Search
en

Hệ thống gọi thang máy bằng điện thoại thông minh – sản phẩm mới của Mitsubishi

28/08/2019

Luôn nằm trong top những thang máy có chất lượng tốt nhất thế giới, Mitsubishi không ngừng nghiên cứu và cho ra những sản phẩm tốt nhất đến người dùng. Và trong năm 2019, Hãng thang máy Mitsubishi đã cho ra đời “hệ thống gọi thang máy bằng điện thoại thông minh” (ELCS-SP)

Không tốn thời gian - tiết kiệm nhiên liệu - linh hoạt - thoải mái (không phải cảm thấy bực bội khi phải chờ thang lâu) là những ưu điểm nổi trội của "Hệ thống gọi thang máy bằng điện thoại thông minh"

Sản phẩm Ứng dụng trên điện thoại thông minh cho phép người sử dụng có thể truy cập dễ dàng vào một thang máy có trang bị hệ thống DOAS. Với một chiếc điện thoại thông minh được cài đặt ứng dụng này, người dùng có thể thay đổi cài đặt cuộc gọi thang và kiểm tra tình trạng thang được chỉ định.

Chỉ cần 1 chiếc điện thoại và thang máy được trang bị hệ thống DOAS là bạn có thể dễ dàng sử dụng

 Khi đứng trong khu vực an ninh, người dùng có thể gọi thang máy ở bất kỳ đâu. Sự tiện lợi và tính lưu động này góp phần gia tăng giá trị của tòa nhà.

Không cần phải ấn - không cần phải đợi lâu - là 1 trong những tính năng nữa của "Hệ thống gọi thang máy bằng điện thoại thông minh"

Với thời đại 4.0 hiện nay, một "ông lớn" trong ngành như thang máy Mitsubishi chắc chắn sẽ có thêm nhiều những tính năng hiện đại, an toàn, phục vụ cho khách hàng, và có thể chiều lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.