Search
en

Thang máy Mitsubishi được lựa chọn trong Tổ hợp Chung cư 90 Nguyễn Tuân

28/08/2019

Với 18 năm kinh nghiệm, góp mặt trong rất nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước. Một lần nữa, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long lại vừa có cái bắt tay hoàn hảo với Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7 qua dự án: tổ hợp Chung cư 90 Nguyễn Tuân khi cung cấp, lắp đặt 17 bộ thang máy Mitsibishi xuất xứ Thái Lan.

Tọa lạc ở vị trí vàng, trung tâm của quận Thanh Xuân, tổ hợp chung cư 90 Nguyễn Tuân gần với các trục đường chính như Vành đai 3, Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Trần Phú…và thuận tiện đi lại với các khu đô thị lớn ở Thủ Đô như khu đô thị Royal City, KĐT Trung Hòa – Nhân chính, KĐT Mỗ Lao.

Hơn thế nữa, xung quanh dự án 90 Nguyễn Tuân là hệ thống giao thông hoàn hảo: tuyến đường vành đai 3, tuyến bus nhanh BRT, hệ thống Bệnh viện uy tín, hệ thống Giáo dục chất lượng cao, hệ thống trung tâm thương mại lớn….

Với phong cách thiết kế lấy ý tưởng từ cuộc sống xanh năng động và hiện đại. Có tầm nhìn thoáng, View đẹp xung quanh, tạo nên một cảnh quan sinh động và mang lại cho khu vực một không khí trong lành, mát mẻ.

Ngoài cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, dự án tổ hợp chung cư 90 Nguyễn Tuân còn mang đến cho những khách hàng của mình sự an toàn với việc dùng thang máy của hãng Mitsubishi xuất xứ Thái Lan. Nhờ đó, độ an toàn, tin cậy với công trình đã được tăng lên đáng kể.

Và một lần nữa, với cái “bắt tay” giữa 2 “ông lớn”: Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long và Công ty CP đầu tư Đô thị và khu công nghiệp Sông Đà 7 đã tạo nên một tổ hợp chung cư đẹp – an toàn – tiện nghi, thêm 1 sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng.