Search
en

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long trao đổi hợp tác kinh doanh, thắt chặt mối quan hệ với doanh nghiệp Mỹ

10/10/2019

Ngày 1/10/2019, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã có cuộc họp trao đổi hợp tác kinh doanh với công ty R Hahn Holdings, LLC tại văn phòng làm việc 27/75 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Để thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp, tăng tình hữu nghị giữa 2 doanh nghiệp: Thang Long TLE Group và R Hahn Holdings, LLC, lãnh đạo 2 bên đã có cuộc họp để trao đổi và mở rộng hơn nữa về đồ gỗ nội thất sang Mỹ.

Được thành lập từ năm 2001, sau hơn 18 năm không ngừng nỗ lực phấn đấu, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt thiết bị tòa nhà tại thị trường Việt Nam

Khởi đầu chinh phục khách hàng trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt thang máy và thang cuốn, bằng định hướng phát triển rõ ràng, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long tiếp tục khẳng định mình trong các hoạt động kinh doanh điều hòa không khí, đồ gỗ nội thất, tư vấn thi công công trình xây dựng, thi công nội ngoại thất.

Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và giá trị xuất khẩu cao của những sản phẩm gỗ được sản xuất từ quý Tập đoàn. Điều này đã được chứng minh bằng sự hài lòng từ khách hàng của chúng tôi, và phần nào đóng góp vào uy tín của chúng tôi đối với các đối tác nước ngoài. Đồng thời, chúng tôi cũng đánh giá rất cao tác phong làm việc chuyên nghiệp và nhiệt thành từ phía quý công ty thời gian qua. Vì thế, chúng tôi rất mong muốn xây dựng mối hợp tác lâu dài với quý Tập đoàn trong thời gian sắp tới” – Mr. Ron Haln – Chairman của R Hahn Holdings, LLC chia sẻ trong buổi gặp gỡ.

Ban Lãnh đạo Thang Long TLE Group và Ban lãnh đạo công ty R Hahn Holdings, LLC chụp ảnh lưu niệm

Cũng trong buổi gặp gỡ, ngoài việc thắt chặt mối quan hệ đã có giữa 2 bên, thì Thang Long TLE Group cùng R Hahn Holdings, LLC còn tiếp tục mở rộng hơn nữa mối quan hệ của mình, trao đổi hợp tác kinh doanh về đồ gỗ nội thất trong thời gian tới. Buổi gặp gỡ đã diễn ra hết sức thành công, tốt đẹp.

Mr. Ron Hahn - chairman & Mr. Michael Felsen - President & CEO đi thăm quan văn phòng Thang Long TLE Group tại số 27/75 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội