Search
en

Lễ bốc thăm Giải " 8th Thang Long TLE Cup 2020"

06/11/2020

Chiều ngày 3/11/2020, tại Văn phòng Trần Thái Tông - Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng Giải “ 8th Thang Long TLE Cup năm 2020” với sự tham gia của Đại diện Ban Tổ chức, 8 đội bóng tham gia tranh giải cùng cấp quản trị Lãnh đạo đội bóng.

Kể từ mùa giải đầu tiên vào năm 2006, đến nay 7 mùa giải bóng đá Cúp TLE đi qua đã trở thành dấu ấn mang đậm nét văn hóa của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long.

Chiều ngày 3/11/2020, tại Văn phòng Trần Thái Tông - Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng Giải “ 8th Thang Long TLE Cup năm 2020”

Hòa chung không khí hướng tới kỉ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn, Giải bóng đá Thăng Long TLE Cup Lần thứ 8- 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 14 đến ngày 21/11/2020 tại sân tập – SVĐ QG Mỹ Đình. Mùa giải năm nay, sẽ có 8 đội bóng tranh tài ở hai bảng.

Đến Tham dự Lễ bốc thăm có Bà Lê Thị Quỳnh Mai - Giám đốc Maketing & Nhân sự, Phó Trưởng Ban tổ chức Giải....

....cùng 8 đội bóng tham gia tranh giải và cấp quản trị Lãnh đạo đội bóng.

Giải đấu năm nay có 8 đội tham dự, và được chia làm 2 nhóm, 2 nhóm sẽ bốc thăm chia bảng A/B và mỗi bảng đấu sẽ có 4 đội bóng. Theo đó 4 đội bóng của mỗi bảng đấu sẽ bốc thăm cặp thi đấu.

Bà Lê Thị Quỳnh Mai - Giám đốc Marketing & nhân sự, Phó trưởng Ban tổ chức Giải bốc thăm khấu bỏ thăm vào 2 bình thủy tinh chia bảng A - B và bỏ thăm vào bình chia thứ tự thi đấu tại mỗi bảng

Giải bóng đá Thăng Long TLE Cup 2018, Đội bóng Thành Thắng Thăng Long đã vô cùng xuất sắc giành được chiếc Cup vô địch và để lại những hình ảnh vô cùng ấn tượng trọng lòng người hâm mộ. Thật tiếc, trong mùa giải năm nay Nhà vô địch năm 2018 không tham dự giải, nhưng thay vào đó, mùa giải năm nay sẽ hứa hẹn vô vàn những bất ngờ thú vị và tươi mới khi chào đón và ngóng chờ những màn biểu diễn điệu nghệ của những cái tên mới.

Kêt quả chia bảng A-B

Và thứ tự thi đấu ở mỗi bảng

Bên cạnh những quy định nghiêm ngặt hơn để đề cao tinh thần fairplay của thể thao, mùa giải năm nay còn khiến các đội bóng vô cùng hào hứng với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Tổng trị giá giải thưởng 8th Thang Long TLE Cup 2020 lên tới 125 triệu đồng.

Không khí bóng đá đã tràn ngập khắp TLE. Các cầu thủ đang luyện tập hết mình trên sân, các cổ động viên đã sẵn sàng cổ vũ cuồng nhiệt khi tiếng còi khai cuộc vang lên ngày 14/11/2020 tại Sân tập – Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình, một lần nữa những con người TLE sẽ lại được sống trong không khí sôi sục của Giải bóng đá.