Search
en

HỘI THẢO TRỰC TUYẾN VỀ AN TOÀN LAO ĐỘNG DO HÃNG MITSUBISHI TỔ CHỨC

07/10/2022

Chiều ngày 05/10/2022, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tham dự Hội thảo trực tuyến về an toàn lao động do Mitsubishi tổ chức. Tham dự hội thảo có thành viên từ các đơn vị An toàn lao động và Giám sát công trình của Tập Đoàn - Trung tâm QLCL và ĐTKT - Các đơn vị Thi công lắp đặt (bộ phận phụ trách An toàn).

TLE là doanh nghiệp được cấp chứng nhận Hệ thống Quản lý An toàn và Sức khỏe nghề nghiệp (OHS) theo tiêu chuẩn OHSAS 18001:2007 và chuyển đổi thành công sang tiêu chuẩn ISO 45001:2018 vào năm 2021. Đây là chứng nhận về việc doanh nghiệp cung cấp môi trường làm việc an toàn và lành mạnh cho người lao động và những người xung quanh, kiểm soát các rủi ro về sức khỏe, an toàn nghề nghiệp và cải tiến liên tục việc thực hiện an toàn sức khỏe nghề nghiệp. Bên cạnh việc chú trọng về chất lượng sản phẩm, Hãng Mitsubishi cũng như Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long luôn quan tâm đến vấn đề an toàn lao động cho toàn thể CBCNV trong Tập đoàn.

 

Tham dự hội thảo có thành viên từ các đơn vị An toàn lao động và Giám sát công trình của Tập Đoàn - Trung tâm QLCL và ĐTKT - Các đơn vị Thi công lắp đặt (bộ phận phụ trách An toàn).

Là nhà phân phối chính thức thang Mitsubishi từ năm 2005, TLE không ngừng đào tạo cho CBCNV kiến thức về sản phẩm và kỹ thuật. Điều này giúp nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn, lắp đặt, bảo hành bảo dưỡng, giữ vững chữ “TÍN” trong quá trình phát triển của Tập đoàn. Chính vì vậy, TLE luôn tự tin trong vấn đề an toàn khi lắp đặt, thi công, bảo hành bảo trì thang nói riêng và an toàn lao động nói chung.

Các kĩ sư đang tập trung nghiên cứu và tìm hiểu kĩ về an toàn lao động

Với tôn chỉ luôn đặt UY TÍN lên hàng đầu của TLE, quý khách có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng vào chất lượng cũng như dịch vụ của Công ty.

Để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm thang máy thang cuốn Mitsubishi, đồ gỗ nội thất cũng như dịch vụ của Công ty, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long - Thang Long TLE Group qua số Hotline 024 3978 3799 hoặc 024 3978 3978.