Search
en

THANG LONG TLE GROUP BỔ NHIỆM CÁC VỊ TRÍ QUẢN LÝ TẠI HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH

19/07/2022

Vừa qua, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tổ chức Lễ Bổ nhiệm chức vụ quản lý cho các đơn vị: Trung tâm Thi công Lắp đặt 1; Trung tâm Quản lý Chất lượng và BHBT và Chi nhánh Hồ Chí Minh trong không khí trang trọng và vui tươi.

TẠI HÀ NỘI

Ngày 14/7/2022, Lễ bổ nhiệm tại Hà Nội đã được tổ chức tại Văn phòng Trần Thái Tông với sự hiện diện của Chủ tịch - Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Quỳnh Mai cùng Giám đốc và quản trị viên của Trung tâm Thi công Lắp đặt 1, Trung tâm Quản lý Chất lượng & BHBT.

Buổi lễ bổ nhiệm các vị trí quản lý Trung tâm Thi công lắp đặt 1 và Trung tâm Quản lý Chất lượng và BHBT tại Hà Nội 

Bổ nhiệm Ông Nguyễn Tiến Tùng vào vị trí Phó Giám đốc Trung tâm thi công lắp đặt 1 kiêm Trưởng phòng Thi công lắp đặt Phía Nam

Gần 12 năm công tác tại Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long, ông Nguyễn Tiến Tùng đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Tập đoàn. Đặc biệt, sau khi phòng Thi công Lắp đặt Phía Nam được thành lập và thực hiện chủ trưởng quản lý theo ngành dọc đối với khối Thi công, Ông Nguyễn Tiến Tùng đã được Ban Tổng Giám đốc tin tưởng nhiệm chức vụ Trưởng phòng TCLĐ Phía Nam.

Đối với chàng kỹ sư  trẻ, việc xa gia đình “nam tiến” gặp không ít những khó khăn là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, vượt qua những trở ngại ban đầu, Ông Nguyễn Tiến Tùng đã thể hiện được năng lực của mình khi từng bước ổn định được đội ngũ thi công lắp đặt; Chỉ huy thi công nhiều công trình lớn nhỏ ở khu vực có hoạt động kinh tế sôi động nhất và thể hiện được năng lực quản trị trong suốt 5 năm qua. Trải qua giai đoạn khó khăn ảnh hưởng của dịch bệnh, Ông Nguyễn Tiến Tùng đã đóng góp to lớn vào uy tín của TLE tại thị trường Phía Nam vốn cạnh tranh khốc liệt.

Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn lên trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Tiến Tùng

Để ghi nhận những đóng góp to lớn và thấu hiểu nguyện vọng của bản thân Ông Nguyễn Tiến Tùng, Ban Tổng Giám đốc đã quyết định bổ nhiệm chức vụ mới cũng như giao thêm nhiệm vụ mới ở vai trò Phó Giám đốc Trung tâm Thi công Lắp đặt 1 kiêm Trưởng phòng Thi công Lắp đặt Phía Nam.

Phát biểu trong buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Tùng bày tỏ sự biết ơn đối với Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã luôn khuyến khích, động viên, và tạo điều kiện để ông được phát huy khả năng chuyên môn cũng như lãnh đạo, điều hành của mình 

Ông Nguyễn Nam Dương - Giám đốc Trung tâm Thi công Lắp đặt 1 chia sẻ về hành trình nỗ lực cố gắng của Ông Nguyễn Tiến Tùng từ những ngày đầu bước chân vào Trung tâm, đã có nhiều đóng góp không nhỏ để xây dựng và kiện toàn bộ máy hoạt động của Phòng TCLĐ Phía Nam.

Đội ngũ quản lý của Trung tâm Thi công Lắp đặt 1 chúc mừng Tân Phó Giám đốc Nguyễn Tiến Tùng.

Việc bổ nhiệm là kết quả xứng đáng cho những cống hiến hết mình của ông Nguyễn Tiến Tùng với TLE trong suốt 12 năm qua. Hy vọng rằng sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo sẽ là nguồn động lực lớn lao để ông Nguyễn Tiến Tùng nỗ lực hơn nữa cho sự phát triển của Trung tâm TCLĐ 1 nói riêng và của Tập đoàn nói chung.

Bổ nhiệm Ông Kiều Ngọc Long giữ chức vụ Quyền Trưởng phòng Dịch vụ sau bán hàng – Trung tâm Quản lý chất lượng và Bảo hành bảo trì

Từ khi bắt đầu vào làm việc tại Tập đoàn, ông Kiều Ngọc Long đã vận dụng tối đa các kiến thức, kỹ năng đã tích lũy được để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mới mẻ và có tính thử thách. Đánh giá cao tinh thần chủ động học hỏi và nỗ lực phát triển bản thân của Ông Kiểu Ngọc Long, Ban Tổng Giám đốc lần lượt tin tưởng bổ nhiệm Ông vào các chức vụ Trưởng bộ phận Nghiên cứu và kiểm tra chất lượng thuộc Phòng BHBT rồi sau đó là Trưởng Bộ phận Dịch vụ sau bán hàng khi Phòng Dịch vụ sau bán hàng được thành lập.

Qua một thời gian phấn đấu và chứng tỏ năng lực, năm 2021, Ông Kiều Ngọc Long tiếp tục được bổ nhiệm vị trí Phó Trưởng phòng Dịch vụ sau bán hàng, đến nay, Ông Kiều Tiến Long được tín nhiệm giao cho vai trò cao hơn là Quyền Trưởng phòng Dịch vụ sau bán hàng kể từ ngày 14/7/2022. 

Bà Nguyễn Tạ Lan Anh - Trưởng phòng Nhân sự đọc Quyết định của Ban Tổng Giám đốc Bổ nhiệm Ông Kiều Ngọc Long giữ chức vụ Quyền Trưởng phòng Dịch vụ sau bán hàng 

Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Quỳnh Mai trao quyết định bổ nhiệm Quyền Trưởng phòng Dịch vụ sau bán hàng thuộc Trung tâm QLCL & BHBT cho Ông Kiều Ngọc Long

Chia sẻ tại buổi lễ, Ông Kiều Ngọc Long thể hiện niềm vui và sự tự hào khi được Ban TGĐ tin tưởng giao phó nhiệm vụ mới và thể hiện quyết tâm nỗ lực hơn nữa để đóng góp vào sự phát triển của Phòng Dịch vụ sau bán hàng nói riêng và của Tập đoàn nói chung. 

Giám đốc Trung tâm Quản lý Chất lượng và Bảo hành Bảo trì cùng đội ngũ lãnh đạo của trung tâm chúc mừng Ông Kiều Ngọc Long 

TẠI CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Bổ nhiệm Ông Nguyễn Bảo Tâm giữ chức vụ Trưởng phòng Kỹ thuật Kinh doanh thuộc Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Ông Nguyễn Bảo Tâm gia nhập ngôi nhà TLE năm 2010, từ một kỹ sư máy xây dựng, trong quá trình làm việc, Ông đã chứng tỏ được năng lực chuyên môn vững chắc và tinh thần tận tâm nhiệt huyết cao độ. Do đó, Ông Nguyễn Bảo Tâm lần lượt được Ban Tổng Giám đốc tin tưởng giao cho các chức vụ Trưởng Bộ phận Kỹ thuật – Kinh doanh vào năm 2016; Phó Trưởng phòng Kỹ thuật kinh doanh – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh vào năm 2018. 

Tháng 6/2021, nhằm đáp ứng yêu cầu công việc tại Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh đang trong giai đoạn khôi phục mạnh mẽ của thị trường sôi động Phía Nam sau giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, Ông Nguyễn Bảo Tâm tiếp tục được bổ nhiệm giữ chức vụ Quyền Trưởng phòng Kỹ thuật Kinh doanh. 

Đáp lại sự tin tưởng của Ban TGĐ, Ông Nguyễn Bảo Tâm đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao  và được ghi nhận bằng việc chính thức trở thành Trưởng phòng Kỹ thuật Kinh doanh thuộc Chi nhánh Hồ Chí Minh kể từ ngày 13/7/2022.

Phó Giám đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh Nguyễn Ngọc Hân đọc quyết định bổ nhiệm cho Ông Nguyễn Bảo Tâm

Ông Đỗ Duy Tuấn - Giám đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Kỹ thuật Kinh doanh cho ông Nguyễn Bảo Tâm

Chia sẻ tại buổi lễ, Ông Nguyễn Bảo Tâm thể hiện sự vinh dự khi được Ban TGĐ tin tưởng giao phó nhiệm vụ mới và thể hiện quyết tâm nỗ lực hơn nữa để đóng góp vào sự phát triển trong hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và Tập đoàn

Với cương vị mới này, Ban Lãnh đạo Tập đoàn tin rằng Ông Nguyễn Bảo Tâm sẽ phát huy được năng lực bản thân, góp phần vào sự thành công của Chi nhánh Hồ Chí Minh nói riêng và của toàn Tập đoàn nói chung. 

------------------------------------------------------------

 

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng chia sẻ mong muốn của mình: “Việc bổ nhiệm các thành viên có nhiều đóng góp cho sự phát triển của TLE  là việc làm cần thiết nhằm ghi nhận, khuyến khích, động viên vừa là sự kỳ vọng, trao cho các thành viên những trách nhiệm, thách thức mới để tiếp tục phấn đấu, làm mới bản thân trong công việc vì một tương lai tươi sáng”

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long luôn coi trọng và đề cao vấn đề con người. Một tập thể muốn lớn mạnh rất cần những con người có phẩm chất đạo đức, chuyên môn cao và tâm huyết, đặc biệt là với các cấp quản lý lãnh đạo. Việc bổ nhiệm chức vụ lần này là kết quả xứng đáng cho sự cống hiến hết mình của những cá nhân từ khi gia nhập TLE. Ban Tổng Giám đốc kỳ vọng trong thời gian tới, những thành viên được bổ nhiệm sẽ mang đến những thay đổi rõ nét cho sự phát triển của đơn vị mình nói riêng và TLE nói chung.