Search
en

LỄ VINH DANH CÁC THÀNH VIÊN CỐNG HIẾN LÂU NĂM NHÂN KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY

24/01/2022

Hà nội đang vào Xuân, những cơn gió mùa rét mướt của mùa đông tạm rời xa nhường chỗ cho không khí trong lành, ngọt ngào và rất đỗi vui tươi. Và ngày 20 tháng 1 năm 2022, tại phòng Hội nghị, số 27/75 Trần Thái Tông đã long trọng diễn ra buổi lễ “Vinh danh các thành viên cống hiến lâu năm nhân kỷ niệm 20 năm thành lập công ty” tràn đầy niềm vui, nhiều tiếng cười, giúp cho tình đoàn kết của các thành viên ngày càng bền chặt.

TLE – 20 năm 1 chặng đường

Nhà thơ người Pháp La Fontaine có câu “Không có con đường nào dẫn tới vinh quang lại trải đầy hoa”. Để có được một thương hiệu Thăng Long TLE như ngày hôm nay đó là cả một hành trình 20 năm đầy nỗ lực với những nốt thăng và cả những nốt trầm; là một hành trình xây dựng và gìn giữ chữ Tín trước những thách thức biến động của thị trường; là 20 năm của những giọt mồ hôi, của những niềm hạnh phúc, và cả của những khát vọng và ước mơ vươn tới tầm cao mới. Buổi Lễ Vinh danh này chính là thay lời cảm ơn của Ban TGĐ Tập đoàn tới tất cả những thành viên của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long, đặc biệt là những thành viên đã gắn bó lâu năm với Tập đoàn.

Để có được một thương hiệu Thăng Long TLE như ngày hôm nay đó là cả một hành trình 20 năm đầy nỗ lực với những nốt thăng và cả những nốt trầm; là một hành trình xây dựng và gìn giữ chữ Tín trước những thách thức biến động của thị trường

 

MC Mai Phương và MC Việt Cường đồng hành cùng chương trình

Tham dự buổi Lễ Vinh danh có Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng, Phó Chủ tịch – Phó Tổng Giám đốc thường trực Phan Ngọc Biên, Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên Dương Duy Ngọc, Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Quỳnh Mai, Các Uỷ viên HĐTV và các Giám đốc/Phó Giám đốc Chi nhánh/ Trung tâm/Khối cùng Trưởng đại diện các VPĐD.

Tham dự buổi Lễ Vinh danh có Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng…

…Phó Chủ tịch – Phó Tổng Giám đốc thường trực Phan Ngọc Biên…

…Phó Chủ tịch HĐTV Dương Duy Ngọc cùng các thành viên trong HĐTV và các Giám đốc, Phó GĐ các chi nhánh/Trung tâm/Khối và Trưởng đại diện các VPĐD.

 

Ca sĩ Mạnh Long, Bá Quân, Minh Quân, Đức Trung biểu diễn ca khúc “Đón bình minh” với thông điệp lan toả mạnh mẽ “vững tin và đi tiếp trên con đường của mình đã chọn, ánh sáng luôn ở phía trước”

“Để Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long vươn tới cột mốc 20 năm, không thể thiếu những nhân viên đã gắn bó lâu năm với TLE, có rất nhiều những đóng góp tích cực, lớn lao cho Công ty để tạo nên một Thăng Long TLE Group phát triển bền vững như ngày hôm nay. Và tôi xin được tri ân tất cả các CBCNV, đặc biệt là các thành viên lâu năm nhân dịp thành lập Công ty” Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng với những chia sẻ xúc động, chân thành trong buổi lễ.

 

  • Lễ Vinh danh các thành viên cống hiến lâu năm nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn:

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long vươn tới cột mốc 20 năm, không thể thiếu những nhân viên đã gắn bó lâu năm với TLE, có rất nhiều những đóng góp tích cực, lớn lao cho Công ty để tạo nên một Thang Long TLE Group phát triển bền vững như ngày hôm nay. Và phần quan trọng, được mong chờ nhất trong buổi chiều ngày 20/01/2022 đó chính là Lễ Vinh danh những thành viên cống hiến lâu năm – những con người đã không ngại vất vả, khó khăn, đồng hành với Công ty vượt qua mọi trở ngại để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bà Nguyễn Tạ Lan Anh đọc quyết định Vinh danh các thành viên gắn bó từ 15 đến 19 năm tính đến ngày 17/05/2021 nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn.

Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Uỷ viên HĐTV – Phó TGĐ Tập đoàn lên trao phần thưởng vinh danh cho các cá nhân gắn bó 15 năm với Tập đoàn nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn.

Bà Lê Thị Quỳnh Mai chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên gắn bó 15 năm với Tập đoàn nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn.

Ông Hoàng Việt Dũng – Trưởng Đại diện văn phòng Cần Thơ chia sẻ cảm xúc của mình “Thật xúc động, không biết nói gì hơn, xin được cảm ơn Ban Lãnh đạo Tập đoàn  đã luôn tạo điều kiện tốt nhất để cho các thành viên trong Tập đoàn làm việc và phấn đấu”

Phó Chủ tịch HĐTV Dương Duy Ngọc trao phần thưởng Vinh danh và chụp ảnh lưu niệm với các thành viên gắn bó 16-17 năm với Tập đoàn nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn.

Bà Phan Thị Hồng Hà – Trợ lý đặc biệt của Phó Chủ tịch – Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn bồi hồi nhớ lại những ngày đầu đi làm và câu chuyện nhớ mãi không quên khi được tuyển vào ngôi nhà TLE.

Phó Chủ tịch – Phó TGĐ Phan Ngọc Biên trao phần thưởng Vinh danh và chụp ảnh lưu niệm với các thành viên gắn bó 18-19 năm nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn.

Bà Lê Thị Hồng Liên – Uỷ viên HĐTV – Giám đốc Tài Chính bày tỏ sự xúc động, vui mừng của mình khi đi được một chặng đường dài với Tập đoàn, Bà cũng chúc cho Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long lớn mạnh hơn nữa, là địa chỉ uy tín tin cậy của các đối tác, khách hàng.

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn Lê Minh Hùng trao phần thưởng Vinh danh và chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên gắn bó 20 năm nhân kỷ niệm thành lập Tập đoàn

Bà Nguyễn Như Quỳnh – Giám đốc Khối Văn phòng & Thương mại Quốc tế xúc động nhớ lại một chặng đường dài đi cùng TLE từ những ngày đầu tiên và kể lại câu chuyện của chính bản thân mình: một sinh viên không học chuyên ngành hay chưa hiểu chút nào về thang máy mà lại đi được và gắn bó 1 chặng đường dài đến vậy. Bà cũng chia sẻ, TLE không chỉ là ngôi nhà thứ 2, mà còn là 1 phần rất thân thiết, gắn bó với cuộc sống của mình. 

Phó Chủ tịch HĐTV Dương Duy Ngọc chia sẻ xúc động về buổi lễ “một buổi lễ đặc biệt, nếu không có các viên gạch, từng mảnh ghép – là từng thành viên trong Tập đoàn thì Thăng Long TLE Group cũng không được như ngày hôm nay. Thành công là của một tập thể, chứ không phải của 1 cá nhân nào cả. Và Tôi – thay mặt cho Ban TGĐ Tập đoàn, xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn bộ các thành viên trong Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long.”

Ông Phan Ngọc Biên – Phó Chủ tịch – Phó TGĐ Tập đoàn chia sẻ khi nhìn lại năm 2021 “như chúng ta đã biết, 2021 là một năm rất khó khăn, đại dịch Covid kéo theo sự ảnh hưởng rất lớn về kinh tế, cho nên 2021 thực sự là 1 năm đầy thử thách và khó khăn với TLE. Nhưng vượt qua điều đó, chúng ta đã đạt được những thành công nhất định, và Tôi mong muốn, sang năm mới, năm 2022, TLE sẽ tiến xa hơn nữa, bứt phá hơn nữa để về đích và thành công”.

“Các ca sĩ: Bá quân – Ngọc Trâm – Đức trung thể hiện ca khúc “Khúc Giao Mùa” để khép lại chương trình với lời nhắn nhủ: một mùa xuân mới lại về, mang theo bao ước mơ, khát vọng về một mùa Xuân mới thành công hơn, vui tươi hơn, trọn vẹn hơn”

2021 là một năm đầy biến động, thử thách, khi đại dịch covid-19 trở nên mạnh mẽ trên toàn Thế giới. Sóng to thì gió lớn, càng thử thách, chúng ta càng thể hiện bản lĩnh của mình hơn bao giờ hết. Và…. Một mùa Xuân mới lại về, mang theo bao ước mơ, khát vọng về một năm mới thành công hơn, vui tươi hơn, trọn vẹn hơn. Chúc cho Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long sẽ vượt qua được mọi thử thách, để tiến về con đường phía trước, đi theo con đường đã lựa chọn. Xin dùng lời bài hát “Đón Bình Minh” thay cho lời kết :

“Vì cuộc sống đâu là dễ dàng

Vì lòng quyết tâm còn vô bờ

Chặng đường bước đi còn bất ngờ

Và đỉnh núi cao vẫn đón chờ

Chờ ngày ta bước chân lên

Đón Bình minh…”