Search
en

THÀNH LẬP TRUNG TÂM KỸ THUẬT KINH DOANH & BỔ NHIỆM CHỨC VỤ

11/08/2020

Hà nội đang bước vào những ngày Mùa Thu đẹp nhất trong năm, và tại Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long, ngày 8 tháng 8 năm 2020: TLE đã long trọng tổ chức Lễ trao Quyết định thành lập và bổ nhiệm một số chức vụ quan trọng, để ngôi nhà Thang Long TLE thêm vững chắc, thêm lớn mạnh.

Đến tham dự buổi Lễ có Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng,  Phó Chủ tịch – Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên, các Uỷ viên Hội đồng thành viên, các Giám đốc & Phó GĐ Trung Tâm/Khối/Ban, các Quản trị viên và đại diện các phòng, Ban liên quan. Buổi lễ được tổ chức theo đúng tinh thần Thông báo số 04/TB-BCĐ của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 (tại phiên họp số 47 ngày 5/8/2020) và có sự tham gia trực tuyến của các CN và VPĐD của Tập đoàn.

 

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng chia sẻ những cảm xúc của mình trước buổi Lễ quan trọng này

  1. Quyết định thành lập Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh (Sales Engineering Center) & Bổ nhiệm các chức vụ liên quan.
  • Quyết định thành lập Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh:

Tiền thân là Bộ phận Kỹ thuật Kinh doanh thuộc Phòng Kinh doanh từ ngày đầu thành lập công ty năm 2001.

Đến tháng 5/2004, Phòng KTKD được tách ra từ Phòng Kinh doanh và được thành lập theo chủ trương của Ban Giám đốc Tập đoàn lúc bấy giờ để thực hiện các nhiệm vụ:

  • Khảo sát thiết kế bản vẽ kỹ thuật thang máy
  • Trao đổi, xác nhận kỹ thuật với Hãng Mitsubishi.
  • Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho hoạt động kinh doanh,
  • Hỗ trợ ban Tổng Giám đốc triển khai các dự án kinh doanh (Hỗ trợ kỹ thuật, hồ sơ thầu…)

Thực hiện nhiệm vụ thiết kế, tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho hoạt động kinh doanh về thang máy, các thành viên của phòng KTKD thường xuyên được Tập đoàn cử tham gia các khoá đào tạo tổng thể và đào tạo nâng cao về chuyên môn kỹ thuật kinh doanh (Comprehensive/Advanced Sales Engineering Training) tại Trung tâm SEEC của Hãng tại Singapor cũng như được cử tham dự các Chương trình Hội thảo, Hội nghị giới thiệu sản phẩm mới, mở rộng bán hàng của Hãng tại Thái Lan và Nhật Bản.

Bên cạnh đó, Phòng KTKD cũng đã có những nghiên cứu chuyên môn và phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức các buổi Hội thảo chuyên đề cho các đơn vị kinh doanh. Ngoài ra, Phòng KTKD cũng đã có các cuộc họp ngay tại TLE làm việc trực tiếp với đại diện của Nhà máy AMEC để trao đổi về việc cải tiến cách thức thực hiện xác nhận kỹ thuật, đặt hàng, họp với EC về quy trình thực hiện bản vẽ kỹ thuật xác nhận khách hàng đảm bảo thi công lắp đặt hố thang theo tiêu chuẩn của Hãng, …

Là đơn vị hướng dẫn, đào tạo kỹ thuật cơ bản về thang máy, Phòng KTKD được coi là cái nôi đào tạo kỹ thuật cho nhiều cán bộ kinh doanh làm việc tại các đơn vị kinh doanh trong tập đoàn.

Và Ngày 8 tháng 8 năm 2020, để phù hợp hơn với những bước phát triển mới của Tập đoàn thì Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh (Sales Engineering Center)  đã ra đời, trên cơ sở Phòng Kỹ thuật Kinh doanh của Công ty TNHH Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long

Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh bao gồm các Đơn vị chức năng:

  • Phòng Hợp tác Kỹ thuật quốc tế
  • Phòng Thiết kế kỹ thuật
  • Phòng Dự án kinh doanh
  • Bộ phận Hành chính Ttung tâm.

Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Phó Chủ tịch - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Phan Ngọc Biên.

 

Để phù hợp với những định hướng phát triển mới, Trung tâm kỹ thuật Kinh doanh được thành lập trên cơ sở Phòng Kỹ thuật Kinh doanh.

  • Bổ nhiệm các chức vụ liên quan: Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh; Trưởng phòng Hợp tác kỹ thuật quốc tế & Quyền Trưởng phòng Thiết kế kỹ thuật: 
  • Bổ nhiệm Ông Vũ Huy Hoàng giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh, kiêm Trưởng phòng Dự án kinh doanh của Công ty TNHH Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long nhiệm kỳ 4 năm kể từ ngày 8 tháng 8 năm 2020.

Ông Vũ Huy Hoàng là Quản trị viên, chịu sự quản lý và chỉ đạo trực tiếp của Phó Chủ tịch – Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên.

 

Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Giám đốc Marketing & Nhân sự đọc quyết định Bổ nhiệm chức vụ cho Ông Vũ Huy Hoàng.

 

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn Ông Lê Minh Hùng trao quyết định Bổ nhiệm cho Ông Vũ Huy Hoàng trên cương vị mới: Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh.

Ông Vũ Huy Hoàng xúc động chia sẻ những cảm xúc của mình khi được Ban lãnh đạo Tập đoàn tin tưởng giao cho trọng trách mới.

  • Bổ nhiệm Ông Trần Trung Nghĩa giữ chức Trưởng phòng hợp tác kỹ thuật quốc tế thuộc Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh nhiệm kỳ 4 năm kể từ ngày 8 tháng 8 năm 2020.

Ông Trần Trung Nghĩa là Quản trị viên của Phòng Hợp tác kỹ thuật quốc tế, chịu sự quản lý và điều hành trực tiếp của Phó Giám giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh. 

  • Bổ nhiệm Ông Nguyễn Văn Đức giữ chức vụ Quyền trưởng phòng Thiết kế kỹ thuật thuộc Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh nhiệm kỳ 4 năm kể từ ngày 8 tháng 8 năm 2020.

Ông Nguyễn Văn Đức là cấp quản lý của Phòng Thiết kế kỹ thuật, chịu sự điều hành trực tiếp của Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh.

Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Giám đốc Marketing & Nhân sự lên đọc quyết định Bổ nhiệm chức vụ cho Ông Trần Trung Nghĩa và Ông Nguyễn Văn Đức

Phó Chủ tịch – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Ông Phan Ngọc Biên trao quyết định Bổ nhiệm cho Ông Trần Trung Nghĩa giữ chức Trưởng phòng hợp tác kỹ thuật quốc tế & Ông Nguyễn Văn Đức giữ chức vụ Quyền trưởng phòng Thiết kế kỹ thuật thuộc Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh

 “Đây là lần thứ 2 tôi bị đổ mồ hôi tay vì quá xúc động. Lần đầu tiên là khi đi thi đại học. Tôi bước chân vào TLE đã 15 năm nay và chưa có 1 bộ hồ sơ xin việc thứ 2. Ở đây tôi đã gặp những con người đầy nhiệt huyết, họ là những người đồng nghiệp và là những người bạn của tôi.” Những lời phát biểu đầy chân thành của Ông Trần Trung Nghĩa trong buổi lễ.

…và Ông Nguyễn Văn Đức đều hứa sẽ cố gắng hết sức mình làm tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

  1. Quyết định Bổ nhiệm chức vụ: Bà Nguyễn Thị Hưởng giữ chức vụ Phó Giám đốc Khối Tài chính Kế toán, kiêm Trưởng phòng Tài chính.

Cũng trong Lễ Quyết định thành lập & bổ nhiệm ngày 8 tháng 8 năm 2020, Bà Nguyễn Thị Hưởng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Khối Tài chính Kế toán, kiêm Trưởng phòng Tài chính của Công ty TNHH Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long nhiệm kỳ 4 năm.

Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Giám đốc Marketing & Nhân sự đọc quyết định bổ nhiệm chức vụ mới cho Bà Nguyễn Thị Hưởng.

Bà Nguyễn Thị Hưởng là Quản trị viên, chịu sự quản lý của Giám đốc Tài chính và chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn về việc đào tạo, tư vấn đối với Phòng Tài chính – Kế toán của các Công ty thành viên trong Tập đoàn.

Ông Lê Minh Hùng – Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn trao quyết định Bổ nhiệm chức vụ: Phó Giám đốc Khối Tài chính Kế toán kiêm Trưởng phòng Tài chính cho bà Nguyễn Thị Hưởng. Chủ tịch – Tổng Giám đốc đã đánh giá cao sự cống hiến trong hơn 16 năm công tác tại Tập đoàn và nhận định, Bà Nguyễn Thị Hưởng có công rất lớn trong việc chuyên nghiệp hóa hệ thống tài chính của các công ty thành viên nói chung và Công ty Thành Thắng Thăng Long nói riêng 

Bà Nguyễn Thị Hưởng xúc động cảm ơn Ban lãnh đạo Tập đoàn đã luôn tin tưởng và giao trọng trách mới cho Bà, cùng với đó, Bà hứa sẽ hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

  1. Bổ nhiệm Ông Nguyễn Trọng Tuyển, Ông Đoàn Duy Thuyết lần lượt giữ chức vụ: Trưởng phòng Quản lý Xây dựng và Trưởng phòng Đào tạo kỹ thuật.
  • Theo đó, Ông Nguyễn Trọng Tuyển giữ chức vụ Trưởng phòng quản lý Xây dựng nhiệm kỳ 4 năm kể từ ngày 8 tháng 8 năm 2020.

Ông Nguyễn Trọng Tuyển là Quản trị viên của Phòng Quản lý xây dựng, chịu sự quản lý và điều hành trực tiếp của Giám đốc Trung tâm Hệ thống kỹ thuật công trình.

  • Ông Đoàn Duy Thuyết được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng phòng Đào tạo kỹ thuật thuộc Trung tâm Quản lý chất lượng & Bảo hành bảo trì nhiệm kỳ 4 năm kể từ ngày 8 tháng 8 năm 2020.

Ông Đoàn Duy Thuyết là Quản trị viên của Phòng Đào tạo kỹ thuật, chịu sự quản lý và điều hành trực tiếp của Giám đốc Trung tâm Quản lý chất lượng & Bảo hành bảo trì.

Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Giám đốc Marketing & Nhân sự đọc quyết định Bổ nhiệm chức vụ cho Ông Nguyễn Trọng Tuyển & Ông Đoàn Duy Thuyết.

Phó Chủ tịch – Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Quản lý Xây dựng thuộc Trung tâm Hệ thống Kỹ thuật công trình cho Ông Nguyễn Trọng Tuyển & Trao quyết định bổ nhiệm Ông Đoàn Duy Thuyết giữ chức vụ Trưởng phòng Đào tạo Kỹ thuật thuộc Trung tâm Quản lý Chất lượng & Bảo hành bảo trì.

Ông Nguyễn Trọng Tuyển ….

…Ông Đoàn Duy Thuyết vui mừng, xúc động hứa sẽ góp phần nhỏ bé của mình vào sự thành công chung của Tập đoàn.

Kết thúc buổi Lễ trao Quyết định thành lập & Bổ nhiệm chức vụ, Phó Chủ tịch – Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên đã nói “Buổi lễ bổ nhiệm này đúng vào ngày nắng đẹp trời sau những ngày mưa âm u kéo dài, đây lời nhắn gửi tốt lành cho sự phát triển của những đơn vị và thành viên bổ nhiệm ngày hôm nay”

Phát biểu tại buổi lễ, các nhân sự được Bổ nhiệm mới lần này đều có chung 1 tâm trạng, có chung 1 cảm xúc và cùng đồng thuận, quyết tâm để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, góp 1 phần công sức nhỏ bé của mình để ngôi nhà Thang Long TLE thêm vững chắc, thêm lớn mạnh.

Hà nội vào Thu, một chút cảm xúc lắng đọng, một chút gió heo may mơn man cành lá, một chút nắng vàng rơi rớt qua những con phố, từng ngõ nhỏ, mùi hoa sữa nồng nàn say đắm….tất cả hoà quyện vào và tạo nên một thứ rất riêng của Hà Nội. Cũng giống như vậy, trên con đường phát triển của mình, từng bước, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long cũng có những bước tiến mới, mở rộng quy mô, phù hợp hơn với định hướng phát triển, tạo dấu ấn, tạo niềm tin, mang chất lượng tốt nhất phục vụ khách hàng – đó chính là những gia vị rất riêng chỉ có ở Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long.