Search
en

HỘI THẢO TRỰC TUYẾN VỀ THI CÔNG LẮP ĐẶT THANG CUỐN K-II

14/09/2022

Ngày 14/9/2022, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) đã tham gia hội thảo trực tuyến về Thi công lắp đặt thang cuốn K-II do SMEC tổ chức. Các thành viên đến từ các Trung tâm thi công lắp đặt, Trung tâm Quản lý Chất lượng & BHBT và các phòng ban liên quan khác đã nhiệt tình và nghiêm túc học hỏi thông tin về thi công lắp đặt loại thang cuốn K-II từ Hãng Mitsubishi.

Các thành viên đến từ các Trung tâm thi công lắp đặt, Trung tâm Quản lý Chất lượng & BHBT và các phòng ban liên quan khác đã nhiệt tình và nghiêm túc học hỏi thông tin về thi công lắp đặt loại thang cuốn K-II từ Hãng Mitsubishi.

Là nhà phân phối chính thức thang Mitsubishi tại Việt Nam từ năm 2005, TLE luôn chú trọng việc đào tạo kiến thức, cập nhật thông tin sản phẩm cho đội ngũ kinh doanh, kỹ thuật nhằm nâng cao dịch vụ tư vấn, lắp đặt, bảo hành bảo dưỡng, giữ vững chữ “TÍN” trong quá trình phát triển của Tập đoàn. Ngoài việc thực hiện chuẩn chỉnh quy trình đào tạo kỹ thuật trong nước, TLE cũng thường xuyên cử CBCNV tham gia các khóa đào tạo do Mitsubishi tổ chức tại Nhật Bản, Singapore, Thái Lan,…(khi chưa xảy ra dịch bệnh covid) và tham gia các khóa trực tuyến (trong điều kiện dịch bệnh Covid) như hiện nay.

Hội thảo lần này giới thiệu chi tiết và phân tích chuyên sâu về sản phẩm và cách thi công lắp đặt thang cuốn K-II. Mỗi sản phẩm nhà cung cấp thang máy Mitsubishi đều mang đến những tính năng hiện đại, tiện nghi và phù hợp với yêu cầu của người tiêu dùng.


Hội thảo lần này giới thiệu chi tiết và phân tích chuyên sâu về sản phẩm và cách thi công lắp đặt thang cuốn K-II. Mỗi sản phẩm nhà cung cấp thang máy Mitsubishi đều mang đến những tính năng hiện đại, tiện nghi và phù hợp với yêu cầu của người tiêu dùng.

Với khả năng tiếp cận thông tin nhanh nhạy kết hợp quy trình đào tạo kỹ lưỡng cho tất cả các thành viên từ kỹ sư, nhân viên văn phòng đến đội ngũ công nhân, TLE luôn cập nhật kịp thời công nghệ, nắm vững kỹ thuật và những thay đổi của sản phẩm mới để có những tư vấn chính xác, tận tâm tới từng khách hàng.


TLE chính là chiếc cầu nối để mang những sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng, được lắp đặt và bảo hành bảo dưỡng đúng tiêu chuẩn của Hãng đến với mỗi khách hàng Việt Nam. Với khả năng tiếp cận thông tin nhanh nhạy kết hợp quy trình đào tạo kỹ lưỡng cho tất cả các thành viên từ kỹ sư, nhân viên văn phòng đến đội ngũ công nhân, TLE luôn cập nhật kịp thời công nghệ, nắm vững kỹ thuật và những thay đổi của sản phẩm mới để có những tư vấn chính xác, tận tâm tới từng khách hàng.

Cùng với đó là kinh nghiệm và năng lực thi công lắp đặt và bảo hành bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn Hãng Mitsubishi trong hơn 20 năm qua, Tập đoàn tin tưởng sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng lựa chọn thang cuốn K-II tại thị trường Việt Nam.


Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm thang cuốn K-II, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long - Thang Long TLE Group qua số Hotline 024 3978 3799 hoặc 024 3978 3978.