Search
en

Vòng 1 - Bảng B: ĐỘI TT QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VÀ ĐỘI TT KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH: TRẬN ĐẤU NGANG TÀI NGANG SỨC

07/11/2022

Vào ngày 5/11/2022 đã diễn ra trận giữa đội TT Quản Lý Chất Lượng và đội TT Kỹ Thuật Công Trình. Đây được coi là một trận đấu ngang tài ngang sức bởi 2 đội đều có tiềm năng đang khao khát chạm tay vào cúp vô địch. Vì vậy đây là trận đấu được nhiều người mong chờ và háo hức với diễn biến trận đá của 2 đội.

Ngay từ những phút đầu tiên, đội TT Kỹ Thuật Công Trình đã áp đảo và tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm cho đối phương. Đến phút 17, Minh Đức - Đội TTKTCT từ pha phạt góc đã đánh đầu và ghi bàn cho đội mình.

Sau bàn thắng đó, đội TT Quản Lý Chất Lượng đã dần xử lý tình huống tốt hơn, và đến phút 28, Đắc Thành - TTQLCL đã tìm ra cơ hội và đá cao đập vào xà ngang vào gôn dẫn đến tỉ số gỡ hòa 1-1. Đến phút 30, Văn Lực với số áo 12 của đội TTKTCT đã phạm lỗi và nhận thẻ vàng từ phía sau cầu thủ Hữu Toàn để cản một cơ hội tấn công nguy hiểm.

Đến với hiệp 2, ngay tại phút 47, Đức Thạch của đội TTKTCT từ sân nhà đã truyền dài cho Đắc Nhân mang áo số 7. Đắc Nhân kỹ thuật qua 3 hậu vệ của đối phương và sút cận thành ghi bàn, không có cơ hội cho thủ môn của đội TTQLCL.

Tại phút 73 và 75, Phan Thanh Quân đã liên tục nhận 2 thẻ vàng, quy ra thành 1 thẻ đỏ và phải rời sân. Từ đó đội TTKTCT đã chỉ còn 8 người đá, vì vậy đội TTQLCL đã dồn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ.

Đến phút cuối cùng, thủ môn của đội TTQLCL cầm bóng lên gần giữa sân và treo bóng về phía khung thành đối phương. Bóng đã nhảy qua đầu thủ môn TTKTCT và vào vào gôn. Tỷ số của 2 đội chung cuộc là 2-2 cho trận đấu này.