Search
en

THANG LONG TLE GROUP CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CHUYỂN VPĐD NHA TRANG TRỰC THUỘC CHI NHÁNH TP.HCM VÀ BỔ NHIỆM QUYỀN TRƯỞNG ĐẠI DIỆN

06/10/2022

Ngày 04/10/2022, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã trang trọng tổ chức Lễ công bố quyết định điều chuyển Văn phòng Đại diện và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ tại Nha Trang. Theo đó, Văn phòng Đại diện Nha Trang được điều chuyển trực thuộc Chi nhánh Hồ Chí Minh và Ông Võ Tấn Thịnh được bổ nhiệm vị trí Quyền Trưởng Đại diện của Văn phòng Nha Trang. 

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Bà Lê Thị Quỳnh Mai - Phó Tổng Giám đốc ; Ông Đỗ Duy Tuấn – Giám đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh; Ông Ngô Kim Sơn – Giám đốc Kinh doanh cùng toàn thể cán bộ công nhân viên đang làm việc và công tác tại VPĐD Nha Trang.

Tham dự buổi lễ có sự có mặt của Bà Lê Thị Quỳnh Mai - Phó Tổng Giám đốc ; Ông Đỗ Duy Tuấn – Giám đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh; Ông Ngô Kim Sơn – Giám đốc Kinh doanh cùng toàn thể cán bộ công nhân viên đang làm việc và công tác tại VPĐD Nha Trang.

Quyết định chuyển Văn phòng Đại diện Nha Trang trực thuộc Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh

Nha Trang là một thành phố ven biển được coi như cửa ngõ của Nam Trung bộ và Tây Nguyên nên thành phố có rất nhiều điều kiện mở rộng quan hệ giao lưu và phát triển. Để thuận tiện cho nhu cầu và định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới, Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã quyết định điều chuyển VPĐD Nha Trang trực thuộc sự quản lý của Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh. Chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh chỉ hơn 400 km và có sự tương đồng về văn hóa nên việc di chuyển và hỗ trợ công việc giữa Chi nhánh Hồ Chí Minh và VPĐD Nha Trang rất thuận lợi.

Bà Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Quỳnh Mai trao quyết định điều chuyển VPĐD Nha Trang trực thuộc Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh kể từ ngày 4/10/2022 cho Ông Đỗ Duy Tuấn – Giám đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Quỳnh Mai tin tưởng rằng việc chuyển VPĐD Nha Trang trực thuộc Chi nhánh Hồ Chí Minh sẽ tạo nên một làn gió mới, kích thích hoạt động kinh doanh của VPĐD Nha Trang sôi nổi và hiệu quả hơn, đóng góp vào sự vươn lên không ngừng của Tập đoàn tại thị trường phía Nam.

Bổ nhiệm Ông Võ Tấn Thịnh giữ chức vụ Quyền Trưởng đại diện Văn phòng Đại diện Nha Trang.

Cũng trong buổi lễ, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn cũng quyết định bổ nhiệm chức vụ Quyền Trưởng đại diện VPĐD Nha Trang cho Ông Võ Tấn Thịnh.

Hiên tại, Ông Võ Tấn Thịnh đang giữ vị trí Phó Trưởng phòng Kinh doanh - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. Gia nhập Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long từ năm 2015, ông nhanh chóng thể hiện năng lực và đạt được những thành tích đáng kể, liên tục vượt chỉ tiêu kinh doanh được giao một cách xuất sắc. Ghi nhận những nỗ lực này, Ban Tổng Giám đốc đã tin tưởng giao cho Ông Tấn Thịnh các chức vụ từ Trưởng Bộ phận Kinh doanh 1 vào năm 2018 cho đến Phó Trưởng Phòng Kinh doanh - Chi nhánh Hồ Chí Minh vào năm 2019.

Qua khoảng thời gian khẳng định được năng lực chuyên môn cũng như quản lý, đến nay, Ông Tấn Thịnh tiếp tục được bổ nhiệm chức vụ mới là Phó Trưởng phòng Kinh doanh - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh kiêm Quyền Trưởng Đại diện Văn phòng đại diện Nha Trang kể từ ngày 04 tháng 10 năm 2022. Ông Tấn Thịnh được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy năng lực và các kỹ năng vốn có của mình, không chỉ hoàn thành xuất sắc công việc của cá nhân mà còn trợ giúp, thúc đẩy những nhân viên cấp dưới khác cùng phát triển.

 

Bà Phó TGĐ Lê Thị Quỳnh Mai trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Quyền Trưởng đại diện VPĐD Nha Trang cho ông Võ Tấn Thịnh. Bên cạnh đó, Ông Võ Tấn Thịnh vẫn giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Kinh doanh - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

 

Ông Ngô Kim Sơn – Giám đốc Kinh doanh đã có những phát biểu truyền động lực và gửi gắm trách nhiệm cho ông Võ Tấn Thịnh nhân dịp nhận chức vụ mới.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Tấn Thịnh tri ân sự tín nhiệm của Ban Tổng Giám đốc và thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt công việc mình và trợ giúp, thúc đẩy những nhân viên cấp dưới khác cùng phát triển.

Việc bổ nhiệm là kết quả xứng đáng cho những cống hiến hết mình của ông Võ Tấn Thịnh với TLE trong hơn 07 năm qua. Hy vọng rằng sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo sẽ là nguồn động lực lớn lao để ông Võ Tấn Thịnh nỗ lực hơn nữa cho sự phát triển của VPĐD Nha Trang, Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh nói riêng và của Tập đoàn nói chung.

 

Buổi lễ diễn ra hết sức trang trọng và kết thúc trọn vẹn trong sự hân hoan tất cả các thành viên.

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng đẹp đẽ với những thành viên tham dự. Việc điều chuyển VPĐD Nha Trang trực thuộc Chi nhánh Hồ Chí Minh và bổ nhiệm Quyền trưởng đại diện mới thể hiện sự sự kì vọng vào sự phát triển hơn nữa của VPĐD Nha Trang cũng như sự động viên, khích lệ đối với các cá nhân gắn bó và có thành tích tốt trong Tập đoàn.