Search
en

LỄ BỐC THĂM GIẢI BÓNG ĐÁ THANG LONG TLE CUP 2022

24/10/2022

Chiều ngày 21/10/2022, TLE hân hoan tổ chức lễ bốc thăm Giải bóng đá Thang Long TLE Cup 2022 tại Phòng Hội nghị Văn phòng Trần Thái Tông, với sự tham gia của Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Quỳnh Mai – Phó Trưởng Ban tổ chức, đại diện Ban tổ chức, các quản lý điều hành và thành viên của 8 đội bóng.

Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự hiện diện của đại diện Ban Tổ chức, các quản lý điều hành và thành viên của 8 đội bóng tham dự giải.

Thang Long TLE Cup được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006 với truyền thống 2 năm một lần, đến nay, giải đấu đã trải qua 8 mùa và trở thành dấu ấn mang đậm nét văn hóa của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long, một món ăn tinh thần không thể thiếu của những con người TLE. Cũng như những mùa giải trước,  mọi công tác tổ chức đều rất chu đáo, chuyên nghiệp để đảm bảo giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp, Lễ bốc thăm chia bảng cũng không phải ngoại lệ.

Theo đó, Giải bóng đá Thang Long TLE Cup lần thứ 9 - 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 5/11 đến ngày 12/11/2022  tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Giải đấu quy tụ 8 đội bóng đến từ các đơn vị tại Hà Nội, chi nhánh, VPĐD, công ty thành viên được bốc thăm tranh tài ở hai bảng A và B.

Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Phó Tổng Giám đốc – Phó Ban Tổ chức phát biểu khai mạc Lễ bốc thăm Giải bóng đá Thang Long TLE Cup 2022

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Phó Tổng Giám đốc – Phó Ban Tổ chức giải đấu khuyến khích, động viên, nâng cao tinh thần thể thao cho các cầu thủ của 8 đội bóng. Theo Bà Quỳnh Mai, đây là sân chơi hấp dẫn thú vị nhằm nâng cao sự đoàn kết cũng như rèn luyện thể chất cho các thành viên trong Tập đoàn sau những giờ làm việc nghiêm túc.

Ông Nguyễn Tiến Thắng – đại diện Ban Tổ chức phổ biến quy tắc bốc thăm chia bảng đấu của Giải Bóng đá Thang Long TLE Cup 2022

Năm nay đã có sự thay đổi so với những năm trước, thay vì đại diện các đội sẽ lên bốc thăm thì mùa giải này người bốc thăm lại là 4 người phụ nữ vô cùng quyền lực của TLE, điều này đem đến cho giải đấu màu sắc mới mẻ hơn. Và 4 người phụ nữ quyền lực ấy chính là:

Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn

Bà Lê Thị Hồng Liên - Ủy viên HĐTV - Giám đốc Khối Tài chính Kế toán

Bà Nguyễn Như Quỳnh - GĐ Khối VP & Thương mại quốc tế kiêm GĐ Khối Marketing & HCNS

Bà Nguyễn Thị Hưởng - Phó GĐ Khối Tài chính Kế toán kiêm TP Tài chính

Buổi lễ Bốc thăm diễn ra trong không khí vô cùng hồi hộp, kịch tính.  Tất cả các thành viên đều háo hức mong đợi xem năm nay bảng đấu sẽ cân tài cân sức ra sao. Sau khi các đại diện của TLE bốc thăm, BTC đã có kết quả cuối cùng về bảng đấu như sau:

Kết quả bốc thăm chia bảng đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho các đội bóng, vừa lo lắng hồi hộp, vừa hy vọng và quyết tâm cho những trận cầu phía trước.

Kết quả bốc thăm đã tạo ra 2 bảng đấu cân tài cân sức, chắc chắn sẽ đem đến cho các cổ động viên những trận đấu gay cấn và khó đoán. Chúc cho các đội bóng đến từ các miền Tổ quốc của TLE sẽ có sự chuẩn bị kĩ lưỡng để đem về những bàn thắng đẹp mắt và chạm tay vào cúp vô địch mùa giải năm nay.

Kết quả chia bảng: BẢNG A

Kết quả chia bảng: BẢNG B

Bên cạnh những quy định nghiêm ngặt hơn để đề cao tinh thần fairplay của thể thao, mùa giải năm nay còn khiến các đội bóng vô cùng hào hứng với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Tổng trị giá giải thưởng 9th Thang Long TLE Cup 2022 lên tới 120 triệu đồng

Buổi lễ bốc thăm diễn ra thành công tốt đẹp, không khí bóng đá đã tràn ngập khắp TLE. Các cầu thủ đang luyện tập hết mình trên sân, các cổ động viên đã sẵn sàng cổ vũ cuồng nhiệt khi tiếng còi khai cuộc vang lên ngày 5/11/2022 tại Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình, Hà Nội.