Search
en

GIẢI QUẦN VỢT TLE MÙA ĐÔNG: KẾT LẠI NĂM 2020 VỚI NÉT TRẦM BUỒN CỦA THẾ GIỚI ĐỂ ĐÓN CHÀO 1 NĂM MỚI 2021 THẬT RỰC RỠ

04/01/2021

Thuộc hệ thống giải đấu thường niên của CLB Tennis TLE, Giải quần vợt TLE mùa đông 2020 chính là giải đấu tổng kết hoạt động tennis nói riêng và hoạt động thể thao nói chung của Tập đoàn trong năm 2020, cùng chào đón năm mới 2021 - năm đánh dấu cột mốc 20 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn với thật nhiều may mắn và thành công.

Năm 2020 đã khép lại với biết bao biến động về kinh tế - chính trị - môi trường và đặc biệt là đại dịch COVID-19 với phạm vi ảnh hưởng sâu rộng trên toàn cầu. Không nằm ngoài vòng xoáy đó, năm 2020 cũng là một năm đầy thử thách với đại gia đình TLE và toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn. Thế nhưng, vượt lên trên tất cả những khó khăn đó, các hoạt động thể dục thể thao của Tập đoàn vẫn luôn được ban Tổng Giám đốc dành sự ủng hộ và quan tâm đặc biệt nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ nhân viên tích cực rèn luyện sức khỏe, góp phần phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 cũng như tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong Tập đoàn.

Thuộc hệ thống giải đấu thường niên của CLB Tennis TLE, Giải quần vợt TLE mùa đông 2020 chính là giải đấu tổng kết hoạt động tennis nói riêng và hoạt động thể thao nói chung của Tập đoàn trong năm 2020, cùng chào đón năm mới 2021- năm đánh dấu cột mốc 20 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn với thật nhiều may mắn và thành công.

Đến tham dự Lễ khai mạc Giải quần vợt TLE Mùa Đông 2020, có Ông Lê Minh Hùng - Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn, đồng thời là VĐV trong nội dung thi đấu Đôi nam hạng A. Ông Phan Ngọc Biên – Phó Chủ tịch – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, đồng thời là VĐV trong nội dung thi đấu Đôi nam hạng A. Bà Phan Thị Quỳnh Lâm - Ủy viên hội đồng thành viên, Bà Ngô Thị Thanh Ngọc - Ủy viên Hội đồng thành viên. Cùng tổ trọng tài là các thành viên trong CLB Tennis TLE cùng các VĐV thi đấu trong giải lần này.

Giải Quần vợt TLE Mùa Đông quy tụ 22 vận động viên tham gia tranh tài tại 2 nội dung thi đấu:

  • Nội dung Đôi nam hạng A: có 10 VĐV chia làm 05 đôi thi đấu vòng tròn tính điểm tại vòng loại, và 2 đôi nhất và nhì của vòng loại sẽ tham gia đấu Chung kết.
  • Các cặp đôi và các trận đấu diễn ra trong ngày thi đấu đầu tiên 02/01/2021
  • Những khoảnh khắc đẹp của các VĐV trong giải đấu

  • Nội dung Đôi nam nữ: Gồm 12 VĐV chia làm 6 đôi tại 2 bảng để thi đấu và chọn ra 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào vòng bán kết. 
  • Hình ảnh đẹp của các VĐV, các trận đấu , các cặp đôi bắt cặp với nhau trong ngày thi đấu đầu tiên

Ngày thi đấu thứ nhất là các trận đấu loại vòng bảng và vòng bán kết, cái giá lạnh của mùa Đông Hà Nội cũng không làm giảm nhiệt bầu không khí nóng bừng tại sân tennis – Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam VFF – Lê Quang Đạo – Mỹ Đình – Hà Nội. Kết quả chung cuộc: Ở nội dung Đôi Nam Hạng A, 2 cặp VĐV sẽ vào chung kết là cặp VĐV: Lê Minh Hùng - Nguyễn Văn Tuyền & cặp VĐV Nguyễn Quang Minh - Lê Hồng Quân. Vào chung kết ở nội dung Đôi Nam - Nữ là 2 cặp VĐV: Nguyễn Ngọc Hoa - Lại Tuấn Anh & Nguyễn Ngọc Quỳnh - Phan Tuấn Anh.

Nhiệt tình, quyết tâm cao độ là những gì người hâm mộ nhận thấy ở các VĐV, và trong ngày thi đấu thứ nhất, những cái tên “vàng” đã xuất hiện, chỉ còn chờ đón ngày thi đấu Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 10/01/2021. Cặp VĐV nào sẽ là những nhà vô địch ở mỗi nội dung? Quý vị và các bạn hãy cùng chờ đón!