Search
en

NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7 - CÙNG TẬP ĐOÀN THANG MÁY THIẾT BỊ THĂNG LONG TRI ÂN VÀ SUY NGẪM

27/07/2021

Ngày 27/7 hàng năm là dịp để mỗi cá nhân thể hiện sự biết ơn với những vị anh hùng liệt sĩ đã xả thân quên mình nơi chiến trường, góp phần vào cuộc sống hạnh phúc, ấm no của chúng ta bây giờ.

Những năm tháng chiến đấu đầy oanh liệt đó đã lùi về quá khứ, nhưng dư âm về sự cống hiến hết mình của họ đó vẫn còn mãi. Năm 2021 này, một năm đặc biệt hơn với nhiều “nốt lặng”, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long muốn gửi những lời tri ân sâu sắc, chân thành nhất tới những thương binh - liệt sĩ là phụ mẫu của cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn nói riêng và những vị anh hùng dân tộc trên toàn đất nước nói chung.  

Trong những cuộc chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, công lao to lớn của những chiến sĩ mặt trận là không thể đong đếm. Có người đã ngã xuống nơi đất Mẹ. Có người được trở về đoàn tụ với gia đình nhưng lại mang theo tàn tích chiến tranh đi suốt cuộc đời. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói, máu đào của những vị thương binh - liệt sĩ đó đã làm “lá cờ cách mạng thêm đỏ chói,” sự hy sinh anh dũng của họ đã làm “đất nước ta nở hoa độc lập, kết quả tự do.” Chính vì vậy, chúng ta - những thế hệ được sống trong hoà bình, yên ấm - cần phải trân trọng và phấn đấu hơn nữa để đóng góp cho sự phát triển bền vững của dải đất chữ S này. 

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long tin rằng sự quan tâm, tri ân của Tập đoàn sẽ là món quà tinh thần vô giá cho những gia đình cán bộ công nhân viên có cha/mẹ là thương binh, liệt sĩ cũng như tất cả anh hùng liệt sĩ vĩ đại của dân tộc. Hy vọng những truyền thống tốt đẹp này sẽ mãi là nét đẹp văn hoá trong cuộc sống của mỗi người con đất Việt.