Search
en

GIẢI TENNIS TLE MÙA HÈ 2023 - CÁC VẬN ĐỘNG VIÊN BÙNG CHÁY ĐAM MÊ CÙNG TRÁI BÓNG NỈ

29/05/2023

Tháng 5 đến đem theo cái nắng chói chang với nhiệt độ chạm mức 40 độ C, cũng là khi diễn ra giải đấu nóng bỏng không kém: GIẢI TENNIS TLE MÙA HÈ 2023. Đây là giải đấu thường niên được các thành viên TLE vô cùng mong đợi, cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 22 năm thành lập Tập đoàn 17/5/2001 - 17/5/2023. 

Để duy trì và phát triển phong trào luyện tập thể dục thể thao cũng như tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn, “Giải Tennis TLE Mùa Hè 2023” được tổ chức nhằm giúp cho các thành viên thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu, rèn luyện sức khỏe, học tập và trao đổi kinh nghiệm.

Để duy trì và phát triển phong trào luyện tập thể dục thể thao cũng như tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn,“Giải Tennis TLE Mùa Hè 2023” được tổ chức nhằm giúp cho các thành viên TLE thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu, rèn luyện sức khỏe, học tập và trao đổi kinh nghiệm.

Trong 2 ngày 27-28/5/2023, những trận đấu sôi nổi hấp dẫn ở hai nội dung Đôi nam và Đôi nam nữ đã diễn ra trên sân tennis của CLB Tennis TLE tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF – Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Hà Nội.

Nhiều cảm xúc hạnh phúc, bất ngờ và không thiếu những sự tiếc nuối khi các trận đấu kết thúc. Niềm đam mê trái bóng nỉ đã hòa quyện với tinh thần đồng đội làm nên một giải đấu không thể tuyệt vời hơn.

GIẢI NHẤT

NỘI DUNG ĐÔI NAM

VĐV Trần Văn Dương - VĐV Đỗ Hoài Trung

NỘI DUNG ĐÔI NAM NỮ

VĐV Lê Quỳnh Trâm - VĐV Phan Đức Toàn

Phó TGĐ Lê Thị Quỳnh Mai trao giải Nhất cho cặp VĐV Trần Văn Dương - Đỗ Hoài Trung ở nội dung Đôi Nam, và VĐV Lê Quỳnh Trâm - Phan Đức Toàn ở nội dung Đôi nam nữ

GIẢI NHÌ

NỘI DUNG ĐÔI NAM

VĐV Lê Quang Hòa - VĐV Phan Anh Tuấn

NỘI DUNG ĐÔI NAM NỮ

VĐV Nguyễn Ngọc Quỳnh - VĐV Nguyễn Ngọc Quang

Phó TGĐ Lê Thị Quỳnh Mai trao giải Nhì cho Cặp VĐV Lê Quang Hòa - Phan Anh Tuấn ở nội dung Đôi nam, và cặp VĐV Nguyễn Ngọc Quỳnh - Nguyễn Ngọc Quang ở nội dung Đôi Nam nữ 

GIẢI BA

NỘI DUNG ĐÔI NAM

VĐV Nguyễn Văn Tuyền - VĐV Nguyễn Quang Minh

NỘI DUNG ĐÔI NAM NỮ

VĐV Trần Ngọc Trâm - VĐV Lê Minh Lĩnh

Phó TGĐ Lê Thị Quỳnh Mai trao giải Nhì cho Cặp VĐV  Nguyễn Văn Tuyền - Nguyễn Quang Minh ở nội dung Đôi nam, và cặp VĐV Trần Ngọc Trâm - VĐV Lê Minh Lĩnh ở nội dung Đôi Nam nữ 

Sau 2 ngày thi đấu, nắng nóng không làm chùn bước chân của những “chiến binh” dũng mãnh, sức nóng chỉ càng làm tăng sự nhiệt huyết sục sôi trong họ. Tennis TLE Mùa hè 2023 đã mang lại những cảm xúc thăng hoa cho các CĐV cũng như khán giả bởi những trận đấu vô cùng hấp dẫn mà các “chiến binh” - các VĐV đã thể hiện.

TLE Tennis TLE Mùa hè 2023 đã khép lại trong niềm vui hân hoan của các VĐV, đây là những giây phút mang đến sự sảng khoái, tái tạo năng lượng cho các thành viên để tiếp tục cống hiến cho công việc.