dụng thời cơ và nâng tỉ số thành công lên 2-1 cho đội TTTL.

Tiếp đà hưng phấn, đến với phút bù giờ cuối cùng, Lý Nghĩa có tình huống xử lý kỹ thuật sút bóng hiểm hóc, bóng đá đập cột dọc rồi vào lưới, ấn định tỉ số chung cuộc 3-1 nghiêng về đội TTTL.

Highlight trận đấu: